Văn án

3.6K 132 6
                                    

【 bề ngoài ngự tỷ nội hạch ôn nhu tuyệt mỹ hoàng nữ thụ X bạch thiết hắc vũ lực bạo biểu đại tướng quân công, cổ đại ABO giả thiết, có tư thiết, manh bánh bao lui tới. 】

Đại Hành triều hoàng nữ Diệp Linh bị Vương phi phản bội, cuốn vào đoạt đích chi tranh biến thành phế nhân, một sớm trọng sinh, nàng đem kia trèo cao hôn sự lui, chuyên tâm làm phú quý người rảnh rỗi,
Thuận tiện đối vẫn là tiểu đáng thương tương lai đại tướng quân hảo một chút, cùng nàng kết nghĩa kim lan, trở thành tâm đầu ý hợp chi giao.

Chỉ là Diệp Linh như thế nào cũng không nghĩ tới nàng sẽ lần thứ hai phân hoá thành Omega, vẫn là cái loại này lại thơm ngọt lại kiều mềm cực phẩm Omega.
Ở nàng bị vây truy chặn đường khi, thề muốn cùng nàng cùng ngày cùng tháng cùng năm chết tương lai đại tướng quân giải cứu nàng với nguy nan trung.
Diệp Linh cảm động đến rơi nước mắt khi lại phát hiện cứu tinh ánh mắt so với kia những người này càng điên cuồng.

Diệp Linh: Nói tốt kim lan tỷ muội, sinh tử chi giao đâu?
***

Sau đó không lâu Diệp Linh vuốt càng lúc càng lớn dựng bụng, chuẩn bị thảo cái đất phong mang cầu chạy, không nghĩ tới một phong kế vị thánh chỉ nện ở nàng trên đầu.

Chúng hoàng tử hoàng nữ, quần thần, tiền nhiệm toàn trợn mắt há hốc mồm!

Cùng chết gián: Trăm triệu không thể, Diệp Linh thân phận hèn mọn, không đủ để đương như thế đại nhậm!

Đại tướng quân đứng ở Diệp Linh một phương, tự thỉnh nhập chủ hậu cung: Thân phận có đủ hay không?
Mọi người:???

Một câu tóm tắt: Khóc bao chó con lại là đại tướng quân

Lập ý: Chân ái có thể chiến thắng hết thảy

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ