Chương 41 nghĩ đến mỹ
Diệp Linh tận lực không thèm nghĩ Cơ Thiển Dư lúc này mới bình tĩnh điểm.
Đem này dư quần áo trước mặc vào, phải rời khỏi khi, Diệp Linh thấy được Cơ Thiển Dư lưu tờ giấy.
Mặt trên đè nặng một cái hộp.
“Ta hướng người hỏi thăm quá, dùng thiên phẩm Xích Ô dung mạo nhập ức chế thuốc viên chế tạo ra tới thuốc viên có thể càng có hiệu áp chế Khoa Nga triều tịch kỳ. Ta làm người thử làm một ít, dùng sáp ong phong, nếu là ngươi lần sau triều tịch kỳ đến, nhưng dùng thử xem. Nếu là như cũ không dùng được, làm điện hạ sai người tám trăm dặm kịch liệt truyền tin cấp đi, ta sẽ gấp trở về. Lúc sau ngươi đi ngoài thành một chỗ sơn trang trước trốn trốn, khế đất ở hộp, nơi đó chung quanh đều là đồng ruộng, đều bị ta mua, thôn trang người cũng là của ta, ta tặng mẫu thân ở nơi đó ở.”
Nhìn Cơ Thiển Dư lưu lại nói, Diệp Linh mạc danh đáy lòng lại một mảnh ấm áp.
Nguyên lai nàng cũng suy nghĩ biện pháp, ở lo lắng nàng.
Chu đáo làm Diệp Linh trong lòng lại bắt đầu không được tự nhiên.
Cho nên, người này, đối làm hoàng nữ nàng chấp nhất, có lẽ đã biến mất đi.
Này xem như chuyện tốt đi……
Trong lòng như vậy nghĩ, tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm.
Bụng thầm thì tiếng kêu làm Diệp Linh không hề tưởng những cái đó, thu thập thư từ, xem xét hạ hộp đồ vật, bên trong có mười tới viên sáp ong phong khởi thuốc viên.
Hy vọng này đó thuốc viên có thể dùng được.
Diệp Linh cũng ở kế hoạch nghiên cứu hạ Đại Nhi nói cái loại này châm cứu phương thức, ở chính mình trên người thử xem, nhìn xem có thể hay không tìm được thích hợp phương thức khống chế được tuyến thể.
Diệp Linh mang theo đồ vật về tới chính mình phòng, bên kia lại vẫn có một tờ giấy.
Lại là đối nàng cái này Cửu hoàng nữ thân phận lưu.
Này phong thư liền tương đối dài quá, vài trang, nhắc tới kia chỗ Cơ Thiển Dư an bài Cơ mẫu trụ sơn trang, đồng thời nói cho nàng cùng Cung Hi Phác Ngọc liên lạc phương thức, cấp Diệp Linh để lại mấy cái đáng tin cậy người, có chuyện gì có thể tìm bọn họ, còn đem mấy ngày này phán đoán ra trung lập phái, cùng với những cái đó nhưng giao người liệt cho Diệp Linh.
Nhất kỹ càng tỉ mỉ muốn thuộc về vài món đột phát tình huống ứng đối kế sách.
Tỷ như Lục hoàng tử bên kia làm khó dễ nên như thế nào ứng đối, tìm ai hợp tác, Tam hoàng tử Phạm gia bên kia nên làm như thế nào.
Phía trước Lý quý phi tâm phúc, có chút trực tiếp ban chết, có sung quân tới rồi Giáo Phường Tư, Cơ Thiển Dư tìm được một cái từ nàng trong miệng thăm được một ít tin tức, cũng nói cho Diệp Linh.
Độc thật là Lý quý phi hạ, chỉ là Lý quý phi cũng không có giải dược, giải dược ở Lý thượng thư bên kia.
Muốn muốn tới giải dược vẫn là yêu cầu Lý thượng thư bên kia xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
عاطفيةTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...