Allison pov.
'mukhang palagi kayong nagko cross Ng landas ni master ahh haha ! - Stephen
'destiny Ang tawag dun, Sabi nila ^_______^ - troy
'paranoid kasi Yung boss niyo! Anung destiny! Destiny! Walang ganun.. Hindi ako naniniwala Dyan!
'Si master naniniwala sabat Naman ni Davies na panay Ang nguya Ang bibig na parang kanding.
'So, magkaiba kame noh! tulad nalang Ng babae ako lalaki siya .. Hindi kame magkatulad Ng mga pinaniniwalaan at Hindi kame parehas Ng iniisip.. pagbibiro ko sa kanila.
'Ehh Ang puso? Magkaiba din kaya? - miko
Bigla akong napatingin Kay miko na Ngayon ko lang narinig Ang Bose's paki ko ba sa Bose's Niya. Pero Bigla akong kinabahan Ng Bigla niyang ipinatong Ang mga siko Niya sa mesa at tiningnan ako Ng parang sinusuri. Matagal akong natahimik at napaisip..
Oo nga... Ang puso kaya? Parehas Rin ba kame Ng nararamdaman sa twing magkalapit kame?
Lumalakas din ba tibok Ng puso Niya sa twing nakikita Niya ako?Napakurap ako Ng Biglang ngumisi si miko at itinuun nalang ulit Ang tingin sa cellphone Niya.
What's with him?
Sinulyapan ko si Stephen at troy pero nginitian lang Ako ni Stephen habang si troy ay kumindat lang. Si Davies na napatigil lang sa ginagawa pero nagkibit balikat lang naman parang si Paulo lang na panay Ang kaway sa mga kababaehan.
Ibinalik ko Ang tingin Kay miko pero panay parin Ang cellphone.' Ang tahimik niyo yata?
Napalingon ako sa likod Ng magsalita si drake..
Bitbit Niya Ang Isang tray na 0_______0 what the!!! Mas nataranta pa ako Ng inilapag Niya ito sa harap ko.'Di na pwedeng kaunti nalang Ang kainin mo dapat_____..
'Hindi ko_____..
'Sabi Yan Ng doctor.. wag Ng magreklamo!
Sabihing mo lang kung kulang payan mag oorder pa ako.' Anu bang tingin mo sakin? Malakas Kumain?
Ehh kahit nga pulubing walang kain Ng dalawang Araw Hindi kayang ubusin Yan'..
"Ehh di ipabalot nalang natin,.
Problem solve ...Kung siguro Isa ako sa babaeng nagkakandarapa sa kanya hinimatay na ako sa kilig. Pero Hindi to pwede Ngayon ko lang na realize na Mali to. May kung Anu akong nararamdaman na first time sakin. At natatakot akong lumala pa ..
"Bakit mo ba ginagawa to?!!
Nabigla din ako sa salitang lumabas sa bibig ko pero naiinis na din ako. Napansin Kong biglang tumahik Ang paligid. Naging sentro kame Ng lahat. Medyo napalakas yata Ang pagkakasabi ko. Maging Ang mga tropa Niya ay nagpalipat lipat Ang tingin saming dalawa. Pati sila nabigla si miko lang yata Ang Hindi dahil parang nasisiyahan pa yata sa nakikita. Parang alam na Niya Ang nangyayari."Uulitin ko pa ba huh?
Bakit mo ba to ginagawa sakin?.."Wala gusto ko lang.. bakit? Ayaw mo ba? .
Ang layo Ng sagot Niya sa ene expect kung isasagot Niya. Aminado akung mayrong kunting kirot sa dibdib Ng sabihin Niya Yun. Iba kasi Ang iniisip ko.
BINABASA MO ANG
Destined To The Playboy
General FictionPakibasa nalang po! Sana magostohan niyo.... 21marupok