1-10

1.8K 57 6
                                    

Chương 1 kiếp trước
Thừa Hưng 21 năm, ngày mồng tám tháng chạp ngày này hạ một hồi đại tuyết, độ ấm sậu hàng.
Đại Hành triều khoảng cách kinh đô hơn hai mươi mà hoang dã bị tuyết trắng bao trùm, miểu không dân cư, vắng vẻ không tiếng động.
Sụp một nửa phá miếu, Diệp Linh ở cỏ tranh nằm, liền đem chính mình cuộn tròn ở bên nhau sức lực cũng chưa.
Nàng cảm giác chính mình muốn chết, trước mắt mơ mơ hồ hồ cái gì cũng thấy không rõ lắm, thân thể không động đậy, chân bộ không hề hay biết.
Đã chết, cũng hảo, nàng cũng là người đáng chết.
Từ mẫu phi cùng hoàng muội sau khi chết, nàng nên đã chết.
Kéo dài hơi tàn thời gian dài như vậy, bất quá là tưởng điều tra rõ chân tướng, cho các nàng báo thù, lại không thành tưởng, rơi vào bẫy rập, đi bước một đi đến hiện giờ nông nỗi.
Duy nhất làm nàng vô pháp nhắm mắt chính là, những cái đó kẻ thù còn ở tiêu dao.
“Điện hạ, ngài ăn một ngụm đi, bằng không thân thể chịu không nổi……” Mang theo nghẹn ngào thanh âm truyền đến, là một cái ăn mặc rách nát giống như khất cái gầy yếu nữ tử.
Diệp Linh biết đây là chính mình nguyên lai trong vương phủ tạp dịch Hầu Hoa.
Nàng lưu lạc cho tới bây giờ nông nỗi, lại không nghĩ rằng còn có một người lưu tại chính mình bên người, vẫn là một cái không chớp mắt tiểu tạp dịch.
“Hầu Hoa, ta đã không phải cái gì điện hạ, ngươi đi đi, không cần phải xen vào ta.” Diệp Linh ách giọng nói nói.
“Điện hạ, là ta vô năng. Ta……” Hầu Hoa còn muốn nói cái gì, một trận hỗn độn tiếng bước chân tới gần.
“Các ngươi, các ngươi muốn làm cái gì?” Hầu Hoa nhìn đến tới mấy người bảo vệ Diệp Linh hỏi.
“Quả nhiên ở chỗ này! Không nghĩ tới đường đường Cửu hoàng nữ, mà phẩm Xích Ô, lại thành cái dạng này, tấm tắc……” Một cái thô lệ giọng nam vang lên, cũng không có để ý tới Hầu Hoa.
Xích Ô cùng Khoa Nga, là Đại Hành triều người có đặc thù khí vị nhi, cũng chính là dung mạo hai loại người xưng hô.
Thiên Địa Huyền Hoàng tứ phẩm, mà phẩm Xích Ô, dân gian cực nhỏ, chỉ có hoàng gia mới có.
“Cái gì mà phẩm Xích Ô, nàng hiện tại mất dung mạo, mất thân phận, bất quá là cái bạch thân!” Mặt khác một người lặng lẽ cười một tiếng nói.
“Đừng nói nhảm cái gì, nàng trước kia thân phận chính là ngươi ta đều không thể nhìn thấy, không có dung mạo, không có kia thân phận, cũng là thân kiều thịt quý chủ nhân, Đại Hành triều đệ nhất vũ cơ nữ nhi, chẳng lẽ còn ủy khuất các ngươi? Chạy nhanh cho ta mang đi, hảo sinh hầu hạ đi.” Lúc trước giọng nam nói.
Diệp Linh toàn thân phát lạnh, đây là ai như thế ngoan độc, nàng đều thành như vậy còn không buông tha nàng.
Hầu Hoa đi chắn, bị vào đầu người đá một chân đau kêu một tiếng ngã xuống đất không dậy nổi.
Cảm giác được bóng ma triều chính mình tới gần, một cổ tanh tưởi tới gần, Diệp Linh chỉ hận chính mình hiện tại một bộ tàn khu, động đều không động đậy, chỉ có thể cắn lưỡi tự sát.
Diệp Linh đầu lưỡi truyền đến đau đớn đồng thời, phanh một tiếng đòn nghiêm trọng, Diệp Linh trước mắt bóng ma không thấy, tanh tưởi hương vị cũng đã biến mất.
Thay thế chính là một mảnh kim hồng, lãnh hương phác mũi.
Là ai?
Diệp Linh chưa kịp nghĩ nhiều, liền bị một đoàn mềm mại cực nóng bao vây.
Diệp Linh cảm giác chính mình bị ôm lên, ngay sau đó mất đi tri giác hôn mê bất tỉnh.
Mang hồng anh mũ giáp thân xuyên giáp trụ nữ tướng quân dụng đỏ sậm thêu kim áo khoác đem Diệp Linh bao bọc lấy, cẩn thận ôm.
“Băm tay chân uy cẩu!” Ở Diệp Linh ngất xỉu đi sau, nữ tướng quân giương mắt nhìn chung quanh, đáy mắt lạnh băng tàn nhẫn, nàng mặt vô biểu tình nói câu, thanh âm lạnh lẽo âm trầm, mang theo nghẹn ngào.
Thân xuyên đỏ sậm giáp trụ binh lính lưu loát đem phía trước xông vào phá miếu vài người chém tay chân, tức khắc một mảnh kêu rên, mùi máu tươi nhi bốn phía.
Kia nữ tướng quân mí mắt cũng chưa chớp hạ, ôm Diệp Linh đi ra ngoài, thượng tới rồi một chiếc đẹp đẽ quý giá trên xe ngựa.
Diệp Linh hôn hôn trầm trầm khi ngủ khi tỉnh, bên miệng khổ dược vị nhi qua sẽ có nước đường quá hầu.
Không biết qua bao lâu, ý thức mới dần dần tỉnh táo lại, người ở ấm áp trong nước ngâm, dày đặc trung dược vị phác mũi.
Thân thể so với phía trước hảo một ít, ít nhất là ấm áp.
Nàng như cũ thấy không rõ lắm, chỉ nhìn đến một mạt màu trắng thân ảnh ở trước mắt, theo nàng tỉnh lại, nàng trên mặt nhiều một con thon dài hữu lực tay.
Có chút thô ráp tay xẹt qua Diệp Linh gương mặt, sờ đến nàng trên cổ đã vô dụng chỗ tuyến thể thượng, Diệp Linh hơi hơi lánh hạ, kia tay nắm nàng cằm, cho nàng tắc một cái thuốc viên.
Thuốc viên vào miệng là tan.
“Ngươi là ai?” Diệp Linh há mồm hỏi câu, lâu dài không nói lời nào, thanh âm có chút ám ách.
Diệp Linh không rõ ràng lắm đối phương muốn làm cái gì.
Nàng hiện giờ hẳn là không có gì giá trị lợi dụng.
Đối phương cho nàng phao thuốc tắm, tựa hồ là tưởng trị liệu thân thể của nàng, như là người tốt.
Bất quá, Diệp Linh hiện giờ ai cũng không tin.
Đối phương cũng không có trả lời Diệp Linh nói, mà là đem nàng từ trong nước vớt ra tới, đặt ở mềm mại ấm áp trên giường, rất quen thuộc đem trên người nàng vệt nước lau đi sau, cho nàng tròng lên áo ngủ, che lại chăn bông.
Mềm nhẵn tinh mịn tài chất, là tốt nhất tơ lụa.
Diệp Linh từ nhỏ bị người hầu hạ, đảo cũng không cảm giác cái gì, chỉ là cảm giác được người này sức lực rất lớn, vóc người so nàng còn muốn cao một ít, là cái nữ tử, tám phần là Xích Ô, đến nỗi phẩm giai, không có ngửi được nàng hương vị, là phán đoán không ra.
Đây là cứu chính mình người nọ nha hoàn sao?
Loại này hầu hạ người sự, đều là nha hoàn làm.
“Ngươi chủ tử đâu? Hắn là ai? Có thể làm hắn tới gặp ta một mặt sao? Ta muốn giáp mặt cảm tạ hắn.” Diệp Linh thầm nghĩ lúc sau lại hỏi câu, giọng nói rơi xuống, trên môi lại là bị in lại một nụ hôn.
Diệp Linh toàn thân cứng đờ.
Người nọ hô hấp cực nóng, môi mềm mại lại hữu lực, chỉ là thực đoản nháy mắt, làm Diệp Linh hô hấp thiếu chút nữa ngừng.
Nàng liền tính là trước kia tư dung bất phàm, hiện giờ bất quá một bộ tàn khu, dung mạo cũng không có, thân thể gầy yếu vô lực, có gì lực hấp dẫn?
Nhưng, nụ hôn này lại là ý gì?
Diệp Linh bị hôn choáng váng khi, người nọ môi rời đi, ở nàng gương mặt, vành tai băn khoăn, thẳng đến cổ chỗ dừng lại.
Đã sớm không có gì cảm giác tuyến thể, chung quanh làn da bởi vì người nọ hô hấp hơi hơi tê dại.
Diệp Linh đánh cái rùng mình, người nọ rời xa một ít.
Diệp Linh cảm giác phát đỉnh truyền đến tay trấn an.
Diệp Linh hơi hơi thở dốc, muốn hỏi ra đáy lòng nghi hoặc, lại nhìn đến kia màu trắng thân ảnh rời đi.
Không trong chốc lát, một trận tiếng bước chân truyền đến, Diệp Linh nghe được quen thuộc thanh âm, là Hầu Hoa thanh âm.
“Điện hạ, điện hạ có khá hơn?” Hầu Hoa chạy chậm tới rồi giường biên nhìn Diệp Linh lo lắng hỏi.
Phía trước ăn mặc khất cái giống nhau rách nát quần áo Hầu Hoa, đã thay đổi một thân quần áo mới, trang điểm đổi mới hoàn toàn, làn da tuy rằng thô chút, bộ dáng nhìn nhưng thật ra ngây thơ khả nhân.
“Hầu Hoa? Ta không trở ngại, ngươi đâu? Ngươi bị thương sao?” Diệp Linh nghe được Hầu Hoa thanh âm hỏi.
“Điện hạ, ta không có việc gì. Đã qua đi hơn mười ngày, ta thương đã hảo. Ta còn tưởng rằng không thấy được điện hạ, ô ô ô…… Điện hạ, chúng ta bị người cứu, điện hạ thật là cát nhân tự có thiên tướng, cuối cùng là chịu đựng tới!” Hầu Hoa nói ô ô khóc lên.
Diệp Linh sửng sốt, không nghĩ tới qua đi lâu như vậy.
Nàng mấy ngày này mơ màng hồ đồ, không có gì ấn tượng, đều là ở phao thuốc tắm sao?
“Hầu Hoa, chớ khóc, ngươi có biết cứu chúng ta người là ai sao?” Diệp Linh vỗ vỗ Hầu Hoa hỏi.
“Ta không biết. Nhìn là đại nhân vật, trong phủ rất lớn. Nô tỳ vô dụng, cũng không hỏi ra tới. Điện hạ, trước không nói cái này, ta muốn cùng điện hạ nói mấy cái tin tức tốt.” Hầu Hoa ở Diệp Linh trước mặt nói.
“Đại hoàng tử bị trảo vào chiếu ngục, Tam hoàng tử cùng Lục hoàng tử đánh nhau, Tam hoàng tử mất dung mạo, thành phế Thái Tử, Lục hoàng tử tàn phế, năm hoàng nữ biếm vì thứ dân bị lưu đày biên cương, phu nhân nàng, không, là Lý Vận Nhi nàng, nàng bị đào tròng mắt, sung quân……” Hầu Hoa cùng Diệp Linh nói.
Diệp Linh trong lòng chấn động.
Hầu Hoa nói đều là nàng kẻ thù.
Mấy cái hoàng tử hoàng nữ đều từng hãm hại quá nàng.
Mà Lý Vận Nhi là nàng kết tóc thê tử, sau lại lại phản bội nàng.
“Này thật là ở ác gặp dữ!” Hầu Hoa nói.
“Hầu Hoa, kia Thập thất hoàng nữ đâu?” Diệp Linh hỏi.
“Thập thất hoàng nữ bị đưa đi cho Thái Hậu dưỡng. Nếu là nàng biết điện hạ hiện giờ như vậy, nhất định sẽ đến xem ngươi. Nói không chừng chính là Thập thất hoàng nữ làm người cứu ngươi.” Hầu Hoa còn đang nói cái gì.
“……” Nghe được từ nhỏ nhìn lớn lên Thập thất hoàng muội không bị phong ba lan đến, Diệp Linh thở phào nhẹ nhõm, nàng cuối cùng một chút niệm tưởng cũng không có.
Thập thất hoàng nữ còn nhỏ, cũng không có cái gì thế lực.
Vừa rồi cái kia hôn, cũng làm Diệp Linh biết, khẳng định không phải Thập thất hoàng nữ làm người làm.
Là ai đâu?
Này hết thảy, dường như là trời cao an bài, ở nàng đem chết là lúc, nói cho nàng mấy tin tức này.
Nàng chết cũng nhắm mắt.
“Điện hạ, ngươi biết Nhiếp Chính Vương là ai sao? Chính là đại tướng quân! Đánh chạy Đột Quyết, cùng Đại Sở ký kết ngừng chiến điều ước đại tướng quân! Nàng từ biên cương gấp trở về, mang theo hai mươi vạn đại quân, sắp sửa tạo phản Đại hoàng tử cấp bắt. Nàng thật là thiên thần giống nhau người, là chúng ta Đại Hành triều ít có thiên phẩm Xích Ô, dũng mãnh không người có thể địch……” Hầu Hoa tiếp tục cùng Diệp Linh nói.
Diệp Linh suy nghĩ bắt đầu mơ hồ lên, không cẩn thận nghe xong.
Trần ai lạc định, như vậy nàng cũng nên đi.
Nàng muốn đi tìm mẫu phi cùng hoàng muội.
Hầu Hoa hưng phấn nói xong, mới phát hiện Diệp Linh không thích hợp nhi.
Nếu là phía trước Diệp Linh còn có một tia không khí sôi động nói, hiện tại Diệp Linh thoạt nhìn tựa như bị rút ra sinh khí.
“Điện hạ, điện hạ, ngươi làm sao vậy?” Hầu Hoa tâm cấp kêu Diệp Linh.
“Hầu Hoa, ngươi phải hảo hảo……” Diệp Linh thấp giọng nói câu.
“Điện hạ, chúng ta đều phải hảo hảo. Ta sẽ vẫn luôn hầu hạ điện hạ!” Hầu Hoa vội nói.
Bên ngoài nha hoàn bưng không ít tinh mỹ đồ ăn, Hầu Hoa uy Diệp Linh ăn, Diệp Linh ăn một lát, liền ăn không vô.
Kia ăn xong đi một chút, thực mau lại phun ra.
Thân thể của nàng vốn là không hảo, hiện tại không có cái gì niệm tưởng, hoàn toàn tuyệt sinh cơ.
Hầu Hoa xem sốt ruột, lại không có biện pháp, nàng ra không được, chỉ có thể làm người trông cửa đi kêu lang trung tới.
Diệp Linh lại lâm vào đến mơ màng hồ đồ trạng thái, nàng cảm giác cũng chỉ kém như vậy một bước, nàng liền phải nhìn thấy mẫu phi cùng hoàng muội.
Nhưng mà này một bước, thật là dài đăng đẳng, nàng không vượt qua đi lại là bị người hung hăng kéo lại.
Ấm áp thủy cùng với dày đặc dược vị nhi, nàng lại lâm vào tới rồi dược thùng.
Cùng phía trước không giống nhau chính là, nàng là bị người vây quanh.
“Diệp Linh, ngươi mơ tưởng chết!” Có người bóp nàng eo hung tợn ở nàng bên tai nói.
Nàng là ai?
Diệp Linh nghĩ không ra.
Cực nóng hôn mang theo một cổ chua xót dược vị nhi, đem nàng suy nghĩ đảo loạn.

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ