Lahat tayo nagmamahal, kaya lahat din tayo deserve masaktan. Nasaktam ka? syempre dahil nagmahal ka.
Stop posting social medya na
'sana di nalang kita minahal'
'sana di nalang kita nakilala'
'lahat ng lalaki/babae manloloko'
wag kang manisi ng ibang tao. Yes maaari ngang nasaktan ka. Pero hindi ba way lang yun ni lord para ilayo ka sa mga taong hindi deserve ang pagmamahal mo?
Lahat tayo nagmamahal! kaya nga tayo nasasaktan ehh kasi minahal natin ng todo yung tao.
Lahat tayo may mga nakikilala! mapabago man o noon pa.
Lahat tayo nakakasakit! hindi lang kasing sakit ng nararamdaman mo.
If you are still pain right now?
Cheer up! magiging okay din yan balang araw. Gigising ka nalang balang araw na wala na yung sakit na dala dala mo sa dibdib mo. Na okay kana pala. At pagnangyari yun? wag kang matatakot kumilala ng bago hanggat hindi mo nakikita ang taong nararapat para dyan sa pagmamahal mo. Masakit sobra? hindi mona kaya? gusto mo nang mawala? cheer up parin! everything's gonna be okay!
Dont make your self miserable dahil lang sa mga taong hindi deserve ang pagmamahal mo! ayusin mo ang sarili mo! mas lalo kalang niyang pagtatawanan sa pinapakita mo. Kung iniwan ka? ok lang yan!
kung pinagpalitka? ok lang yan!
just fix your self .
ipakita mong nagkamali siya!
oo masakit! yung halos hindi mona makaya dahil sa sobrang sakit!Move on?
mahirap gawin yan! ilang stage pa ang dadaanan mo para mo makuha yan. Ilang luha pa ang masasayang bago ka maka punta sa last stage ng pag momove on.
Anu mang pagsubok ang dinadaanan mo ngayon? malalagpasan morin yan in Jesus name....
*****************
Allison pov.
I just staring him while hitting his cigarette. Nasa rooftop parin kame hanggang ngayon. Si stephen, iniwan na kame pagkatapus niyang kumain. Tumawag daw kasi parents niya may importante. Tapus na ang break time balik na naman sa klase pero nandito parin ako nakaupo. Seryoso lang siya, hindi ko nga alam kung anu pang ginagawa ko dito ehh wala naman na akong gagawin.
Tsk lately naninibago na ako sa sarili ko! Dati naman komportable na akong kumain mag isa kung saan saan. Hindi ako sanay na may kasalo or nakakasama. Bakit ba ako napasama sa kanila? and the worst is sa mga taong sikat pa sa paaralang ito.
Haaay!!
Tumayo nako at nag umpisang naglakad ng bigla siyang magsalita.
' where do you think your going huh?
hinarap ko siya at tinaasan ng isang kilay.
" malamang papasok na!
"stay here!
"ehh anung gagawin ko dito?
mag momok mok? uupo mag hapon?
with you?
no way!!sinamaan niya ko ng tingin pagkatapos ay tumingin sa wrist watch niya. Nakita ko pang medyo kumonot ang noo niya saka tumayo.
BINABASA MO ANG
Destined To The Playboy
General FictionPakibasa nalang po! Sana magostohan niyo.... 21marupok