61-70

774 28 1
                                    

Chương 61 uy thủy

Diệp Linh rất muốn dùng sức đem người cấp đẩy ra đến xe ngựa ngoại, lại là phát hiện Cơ Thiển Dư ý thức đã không rõ, hôn mê qua đi, chỉ là không có gì hàm nghĩa hừ hừ.

Diệp Linh tay đặt ở Cơ Thiển Dư trên vai chảy xuống, kéo hạ kia chỉ tác quái tay, cái tay kia lại cầm Diệp Linh tay, cùng Diệp Linh mười ngón tay đan vào nhau.

Cơ Thiển Dư tay so Diệp Linh hơi chút lớn một chút, ngón tay tễ ở Diệp Linh chỉ gian, ấm áp phỏng tay.

Cơ Thiển Dư ngón tay thon dài, hổ khẩu cùng lòng bàn tay có vết chai mỏng, vô dụng lực nắm, cũng có chút trát.

Chỉ là nắm tay, làm Diệp Linh mạc danh nhớ tới hai người dán cùng nhau khi tình hình, cũng là như vậy giao triền.

Làm người huyết nhiệt thăng ôn.

Diệp Linh thở dài một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại, tận lực xem nhẹ này đó.

Biết Cơ Thiển Dư bị thương, Diệp Linh ra tiếng làm người khoái mã đi trước bọn họ sở muốn đi Long Hòa thành bên kia báo tin, làm người tới tiếp ứng.

Diệp Linh biết Cơ Thiển Dư bị thương, cho nên phía trước liền đưa đi cho Na Phinh Đình bên kia, làm nàng đến Long Hòa thành chờ, nếu là không có gì bất ngờ xảy ra, nàng hẳn là hiện tại tới rồi Long Hòa thành.

Hai bên chạm trán, cũng làm cho Cơ Thiển Dư mau chóng được đến trị liệu.

Trên đường xóc nảy, Cơ Thiển Dư hôn mê sau khi đi qua, Diệp Linh cũng ở xóc nảy trung khiêng không được mị trong chốc lát.

Chờ Diệp Linh lại lần nữa mở mắt ra, đã ánh mặt trời sáng rồi, bên ngoài có người ở kêu Diệp Linh.

Cơ Thiển Dư ngủ trầm, Diệp Linh đem người hơi hơi hoạt động hạ, tay chống ngồi dậy, Cơ Thiển Dư nằm bò tiếp tục ngủ.

Bị đè ép đã lâu, Diệp Linh cảm giác nửa người đều đã tê rần.

Diệp Linh hơi chút sửa sang lại quần áo tóc, vén rèm lên xem bên ngoài.

“Điện hạ, phía trước có cái quán trà, có không nghỉ ngơi hạ, đại gia chạy một đêm, đều mệt mỏi, hiện tại truy binh đã không có, còn có hơn phân nửa ngày đến Long Hòa thành.” Bên ngoài một con mã nam tử cùng Diệp Linh báo cáo.

“Ân, dừng lại tu chỉnh.” Diệp Linh gật gật đầu, suốt đêm bôn tập, nàng ở trên xe ngựa ngủ trong chốc lát cũng còn mệt thực, huống chi một chúng đi theo nàng người.

“Điện hạ, nàng kia nên xử trí như thế nào, nàng đã đã tỉnh, nàng dung mạo thật sự lợi hại, nếu là phóng xuất ra tới, có chút phiền phức.” Có người cùng Diệp Linh báo cáo.

“Đem nàng mang đến.” Diệp Linh bị nhắc nhở, nhớ tới nhiêu túc, làm người đem nàng mang đến.

Diệp Linh xuống xe ngựa, có người mang đến nhiêu túc, nàng bị người cột vào lập tức, lúc này đã chuyển tỉnh, tuy rằng nhìn chật vật, lại như cũ không mất mị sắc.

“Ngươi là bọn họ chủ tử sao? Thật sự có như vậy xuất trần như tiên tử nhân vật? Có không thả tiểu nữ tử, tiểu nữ tử nguyện ý làm ngưu làm mã, phụng dưỡng đại nhân!” Nhiêu túc nhìn đến Diệp Linh, trong mắt lộ ra vài phần kinh diễm, lại là chút nào không mang theo biến chuyển xin tha, cầu Diệp Linh thu nàng.

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ