Chương 71 kẻ thù?
“Bị thương nặng, ta để lại người chăm sóc. Đem có thể lên đường điểm hạ, làm cho bọn họ từng người thu thập đồ vật. Chờ hạ xuất phát, không cần quá lên đường, mặt trời xuống núi trước đến tiếp theo cái trạm dịch nghỉ ngơi.” Cơ Thiển Dư trở về đối Diệp Linh nói.
“Cơ Mân đâu? Nàng thương như thế nào?” Diệp Linh hỏi.
“Cơ Mân nói nàng đều là bị thương ngoài da, không có việc gì, có thể cưỡi ngựa, muốn đi theo cùng nhau đi. Trên người nàng thương không thương đến xương cốt, cũng còn hảo, không kia yếu ớt.” Cơ Thiển Dư nói.
“Nhanh như vậy?” Diệp Linh giật mình.
Diệp Linh bên này muốn tìm Đại Nhi hỏi một chút, bên ngoài vang lên Đại Nhi thanh âm, Diệp Linh làm Đại Nhi tiến vào.
Đại Nhi tiến vào sắc mặt không được tốt, bất quá nhìn đến A Cầm lập tức nở nụ cười.
Đại Nhi vẫn luôn chăm sóc A Cầm, A Cầm đối nàng rất quen thuộc, vừa thấy đến nàng liền vui tươi hớn hở cười rộ lên, ở Diệp Linh trong lòng ngực quơ chân múa tay nhảy đát.
Đại Nhi đi qua đi sờ sờ A Cầm khuôn mặt nhỏ cùng nàng chào hỏi.
“Đại Nhi, ngươi tới vừa vặn, Cơ Mân kia tình huống có thể lên đường?” Diệp Linh hỏi.
“Hồi bẩm điện hạ, nàng thương còn không thể cưỡi ngựa, kia miệng vết thương mới vừa băng bó, hơi chút động tác đại liền tạo ra. Ta tới chính là tưởng nói cái này. Nàng không muốn lưu lại, sợ chậm trễ tướng quân sự. Nhưng là cưỡi ngựa khả năng miệng vết thương nứt toạc, càng chậm trễ sự. Ta quản không được nàng. Mặc kệ nàng có đi hay không, điện hạ phải đi, ta là nhất định sẽ đi theo điện hạ đi.” Đại Nhi có chút tức giận nói.
“Kia đừng làm cho nàng cưỡi ngựa, ngồi xe ngựa đi, đem xe ngựa tu chỉnh hạ, như A Cầm ngồi xe ngựa, thiếu rung xóc. Ngươi cùng nàng ngồi chung một chiếc xe ngựa chăm sóc, có rảnh đến xem A Cầm. Cơ tướng quân, ngươi đi theo Cơ Mân nói tiếng, thương không hảo đừng cậy mạnh, làm nàng cần thiết ngồi xe ngựa.” Diệp Linh nghe xong Đại Nhi nói đi theo nói, làm Cơ Thiển Dư đi làm việc.
“Đa tạ điện hạ!” Đại Nhi nghe Cơ Thiển Dư nói vội hành lễ nói.
Đại Nhi đi theo Cơ Thiển Dư đi Cơ Mân phòng.
Cơ Mân đang ở thu thập đồ vật, Cơ Thiển Dư đem Diệp Linh làm nàng truyền nói truyền tới liền đi rồi.
Đại Nhi nhìn mắt Cơ Mân, xem nàng sắc mặt không tốt lắm, khóe miệng cong lên.
Ngày hôm qua Đại Nhi vẫn luôn bồi Cơ Mân, lau mình rửa mặt uy cơm, Đại Nhi đều là Đại Nhi làm.
Cơ Mân thẹn thùng thực, cả người không được tự nhiên, đầy mặt viết kháng cự, hôm nay sáng sớm, Cơ Thiển Dư hỏi nàng, nàng liền nói phải đi, chính là không nghĩ Đại Nhi như vậy chiếu cố nàng.
“Nghe được không? Nghe Cơ tướng quân nói, ngồi xe ngựa.” Đại Nhi nói, đem trong phòng đệm chăn thu hồi tới, làm người cầm đi ra ngoài, phô ở trong xe ngựa, đem xe ngựa tu chỉnh thu thập hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
RomanceTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...