31-40

758 38 11
                                    

Chương 31 hồi kinh

“Đương nhiên, bằng không như thế nào có thể từ Đột Quyết toàn thân mà lui?” Diệp Linh nói.

“Ngươi thật là thiên phẩm? Thả ra dung mạo nhìn xem. Lúc trước thích lão tướng quân dung mạo ta cũng may mắn lĩnh giáo qua, có phải hay không thiên phẩm vẫn là có thể phẩm ra.” Lục hoàng tử nhìn về phía Cơ Thiển Dư nói.

Không mang về ngày qua phẩm Khoa Nga, mang về cái thiên phẩm Xích Ô cũng coi như là một kiện công lao đi, có thể cho Thừa Hưng đế không như vậy sinh khí.

Nếu Cơ Thiển Dư thật là thiên phẩm, kia chính là đến hảo hảo lung lạc.

“Điện hạ, nơi này thi triển không khai, không bằng sấn hưng, cùng thủ thành tướng sĩ luận bàn luận bàn. Tướng quân nhưng phái ngươi bốn vị phó tướng đều tới giáo trường cùng nhau thượng.” Cơ Thiển Dư nói.

Cơ Thiển Dư vốn định trực tiếp phóng thích dung mạo, nghĩ đến Diệp Linh tại bên người, liền không có phóng thích.

Cơ Thiển Dư ở Đột Quyết lâu như vậy, tuy nói chủ yếu là vì tìm Diệp Linh cùng cấp Diệp Linh báo thù, hiện tại phải về tới làm việc, nàng công lao không thể để cho người khác cấp đoạt.

Cơ Thiển Dư phía trước đều là cùng thủ thành tướng quân liên hệ, thủ thành tướng quân phụ trách đăng báo cấp Thừa Hưng đế bên kia.

Nếu là thủ thành tướng quân nổi lên tâm tư khác, muốn đem này đó công lao đều cấp đoạt đi rồi, Cơ Thiển Dư làm cũng là thay người làm áo cưới.

Lục hoàng tử nhìn cũng là sẽ đoạt công người.

Có ích lợi địa phương liền có tranh đấu, nàng muốn xuất ra thực lực chứng minh chính mình, có quyền lên tiếng, sớm ngày tấn chức, tỉnh kế tiếp phiền toái.

“Bốn vị?” Thủ thành tướng quân kinh nghi bất định.

Lúc trước Diệp Linh ở càng thành khi, đích xác biểu hiện ra rất mạnh thực lực, bất quá khi đó vóc người tiểu, sức lực nhược, chủ yếu dựa linh hoạt cùng xảo lực.

Ngay lúc đó dung mạo cảm giác thượng cũng chỉ là tốt một chút mà phẩm, không nghĩ tới nàng sẽ là thiên phẩm.

“Đương nhiên.” Cơ Thiển Dư gật đầu.

Diệp Linh ở một bên nhìn về phía Cơ Thiển Dư, lúc này Cơ Thiển Dư mặt vẫn là phía trước khóc ủy khuất thương tâm người, chính là hiện tại thần sắc, lại là khí phách hăng hái, anh khí hiên ngang, ai nhìn sẽ không tiếng kêu hảo đâu?

“Hảo hảo hảo, chạy nhanh tìm người tới. Thiên phẩm Xích Ô, đều có thể lấy một địch trăm. Bốn vị tính cái gì.” Lục hoàng tử nói, hắn cũng muốn nhìn một chút Cơ Thiển Dư thực lực.

Cho dù thiên phẩm cũng phân văn võ hai cái phương hướng.

Thực lực càng cường, đến lúc đó Thừa Hưng đế hẳn là sẽ không bởi vì thiên phẩm Khoa Nga sự lại giận chó đánh mèo hắn đi.

Thủ thành tướng quân bên này an bài người, bọn họ cùng đi giáo trường.

Lục hoàng tử lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đối Diệp Linh cũng khách khí không ít.

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ