Chương 11 phân hoá
Diệp Linh rời đi Cơ gia, không hồi cung, mà là trở về nàng vương phủ, làm từ hôn sự lại lên men lên men.
Vương phủ đã sớm kiến hảo, bởi vì muốn đại hôn gần nhất đang ở các loại bố trí.
Ở bố trí thu thập vương phủ người có rất nhiều tân mua, có rất nhiều Lý gia bên kia cấp, tân mua bán mình khế ở Diệp Linh bên này, Lý gia phái tới cái gọi là hỗ trợ người, bán mình khế vẫn luôn đều ở Lý Vận Nhi trong tay.
Từ trước nàng chưa từng để ý quá, hiện tại từ hôn, nàng cũng nên chỉnh đốn hạ vương phủ người, bồi dưỡng chính mình người.
Diệp Linh vào vương phủ, muốn tìm quản sự hỏi một chút vương phủ tình huống, đi ngang qua hoa viên khi, thấy được một cái nha hoàn bộ dáng hạ nhân đang ở đánh một cái tiểu nha hoàn, tiểu nha hoàn súc sắt nước mắt lưng tròng lại không dám cổ họng một tiếng.
“Hầu Hoa, ngươi cái này nha đầu chết tiệt kia, đây chính là điện hạ âu yếm thu sơn cây rừng trùng điệp xanh mướt, một gốc cây hoa lan, giá trị ngàn lượng bạc, ngươi mệnh đều bồi không dậy nổi!” Kia nha hoàn biên đánh hầu đường viền hoa mắng.
“Dừng tay!” Diệp Linh nghe được Hầu Hoa tên, bước chân dừng lại đi qua.
“Khởi bẩm điện hạ, ngài thu sơn cây rừng trùng điệp xanh mướt, bị cái này tiểu tạp dịch cấp lộng rớt một mảnh lá cây, ta đang ở trách phạt nàng.” Kia nha hoàn nhìn đến Diệp Linh phúc phúc nói.
“Chỉ là một mảnh lá cây, hà tất như vậy? Ngươi làm như vậy là muốn cho người cảm thấy ta trách móc nặng nề hạ nhân sao?” Diệp Linh lãnh đạm nói câu.
“Nô tỳ không dám, nô tỳ cũng không dám nữa!” Kia nha hoàn xem Diệp Linh thần sắc hoảng sợ không thôi, vội quỳ xuống nhận sai.
Diệp Linh không lại để ý tới kia nha hoàn, đến gần Hầu Hoa nhìn nhìn.
Diệp Linh nhớ rõ Hầu Hoa, kiếp trước cuối cùng khi, chỉ có Hầu Hoa bồi ở bên người nàng.
Kiếp trước nàng đôi mắt thấy không rõ, cũng không nhớ rõ Hầu Hoa bộ dáng.
Hiện tại nhìn lại, nhỏ gầy thân mình, dơ hề hề khuôn mặt nhỏ, hai má quải nước mắt, vẫn là cái hài tử, nhìn còn không có trải qua quá cập kê nghi thức, không có phân hoá.
“Điện hạ, tha mạng! Nô tỳ biết sai rồi!” Hầu Hoa run rẩy nói.
“Không sao, từ hôm nay trở đi, ngươi thăng vì nhị đẳng nha hoàn. Rửa mặt chải đầu hạ, lấy thuốc trị thương lau lau.” Diệp Linh ôn nhu nói câu.
Lẽ ra Hầu Hoa đãi ngộ hẳn là so này cao nhiều, chỉ là Diệp Linh sợ đề quá cao, ngược lại hại nàng.
Hầu Hoa còn nhỏ, bồi dưỡng bồi dưỡng, về sau sẽ là cái đắc dụng.
Hầu Hoa nghe được Diệp Linh nói trợn tròn đôi mắt không dám tin tưởng, ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Linh, Diệp Linh triều nàng gật đầu mỉm cười, xoay người hướng trong viện đi.
Hầu Hoa ở Diệp Linh đi rồi kháp hạ chính mình, đau nước mắt lại rớt xuống dưới.
“Không phải nằm mơ, không phải nằm mơ! Điện hạ xem ta, còn đối ta cười!” Hầu Hoa kích động nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
RomanceTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...