Tối đến khi JHope về nhà thấy Jungkook đã nấu một bữa ăn thịnh soạn , thức ăn đã được bày hết lên bàn ăn rồi .
- Oaaa ! Jungkookie à . Là cậu nấu ấy sao ?
- Không phải tớ thế chẳng nhẽ là ma à ?
- Haha . Mình đùa thôi , tại mình thấy cậu nấu nhiều món quá .
- Cứ ăn đi vì mình chỉ mất công nấu thôi chứ nguyên liệu đều là của cậu .
- Xì , một chút đây thì tính gì ? Có cho cậu cả tính mạng mình cũng giao
- Dối trá
- Không có nha . Thôi ăn nhanh đi , ăn xong mình lên sân thượng ngồi nhé .
- Được thôi .
-----------
Tại Kim gia . Đã muộn rồi anh vẫn chưa thấy cậu về , hỏi giúp việc thì họ cũng không biết gì cả . Anh sốt ruột đứng ngồi không yên rồi lại suy nghĩ
- " Có phải cậu ta là đang tránh mặt mình ? "
- " Hôm qua mình nói như vậy là quá đáng lắm sao ? "
- Hay là cậu ta đã về phòng từ lâu mà chị giúp việc không biết ?
Nghĩ đến đây anh một mạch hướng tới phòng cậu mà bước lên .
Ở trước cửa phòng cậu anh khẽ gõ cửa rồi gọi .
- Jungkook à !
- .......
- Jungkook..... Cậu có trong đấy không ?
- .....
- Nếu như cậu ở trong đấy thì hãy lên tiếng cho tôi biết đi , bằng không tôi tự đi vào đấy ,
- .........
Bên trong vẫn trung thành với im lặng , anh mất kiên nhẫn nói tiếp.
- Tôi biết cậu giận tôi chuyện tối hôm qua , quả thật tôi không có ý như vậy nên cậu đừng giận nữa được không ?
- .......
- Cậu tại sao cứ im lặng vậy ? Tôi vào phòng đấy nhé . Lần này tôi vào thật đấy .
Nói xong anh mở cửa phòng bước vào , cửa phòng không khóa mà trong phòng cũng trống trơn , anh đi vào nhà vệ sinh rồi phòng tắm tất cả đều không thấy bóng dáng cậu đâu , anh thở dài quay lại giường thì thấy cánh cửa tủ khẽ mở , anh chần chừ một lúc rồi cũng mở ra .
Lúc này tâm anh như hoá đá . Tất cả đều trống không , anh hoang mang nhớ lại lời cậu tối qua . Chẳng nhẽ cậu nói thật ? Cậu bỏ đi thật sao ?Anh cầm điện thoại gọi cho ai đó rồi đứng dậy bỏ đi .
--------
Ở trên sân thượng Jungkook quay qua hỏi JHope
- Hopie à , không biết hiện giờ Tae có đang đi tìm tớ không nhỉ ? Hay là đang bên cạnh vui vẻ với anh Jimin ?
- Đồ ngốc của tôi ơi , không khí đang thoải mái mà cậu lại nỡ lòng phá nó sao ?
- Mình ....
- Tại sao cậu không quên anh ta đi ? Cậu có thể tìm người khác mà Kookie ?
- Tại.... Tại sao cậu nói vậy ? Ý cậu là gì ?
- Nghe mình đi Kookie à ! Trên đời này còn nhiều người tốt .......
Chưa kịp nghe JHope nói xong cậu đứng bật dậy nói lớn
- Cậu là đang nói cái gì vậy Hopie ? Cậu coa biết cậu nói gì không ?
- Mình biết chứ , mình chỉ.....
- Không được , cậu không phải là mình nên cậu sẽ không hiểu được cảm giác của mình đâu . Mình yêu Tae , yêu nhiều lắm ... Hức ... Cậu không biết anh ấy đã ở thật sâu , thật sâu nơi này đây
Vừa nói tay cậu đặt lên tim mình rồi vỗ vỗ , thấy thế JHope mới ngăn cậu lại nói tiếp
- Nhưng rồi sao ? Anh ta đã mất trí nhớ , anh ta đã quên cậu rồi và thậm trí anh ta cũng đã có người mới .
Nghe câu này của JHope cậu như mất trọng lực mà ngồi thụp xuống .
- Mình biết chứ , nhưng làm sao đây hả Hopie ? Nếu mình có thể quên anh ấy như lời cậu nói thì ngày ấy cũng là ngày trái tim này bị chết đi vậy , trái tim của mình , mình hiểu rõ lắm , nó nào đâu có nghe mình .
Nghe giọng cậu thì thào JHope vội ôm chặt lấy bạn mình .
- Mình xin lỗi , cậu đừng khóc nữa được không ? Mình không nên nói như vậy .
Ở trong lòng JHope , đôi vai gầy run lên cùng với tiếng nấc của cậu làm cho Không khí trong lành lúc nãy cũng nhuốm một chút bi thương .
-------------
Chap này xàm quá trời xàm 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook ( HOÀN ) [ SE ] Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc...
FanfictionVkook, Taekook -Ngược , SE (LƯU Ý KHÔNG CHUYỂN VER) Cậu và anh. Jeon JungKook và Kim TaeHyung. 2 người yêu nhau cũng đã 3 năm rồi. Cuộc sống của cậu luôn chất chứa tình yêu thương từ anh. Cậu thực sự rất hạnh phúc, cậu luôn được anh yêu thương, chăm...