Chương 81 tranh đấu
Diệp Linh nghe xong Cơ Thiển Dư nói kế hoạch ngơ ngẩn nhìn Cơ Thiển Dư.
Nàng vẫn là giả trang ngục tốt bộ dáng, chật vật, bộ dáng cũng khó coi, đôi mắt lại đen bóng, quả cảm lại không sợ.
Liền tính mưu tính lại hảo, cũng có ngoài ý muốn, liền như hôm nay a sử kia gia ngoài ý muốn.
Cơ Thiển Dư vẫn là phải tiến hành nàng kế hoạch.
Diệp Linh là vô pháp nghĩ đến.
Cơ Thiển Dư ở kế hoạch của chính mình, đem tất cả mọi người cấp tính kế đi vào.
“Tỷ tỷ, ta đi trước, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, cái gì cũng đừng nghĩ.” Cơ Thiển Dư nói đơn giản xong cuối cùng đối Diệp Linh nói, còn duỗi tay thuận thuận Diệp Linh đầu tóc.
“Thương thế của ngươi, mang lên dược, này đó, cầm máu hóa ứ, thoa ngoài da, nội dùng……” Diệp Linh bị Cơ Thiển Dư đặt ở trên giường, nhớ tới cái gì, từ đầu giường hộp lấy ra mấy cái bình nhỏ cùng Cơ Thiển Dư nói.
Cơ Thiển Dư nguyên bản trên người liền có thương tích, lại cùng a sử kia gia cùng với như vậy nhiều quan binh đánh một hồi, phun ra rất nhiều lần huyết.
Diệp Linh thực lo lắng nàng.
“Tỷ tỷ đối ta thật tốt, ta không có việc gì, đều là tiểu thương. Ngươi kêu Đại Nhi tới hầu hạ ngươi, ta đi rồi.” Cơ Thiển Dư cầm kia mấy bình thuốc viên gật gật đầu, hướng tới Diệp Linh cười tủm tỉm.
Diệp Linh hoảng hốt gian cảm thấy Cơ Thiển Dư vẫn là cái đơn thuần tiểu hài tử.
Mắt thấy Cơ Thiển Dư đi nhanh rời đi, xem nàng mảnh dài bóng dáng, trong lòng minh bạch nàng đã sớm trưởng thành.
Trong phòng hoàn toàn không có Cơ Thiển Dư bóng dáng, Diệp Linh tâm cũng cùng không một khối giống nhau.
“Điện hạ, ngươi nhưng đã trở lại!” Đại Nhi thanh âm vang lên Diệp Linh mới hoàn hồn.
“Điện hạ, ngày này ta là kinh hồn táng đảm. Ngươi đi làm cái gì, đem chính mình biến thành như vậy, nhưng bị thương? Ta lấy hòm thuốc đi, lại làm người đi chuẩn bị thủy, lấy một ít ăn tới.” Đại Nhi nói.
Đại Nhi suy nghĩ chu đáo, Diệp Linh nghe Đại Nhi nói, định khởi Cơ Thiển Dư không biết ăn cái gì không, quang nhớ kỹ trên người bị thương.
Nàng chính mình có thể hay không tìm ăn ăn, tìm uống uống?
“A Cầm hôm nay không thấy được ngươi, làm ta ôm nơi nơi tìm ngươi đâu. Mất công những cái đó cấm vệ quân ở bên ngoài vào không được, bằng không liền lòi. Ta đi ra ngoài đem nàng ôm vào tới.” Đại Nhi còn nói thêm.
Nhắc tới A Cầm, Diệp Linh phát hiện hôm nay một ngày khẩn trương cũng chưa như thế nào nghĩ đến A Cầm, lúc này nhắc tới đến, trong lòng tưởng lợi hại.
Đại Nhi đi ra ngoài một chuyến, đem ngủ A Cầm ôm tới rồi Diệp Linh trên giường, Diệp Linh bên này trên người dơ hề hề không nhúc nhích nàng, liền lẳng lặng xem nàng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
RomanceTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...