Chap 15

2K 63 7
                                    

Cả ngày hôm nay ở trên lớp Min Hee cô ta luôn cảm thấy kì lạ bởi vì Jhope cứ liên tục nhìn cô chằm chằm dường như là không dời mắt luôn  , đã thế lại cứ ngồi mỉm cười hết sức thân thiện nữa . Cô ta quay sang hỏi hai người bạn của mình .

- JHope kia hôm nay cậu ta bị gì vậy nhỉ ?

- Mình cũng không biết

- Có khi nào cậu ta thích cậu không ? Chỉ thế mới vừa nhìn cậu vừa cười chứ .

- Chuyện này có thể sao ?

- Cũng có thể .

Ba cô ả vừa nói chuyện vừa khúc khích cười nhưng họ đâu biết rằng đằng sau nụ cười của JHope là cả bầu trời chết chóc chứ .

------

Cuối cùng cũng kết thúc buổi học , đến giờ về Jhope vẫn đi theo 3 ả . Nụ cười càng ngày càng trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết , vì sao ư ? Tất nhiên là bởi giờ phút y mong chờ cả ngày nay cuối cùng cũng đến rồi .  Vừa bước chân ra khỏi cổng trường y lập tức túm tóc Min Hee kéo đi , thấy thế hai cô bạn kia cũng chạy theo .

Đến cách trường một đoạn y mới thả tóc cô ta ra , cô ta vừa đau , vừa bất ngờ mà quát lớn

- Cậu bị điên rồi à ?

Chát

Không trả lời cô ta y trực tiếp cho cô ta một cái bạt tai xong lại nhẹ nhàng hỏi

- Đau không ?

- Thằng điên này mày muốn ....

Chát

Cô ta vừa nói vừa định tiến lên đánh y thì lại bị đánh tiếp . Lúc này 2 cô bạn kia định tiến lên thì y chỉ thẳng tay nói .

- Nếu muốn ăn đòn nhiều thì cứ bước lên

Thấy hai cô bạn kia đang chần chừ suy nghĩ thì Min Hee lên tiếng quát tháo .

- Chúng mày sợ cái gì ? Nó chỉ có một thôi

Sau khi nghe cô ta nói xong nụ cười trên môi JHope vụt tắt , đôi mắt hằn lên giận dữ . Sau đó lại nắm tóc ả kéo lại rồi từng tiếng" Chát , chát " vang lên .
Bây giờ mặt 3 cô ả đã dần dần biến dạng rồi .  Y bước lại gần Min Hee bóp cằm cô ta thật mạnh khiến cho cô ta tưởng xương hàm của mình như bị vỡ vụn ra vậy . Y gằn giọng nói

- Thế nào ? Đau chứ ? Chúng mày nên biết đây là cái giá phải trả cho việc dám đụng đến Jungkookie của tao . Mày có biết cậu ấy sợ đau lắm không hả ?

" Chát "

- Nhớ cho kĩ ngày hôm nay nghe chưa ? Nếu có lần sau thì sẽ không nhẹ như vậy đâu .

------

Lúc này Suga đang đi dạo , anh vừa đi vừa suy nghĩ chuyện lúc sáng . Anh hoàn toàn cảm nhận được em trai của anh đã buồn biết mấy . Đôi tay anh dần trở nên nắm chặt , anh lầm bầm nói chuyện một mình .

- Ích kỷ cũng được , làm người xấu cũng được , miễn là Jiminie được hạnh phúc . Jeon Jungkook ! Lần này tôi có lỗi với cậu rồi .

Đang vừa đi vừa suy nghĩ ánh mắt anh vô tình lướt qua bên kia đường thì thấy một cậu trai đang đánh nhau với 3 cô gái , cậu trai kia .... Quá đỗi xinh đẹp .

Tình hình là khi JHope vừa răn đe Min Hee xong thì phía sau một cô bạn của ả đang hướng tới y cùng với một cây gậy trên tay . Lúc mà y tưởng chừng như mình không xong rồi thì Suga kịp thời đến và dùng tay đỡ được cái gậy . Ngay lúc mày JHope đứng dậy tiến về phía ả cho một đạp vào bụng , sau đó là những đòn tới tấp tới ả . Thấy vậy Suga ôm lấy eo cậu lôi ra .

- Chết tiệt ! Thả tôi ra .

- Cậu mà đánh nữa là ra án mạng đấy .

- Đấy là việc của...... Là anh ?

JHope định nói thì quay qua thấy mặt anh liền nhận ra người đã giúp đỡ y và Jungkook tối qua .

- Cậu biết tôi sao ?

- Ơ ! Anh nhanh quên vậy sao ? Hôm qua vừa mới gặp nhau mà . Hay là do tôi không có ấn tượng ?

- Chẳng nhẽ cậu là bạn của Jungkook ?

- Phải rồi .

- À ! Thì ra là cậu , do hôm qua cậu đeo khẩu trang nên tôi mới không biết .

- Vậy sao ?

- Tất nhiên . Nhưng mà chuyện gì giữa cậu và những người na....

Anh vừa nói vừa hướng đến 3 con người kia thì chợt nhận ra họ mất tích rồi . JHope thở dài rồi nói

- Bọn họ là người đã đánh Kookie của tôi và tất nhiên họ phải trả giá .

- Và thế là cậu đánh họ sao ?

- Um ! Tất nhiên

- Cậu không sợ mình sẽ bị đánh ngược lại sao ?

- Ồ không ! Tôi là JHope kia mà .

- Cậu tên Jhope ?

- Thật ra tên thật của tôi là Hoseok nhưng tôi thích tên Jhope .

- À ! Ra là vậy . Tôi tên là Yoongi cứ gọi tôi là Suga .

Nói rồi anh dơ tay ra , sau đó Jhope cũng đưa tay ra để bắt tay với anh .

----------

VKook ( HOÀN )  [ SE ] Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ