Chương 51 tích tụ
Cùng Cơ Thiển Dư cùng nhau tới còn có một cái hai mươi mấy tuổi nữ tử, diện mạo cùng A Thiện có vài phần tương tự, chỉ là nhìn qua càng cao lãnh thành thục một ít.
Đây là Vân Khê Thập Bát trại thủ lĩnh nữ nhi, Na Y tuyên.
Nàng lúc này bị một bên Mộ Liên Y nâng bị điểm thương, trong mắt lại là mang theo cấp bách.
“Ngươi nói ngươi thấy được tiểu dì, nàng ở nơi nào?” Na Y tuyên hỏi.
“A tuyên, ngươi đừng vội. Ta thật sự thấy được. Nàng còn gọi ta tiểu liên liên, nàng dung mạo là phượng tiên hoa hương, có thể đuổi xà, còn có thể đuổi đi linh hầu, ta tiểu hổ cũng sợ nàng, nàng là thật sự thiện dì. Chỉ là ký ức có chút không rõ. Liền ở bên trong, ta dẫn ngươi đi xem.” Mộ Liên Y nói muốn kêu Cơ Thiển Dư an bài gặp mặt, Cơ Thiển Dư người đã không thấy bóng dáng, vào Diệp Linh bọn họ nơi tiểu lâu.
Cơ Thiển Dư vài ngày đều không có nghỉ ngơi, giúp đỡ Vân Khê Thập Bát trại tìm được rồi trong đó mật thám, tìm hiểu nguồn gốc cứu ra bọn họ thiếu chủ.
Đem sự tình dùng nhanh nhất tốc độ giải quyết xong chỉ nghĩ sớm một chút trở về gặp Diệp Linh, chỉ là không nghĩ tới vội vàng chạy vào phòng khi, nhìn đến lại là Diệp Linh nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh, chung quanh Đại Nhi, A Thiện các nàng đều thoạt nhìn đầy mặt bi thương, đặc biệt là A Thiện, khóc đôi mắt đều sưng lên.
“Đây là làm sao vậy?” Cơ Thiển Dư sờ sờ có chút nóng lên Diệp Linh tâm đang nhỏ máu.
Diệp Linh trên mặt nhan sắc không bình thường, thoạt nhìn tiều tụy lại thống khổ, hai má rõ ràng ao hãm, nhìn phảng phất một chạm vào liền phải nát.
“Tướng quân, ngươi nhưng đã trở lại! Phu nhân tình huống của nàng thật không tốt. Nàng phía trước trúng độc, nguyên bản phải cho nàng giải độc, nhưng là bởi vì mang thai, giải độc sẽ đối thai nhi có ảnh hưởng, phu nhân liền không có giải độc, còn làm ta đem độc dùng châm cứu phương pháp đều hạn chế ở ngũ tạng ở ngoài, hài tử sinh hạ sau……” Đại Nhi nhìn đến Cơ Thiển Dư hướng nàng giải thích hạ Diệp Linh tình huống hiện tại.
“Hiện tại độc phát công tâm, thân thể lại nhược, ta dùng rất nhiều loại phương pháp, nàng vẫn là không thấy hảo, đã nhiều ngày đại bộ phận thời gian đều hôn mê, mỗi ngày sẽ tỉnh lại vài lần, đều có chút không thanh tỉnh……” Đại Nhi nói.
“……” Cơ Thiển Dư nghe Đại Nhi nói, đại khái minh bạch.
Lúc trước Diệp Linh nói thuốc giải độc đã phối ra tới, còn cấp Diệp Thấm ăn, có thể giải độc, nàng cũng ở ăn, sẽ không có việc gì, không nghĩ tới cái kia tiểu gia hỏa đã đến, làm Diệp Linh thế nhưng hy sinh nhiều như vậy.
“Từ từ!” Cơ Thiển Dư bi thương nháy mắt, nhớ tới cái gì, chạy đi ra ngoài, lại trở về mang theo một nữ tử, đúng là vừa rồi Na Y tuyên.
“Mặt khác chờ hạ nói, trước giúp ta nhìn xem bệnh của nàng, làm ơn!” Cơ Thiển Dư đối Na Y tuyên nói.
Na Y tuyên nhìn mắt A Thiện lại nhìn mắt Diệp Linh, không vội vã nhận thân trước cấp Diệp Linh bắt mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
RomanceTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...