Chapter 6

48 4 1
                                    

Drake pov.

Hi Im Drake Yuan Santellan.
19 years old. Dito ako nag aaral sa paaralang pag mamay ari ng pamilya ko.
Ang Santellan University. Yeah im rich and dahil sa family ko nakikilala ako sa paaralang ito. Mula pa nung high school ay kasali na ako sa gang! Ang RedX gang.

'She's cute!
Napalingon ako sa nagsalita.
Si stephen.

"Sino? Yung babae kagabi? - Troy

"Oo - Stephen

"Type mo siya master?'
Tanong naman ni Paulo.
Kaya nabaling ang tingin nilang lahat sakin na animoy hinihintay ang sagot ko.

"Tsk! Shes not my type!
Walang gana kong sagot.

"Nice! Pwede ko siyang ligawan.
Masiglang sabi ni Stephen sabay tayo sa inuupoan niya.

"Saan ka pupunta? - troy

"Secret? -stephen
At pinataas baba pa ang kilay niya. Saka lumabas dito sa opisina namin.

Oo lahat ng RedX ay may katungkulan dito sa paaralang ito. Suggestion ni daddy.

Dito kame madalas magtambay pag vacant.
I hate staying outside. Because of that flirt girls.
Pero dahil makulit sila minsan, pinapatulan ko nalang. Yeah they called me playboy! Why? Because i love to play girls. Lalo na pag alam kong flirt. Wala pa akong seneseryosong babae. Dahil never din naman nila akong seneryoso. Halos lahat ng babae nagpapapansin dahil sa katayuan ko. Kulang nalang maghubad sa harap ko mapansin lang. Tsk! I hate that kind of girl.

Until she came!

The truth, shes not my type of girl. Pero naiiba siya sa lahat ng babaeng nakilala ko. Siya lang ang matapang na sumagot sagot sakin. And most of all, siya lang ang babaeng sumuway sa rule ko. Like! What the heck! She never afraid of me!..

"Master hindi ba natin susundan si Stephen? - Troy

"Tsk! What for?
Irita kong tanong.

Alam ko naman kasing hindi pwedeng mahiwalay ang RedX sa isat isa. Dahil sa sinapit ng grupo namin 3yrs ago.

"If we gonna sit here for nothing? I'll better follow Stephen outside! Baka nakakalimutan niyo ang nangyari da----
Pinutol kona ang anumang sasabihin pa ni paulo. Alam ko naman kasi ang sasabihin niya.


********

Allison pov.

Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng bigla nalang may kung anung bagay ang naapakan ko.
Parang slow motion ang nangyari sakin. Napapikit nalang ako ng bumagsak ang pwet ko sa semento.
F*ck! Narinig kopa ang mahinang tawanan sa paligid.

"Shes so! Tanga!
Hahaha

"Yan kasi hindi tumitingin sa dinadaanan!!

"Loser!!

"Pangit!!

Hahahaha

Hindi ko nalang pinansin ang ibang sinabi nila. Nakita ko ang balat ng saging na alam ko namang sinadyang linagay sa hallway para sakin. Napabuntong hininga nalang ako. Tatayo na sana ako ng mapansin ko ang biglang pagtahimik ng paligid.
Dalawang pares ng sapatos ang nasa harap ko. At napansin ko ang naka lahad niyang kamay. Ng iangat ko ang mukha ko ay saka ko lang napagtanto kong sino.

Destined To The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon