Chapter 17

1 0 0
                                    


Allison pov.



'sorry na! Can we date?

Napa blink ako Ng mata Ng ngumiti na Naman Siya sa harap ko na parang Ewan. Anu bang Meron sa Araw na to at palagi ko siyang nakikitang ngumingiti?

Hey! Baka matunaw na ako niyan..
Nag smirked na Naman Siya at tinaas baba Niya Yung kilay Niya habang nakapasok Ang dalawa niyang kamay sa kanyang bulsa.

'Anu nga ulit Ang Sabi mo? I said in a questioning look. Nakita niyang medyo nagugulohan ako Kaya nag smirked Siya at tumingin sa Taas at agad ding binalik sakin. Nakita kung tumaas baba Ang Adams apple Niya at tinulak tulak Ang dila Niya sa loob Ng bibig.

"I said can i--------

" Aaayy! Wag Muna palang ituloy! Pinigilan ko Ang anumang sasabihin Niya. Ayukong Makita niyang kinikilig ako but suddenly i feel sad.

'so what's the answer?
Nakahawak na Ngayon Ang dalawa niyang kamay sa bewang at bored na tumingin sakin.
Tsk Ang bilis Naman mainip nito.

'No! Ayuko!
Singhal ko sa kanya. Pero bigla nalang akong nagulat Ng hawakan Niya Ako sa kamay. Oo sa kamay mismo at malakas akong hinila palapit sa kanya kaya napa hawak ako sa noo ko Ng mabunggo ako sa dibdib Niya. I can feel his heart beat at naaamoy ko Ang pabango niyang di nakakasawang singhotin. Naramdaman Kong nanginit Ang magkabila kong pisngi at bumilis din Ang tibok Ng puso ko.

"From now on.. i don't take NO for answer from you! Mahina pero may diin na pagkakasabi Niya. Marahan Niyang inangat Ang mukha ko gamit Ang kamay niyang nakahawak sa baba ko. Palakas Ng palakas Ang kabog Ng dibdib ko na halos kapusin na ako Ng hininga. Our eyes meet at Hindi ko mapigilang mapalunok Ng bigla siyang ngumiti at marahang hinaplos Ang kaliwa kung pisngi. Inayos Niya Ang buhok Kong nakalay lay sa mukha ko at inipit ito sa gilid Ng Tenga ko. Hindi ko mapigilang mamula sa ginagawa Niya Ngayon. At lalong nawalan ako Ng lakas para umalis sa harap niya. Mas nangingibabaw Ang kagustohan kung mapalapit pa Ng husto sa taong ni minsan di ko akalain na magugustohan ko.

'bakit mo to ginagawa? Wag mo akong itulad sa mga babaeng lumalapit Sayo! At Ang layo Ng standards ko sa mga babaeng magugustohan mo? So--- trip mo lang to? Kasi Kong gusto mo lang akong subukan, pleeease wag nalang! Wala Kang mapapala sakin. Mahabang Sabi ko sa kanya na nagpa dilim Ng mukha Niya. Nakita Kong napalunok Siya at ramdam Kong medyo humigpit din Ang hawak Niya sa kamay ko. Bumuntong hininga Siya at halos magdikit na Ang kilay. Tumingin Siya sa paligid na parang Ang lalim Ng iniisip at Nakita Kong umigting Ang panga Niya.

'Aaraayy! Masakit na kaya Ang kamay ko!
Daing ko na nagpabalik Ng tingin Niya sakin. Tumingin Muna Siya sa mga kamay Namin tsaka lumuwang Ang pagkakahawak Niya.

Hihilahin Kona sana Ang kamay ko Ng bigla niyang hinigpitan ulit pero this time Hindi na masakit. Naramdaman ko pang pinisil Niya at parang hinihilot pa kaya nagtataka akong napatingin sa mukha Niya. Nakatingin parin Siya sa kamay Namin pero nakangiti na ito.

'just for now! Kung may magawa man akong Hindi maganda Sayo Ngayon promise Hindi na to mauulit. Okay? Ngumiti Siya sakin na agad ding nagpalambot Ng mga tuhod ko.

Ayukong may magawa siyang Mali.. kasi Ang gusto ko maulit to Ng maulit. Dahil kung puso ko Ang masusunod i don't care kung Anu pang masabi o magawa Niya. Pero iba Ang sinasabi Ng isip ko. At nasasaktan ako sa mga posibleng mangyari.

*********

"Waaaah!!! Baba na ako! Baba na! Please!!!!
Ayuko na!
Tagaktak Ang pawes ko at nginig na nginig Ang tuhod pati na buong katawan ko. Pakiramdam ko maduduwal o mahihimatay ako anytime.

"Relax! Try to open your eyes and trust me.. Ang ganda ganda Ng view tingnan mo.

Naka kapit ako Ngayon sa braso Niya at sinisik sik Ang mukha ko sa ilalim Ng Kili Kili Niya. Narinig ko siyang mahinang tumawa pero Hindi ko Siya nakikita dahil nakapikit ako.

'Baba na ako! Sabi ko Naman Sayo ayukong sumakay Dito!

'but it's our deal! Remember? Tumingin ka kasi.... At ramdam Kong kinuha Niya Ang kamay ko na nakakapit sa braso niya at pinagcross ito sa kamay Niya. Ang lakas Ng kabog Ng dibdib ko pero Hindi Yun dahil sa naka holding hands naming kamay kundi dahil sa pisting ferris wheel na to.

Dinala Niya Ako sa Isang Lugar Hindi ko alam kung saan. Basta Sabi Niya madalas Siya Dito noong Bata pa Siya. Ang daming mga rides na pwede mong sakyan. But base sa dinaanan Namin parang nasa Batangas kame which is may bagong open Dito na mga rides. Hindi ko alam kung bat ako sumama sa kanya. Basta Ang alam ko bigla nalang Niya akong hinila palabas Ng school at pinapasok sa kotse Niya.
At pagdating nga Namin Dito pinipilit Niya akong sumakay sa Isa sa mga rides Dito pero takot talaga ako sa matataas. Pero kinukulit Niya Ako Lage. Pumayag Naman ako pero sa Isang kundesyon, sasakay ako pero titigil na Siya sa pag lapit lapit sakin. At ito na nga Ang nangyari. Hinang Hina na ako at pakiramdam ko anytime maiiyak na ako.

" Waaaahhhh!!!!
Biglang sigaw ko Ng huminto Ang ferris wheel at saktong nasa Taas kame dahil kitang kita ko Ang langit.
"Ayuko pang mamatay! Pababain niyo akoooo!!

" Hey! Your not die in here,. Sinadya ko talaga tong pahintuin kanina sinabihan ko Ang bantay.

'bakit pa kasi!? Ayuko na! Baba na ako please?
Nag mamakaawa na ako sa kanya. Inangat ko Yung Ulo ko at dahan dahang tumingin sa mukha Niya. At Ngayon kulang napagtanto na Ang lapit lapit lang Ng mukha Namin dahil sa pagsik sik ko sa Kili kili Niya. Kahit paghinga Niya umaabot sa mukha ko and it's driving me crazy. Sobrang lakas Ng tibok Ng puso ko at pakiramdam ko kahit malamig dahil sa papagabe na at unti unti Ng nagkakailaw Ang paligid ay namamawis Ang noo at mga palad ko. Napalunok ako Ng dumapo Ang tingin ko sa mga labe niyang medyo may kapulahan. At Nakita ko ring napalunok Siya.

Naramdaman kung pinisil Niya Ang kamay ko at Ang Isang kamay ay nasa kanan kung mukha. He gently move his face at unti unti itong lumalapit sakin. I slowly close my eyes. Lahat Ng pag aalinlangan ko ay kusang nawala lahat at Wala akung iBang iniisip kundi Siya lang. His lips meet mine at naramdaman kung may kung anung kuryente Ang dumadaloy sa katawan ko. May kung anung butterfly na lumilipad sa loob Ng tiyan. Bago ito sakin dahil he is my first kiss.

Napamulat lang Ako Ng maramdaman kung umandar na Ang ferris wheel pero Hindi parin Siya tumitigil. Our eyes meet saka lang Niya tinigil pero Yung noo Namin ay kusa niyang dinikit. Nakita kung napangiti Siya habang nakatingin sa baba sa mga kamay naming magkahawak.


'Now, your mine Allison Kate Ferrer!
Just mine.,






;21marupok!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destined To The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon