Về đến nhà không một lời anh kéo cậu xuống xe rồi kéo vào trong , lúc này cậu mới không chịu được mà dãy ra
- Đủ rồi , anh đang làm gì vậy ?
- Câu này mới là tôi hỏi cậu . Cậu nghĩ là cậu Đang làm cái quái gì vậy? Hả?
- em đã làm gì anh nói xem ?
Cố chịu đau cậu gắng gượng nói .
- Cậu là dám không nói một lời liền cắp hết quần áo chạy theo hắn ta .
- Anh ... Là đang nói cái gì vậy ?
Giọng cậu ngày một nhỏ dần
- Tôi nói sai sao ? Đến cái áo cậu đang khoác trên người đây lại bảo không phải của hắn ta đi ?
Vừa nói anh vừa có cởi cái áo trên người cậu ra .
- Cái áo này rõ.......
Anh như đứng hình khi nhìn thấy chi chít vết thương trên người cậu . Xong anh cũng gỡ khẩu trang trên mặt câu xuống .
- Cậu ... Mặt cậu , người cậu bị làm sao vậy ?
- Trong mắt anh em là người tệ đến mức nào ?
Không trả lời câu hỏi của anh , đôi mắt câu ngấn lệ hỏi ngược lại anh .
- Tôi ....
- Có phải là dơ bẩn đến mức mang hết quần áo rồi đi theo đàn ông không ?
Hỏi xong câu này , cơ thể cậu cũng mất trọng lượng mà ngã xuống ngất lịm .
Anh bế cậu lên phòng sau đó thay đồ rồi lau người cho cậu , phải ! Là chính ta anh làm . Tay cầm bông và thuốc khử trùng chấm chấm lên vết thương trên cơ thể cậu làm anh cảm thấy có lỗi với cậu . Sau khi làm xong mọi việc anh ngồi lên cạnh giường nhìn con người nhỏ đang nằm nhắm mắt , bỗng đâu đó trong đầu anh hiện lên những hình anh mập mờ làm anh choáng váng mà lắc lắc đầu . Thấy bản thân đỡ hơn anh mở ngăn kéo tủ đầu giường định cất bông y tế và thuốc sát trùng thì thấy một bức anh bị úp sấp xuống được đặt bên trong ngăn kéo , không nén được sự tò mò nên anh càm bức anh lên xem . Lúc này anh mở to mắt và sắc mặt anh ngạc nhiên vô cùng đây chẳng phải là anh và cậu sao ? Hai người thân thiết đến như vậy sao ?
Một lần nữa nhìn xuống ngăn tủ kéo vẫn còn một vài bức hình nữaNhững tấm hình này là thế nào ? Rốt cuộc mối quan hệ của hai người là gì ?
Sau những câu hỏi lại là những hình ảnh mập mờ hiện lên trong đầu anh Anh ôm đầu choáng rồi từ từ nằm tựa đầu lên đầu giường mà ngất lịm .--------
Ở phía SuGa va đc Jimin . Anh nhìn thấy được sự buồn bã trong đôi mắt của em mình khi thấy TaeHyung kéo Jungkook đi .
- Em yêu cậu ta nhiều lắm sao ?
- Tất nhiên rồi . Sao anh hỏi vậy ?
- Vậy nếu một ngày em nhận ra mối quan hệ của em và cậu ta ngay từ đầu không nên bắt đầu thì em sẽ như thế nào ?
- Sao lại có chuyện đấy được ? Chúng em đang rất tốt mà anh hai , có chuyện gì với anh vậy ?
- Không có gì đâu , muộn rồi đi ngủ đi .
- Khoan đã . Nói em nghe chuyện gì đã sảy ra với Jungkookie ?
- Chuyện là........
Anh tường thuật lại những chuyện vừa xảy ra thì Jimin hốt hoảng .
- Jungkookie bị đánh sao ? Nhưng là ai đã đánh em ấy kia chứ ?
- Anh làm sao mà biết được
- Anh ngủ sớm đi , ngày mai cùng em qua thăm em ấy . Thực ra em ấy đã bỏ nhà ra đi .
- Bỏ nhà ra đi sao ?
- Phải ! Em nghe Tae kể và nguyên ngày hôm nay bọn em đã phải đi tìm em ấy cho đến khi gặp JHope ở tiệm thuốc .
- Vậy hai người đã theo dõi cậu trai kia ?
- Phải .
Nghe Jimin nói xong SuGa một mực bỏ lên phòng .
Phải làm sao đây ? Cảm giác tội lỗi đang dâng lên trong lòng anh . Anh có nên nói cho Jimin hết sự thật về TaeHyung và Jungkook và khuyên em trai mình từ bỏ không ? Hay là vẫn để em trai mình tiếp tục hạnh phúc với mối quan hệ này và người nhận đau khổ không ai khác lại chính là Jungkook .
---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook ( HOÀN ) [ SE ] Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc...
FanfictionVkook, Taekook -Ngược , SE (LƯU Ý KHÔNG CHUYỂN VER) Cậu và anh. Jeon JungKook và Kim TaeHyung. 2 người yêu nhau cũng đã 3 năm rồi. Cuộc sống của cậu luôn chất chứa tình yêu thương từ anh. Cậu thực sự rất hạnh phúc, cậu luôn được anh yêu thương, chăm...