108-113

728 36 17
                                    

108
Diệp Mặc cưỡi ngựa kỵ thực mau,

Ôm Diệp Cầm lực độ cũng rất lớn.

Diệp Cầm cơ hồ là bị nàng bao vây ở áo choàng, trước mắt một mảnh hắc ám, chỉ có thể cảm giác được nàng lồng ngực chấn động,

Cùng với theo ngựa nhảy lên chạy như bay đong đưa.

Được rồi không biết rất xa, Diệp Mặc làm mọi người ngừng lại.

Bọn họ đình địa phương thích hợp phòng thủ, cũng phương tiện xem khắp nơi động tĩnh, có thể mau rời khỏi.

“Phụ hãn nhất định là nghe được lời nói của ta, xem ra hắn đối với ngươi rất coi trọng! Chúng ta Đột Quyết yêu cầu một cái thiên phẩm Xích Ô dẫn dắt chúng ta trọng chấn hùng phong làm Đại Hành nghe tiếng sợ vỡ mật. Ngươi hồi Đột Quyết, phụ hãn nhất định sẽ đem hãn vị truyền cho ngươi! Ngươi yên tâm ta tuyệt đối sẽ không cùng ngươi tranh.” A Sử kia Nhạn Sơn dừng lại sau nhìn Nhạn Mặc cười nói, hiện tại hắn là một chút cũng không lo lắng.

Vừa rồi những cái đó tù binh,

Diệp Mặc cũng thét to hắn mang người đưa bọn họ đều mang lên.

“Miệng lấp kín!” Diệp Mặc ôm Diệp Cầm xuống xe ngựa, nhìn mắt A Sử kia Nhạn Sơn nói.

“Nhạn Mặc,

Ta chính là ca ca ngươi,

Ngươi quên ngươi khi còn nhỏ ta cõng ngươi……” A Sử kia Nhạn Sơn nói,

Lời nói không nói chuyện miệng bị lấp kín.

“Ngươi nói có pháo,

Như thế nào không có? Đầy miệng mê sảng,

Chỉ là tưởng ly gián! Ngươi cho rằng ta sẽ mắc mưu sao?” Diệp Mặc lãnh túc nói.

Vừa rồi Diệp Mặc đón gió nghe thấy được một tia pháo ngửi được, có hay không nàng trong lòng có cái đế,

Không biết đối phương có phải hay không bởi vì nàng không có phóng ra pháo, Đột Quyết cái này thân phận nàng là sẽ không nhận.

Cơ Thiển Dư từ bầy sói cứu ra nàng,

Từ nhỏ đến lớn đi theo Diệp Cầm cùng nhau lớn lên, nàng đã là một cái Đại Hành người.

“Ta liền nói sao,

Chúng ta Diệp tướng quân sao có thể là người Đột Quyết,

Vẫn là hoàng thất, người này nói dối nói cũng quá xả!” Vừa rồi có chút khẩn trương một cái tiểu tướng nhếch miệng cười cười nói.

Mặc cho ai nghe được A Sử kia Nhạn Sơn lời nói đều sẽ đối Diệp Mặc ôm có hoài nghi thái độ, sợ Diệp Mặc đưa bọn họ đều cấp giết.

Ở bọn họ xem ra, người Đột Quyết chính là thực hung tàn.

Nếu là Diệp Mặc thật là người nọ trong miệng nói,

Ai phóng một quốc gia hoàng thất hoàng nữ thậm chí một quốc gia chi chủ không lo, oa ở quốc gia khác đương một cái tứ phẩm tiểu tướng quân a.
Diệp Mặc phân phó mọi người tu chỉnh, thám báo phòng thủ chôn nồi tạo cơm, các tư này chức.

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ