Chap Cuối

6.5K 192 93
                                    

Jungkook hiện tại đang ở trong một khách sạn nào đó . Đáng ra cậu đã bay từ lúc sáng rồi nhưng bản thân vẫn muốn tận mắt thấy TaeHyung cầu hôn Jimin nên vẫn sẽ ở lại trong nước qua đêm nay , âm thầm nhìn anh hạnh phúc cũng được mà .
Lúc này Jhope mới ngủ dậy , vì hôm nay là ngày nghỉ nên y dậy trễ một chút . Đang ngáp ngắn ngáp dài thì mới chợt nhớ ra là hôm nay là sinh nhật của Jungkook , y vội vàng lấy điện thoại gọi cho cậu nhưng đã nhiều lần rồi không được . Giờ y mới để ý có tin nhắn của cậu gửi cho mình

-------

Hopie của mình , mình biết biết sau khi đọc được những lời này thì sẽ giận mình lắm nhưng bạn mình à , đến lúc mình phải đi tìm cuộc sống mới cho bản thân rồi , mình phải giải thoát cho bản thân ra khỏi những nỗi đau hiện tại . Cậu đừng lo lắng nhé bởi vì mình sẽ qua Mĩ với anh hai , mình biết anh hai nếu biết chuyện cũng sẽ trách mình nhưng mà anh sẽ bỏ qua cho mình thôi và cậu cũng thế phải không ? . Cậu sẽ giận mình vì mình đi mà không báo trước cho cậu nhưng mình thật sự không có đủ cam đảm đứng trước mặt cậu để nói lời chia tay đâu , hãy tha lỗi cho đứa bạn hèn nhát này nhé . Mình hiện tại vẫn là chưa rời khỏi nước bởi Tae anh ấy bảo hôm nay sẽ cầu hôn anh Jimin , lúc đầu mình cũng buồn lắm nhưng mình cũng tỉnh ngộ ra rồi , suy cho cùng mình và Tae chỉ có duyên gặp nhau nhưng lại không có phận ở bên nhau . Mình vẫn muốn chứng kiến được giây phút mà anh ấy hạnh phúc nhất cậu ạ . Mình rất ngốc phải không ? Nhưng nó mới chính là tình yêu đấy . Hôm nay là sinh nhật của mình , tiếc là năm nay không nhận được quà của cậu rồi nhưng không sao , sau này mình đủ cam đảm để trở lại thì nhất định sẽ đòi cậu món quà thật bự đấy nhé lúc đấy cậu muốn trốn cũng không được đâu haha . Còn nữa Suga là người tốt cho nên cậu cũng hãy thật hạnh phúc đấy , nếu hai người có cãi nhau thì cũng đừng vì tức giận mà hành động không đúng , mình biết thừa tính cậu mà . Um .... Mình cũng chỉ có thể nói những lời vô nghĩa này thôi nhưng mình hy vọng cậu sẽ thật hạnh phúc , luôn luôn là vậy . Tạm biệt nhé Hopie của mình.... Yêu cậu .

---------

Sau khi đọc xong tin nhắn , y không biết đã khóc từ bao giờ . Đôi tay nắm chặt điện thoại miệng lẩm bẩm

- Jungkookie.... Đứa ngốc này sao cậu dám ?

Nói rồi y gọi cho Suga rồi kể hết tất cả . Suga bây giờ cũng rất là bối rối , anh quyết định sẽ gặp Jimin để nói hết sự thật còn Jhope thì sẽ đi tìm Jungkook .

Tại phòng khách, Suga và Jimin ngồi đối diện nhau .

- Anh bảo có chuyện gì muốn nói với em ?

- Anh sẽ nói những lời này nhưng hy vọng em bình tĩnh nghe anh

- Rốt cuộc là chuyện gì mà nhìn anh căng thẳng vậy ?

- Em và TaeHyung... Hai người hãy kết thúc đi

- Ý ...ý anh là sao ? Hai người đã sảy ra chuyện gì sao ?

- Không phải .

- Vậy sao anh lại nói như vậy ?

- Em biết không ... Mối quan hệ giữa em và cậu ta đáng lẽ ra ngay từ đầu đã không nên tồn tại .

VKook ( HOÀN )  [ SE ] Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ