101-107

519 21 7
                                    

Chương 101 phiên ngoại mười một

Mãnh liệt nồng đậm mùi hương nhi, giống như bách hoa nở rộ, trăm hương giao hòa.

Mới bắt đầu, Mộ Dung Khương Dao ngửi được mùi hoa, tự nhiên cho rằng Diệp Xu là Khoa Nga.

Bởi vì Khoa Nga nhiều vì mùi hoa quả hương, Xích Ô là mộc chất hương, dựa theo như vậy quy luật phán đoán, giống nhau là sẽ không sai.

Lại không thành tưởng Diệp Xu mùi hoa càng ngày càng nồng đậm, hơn nữa này mùi hoa không đơn giản là một loại mùi hoa, bao gồm thật nhiều loại.

Mỗi nghe một chút, liền cảm giác không giống nhau.

Này mùi hoa ngọt ngào lại bá đạo, đem Mộ Dung Khương Dao toàn bộ bao phủ trụ, nhất thời Mộ Dung Khương Dao quên mục đích của chính mình, đắm chìm tại đây mùi hoa bên trong.

Tuyến thể mạc danh nóng lên, nàng dung mạo cũng bị kích phát ra tới, không có khống chế điều chỉnh dung mạo hương, là hơi tân mát lạnh hương vị, thẳng tới phổi bụng.

Loại này hương vừa nghe liền biết là Xích Ô hương.

Khống chế độ dày làm hơi điều sau, đó là Diệp Xu phía trước ngửi được cái loại này miên nhuận ngọt khí, cũng có thể thành tanh hôi hương vị.

“Thiên phẩm Khoa Nga?” Mộ Dung Khương Dao có chút nghi hoặc, như vậy hương vị quá nồng liệt, cường đến nàng dung mạo đã phóng thích, triều tịch kỳ mãnh liệt mà đến, hai chân hư nhuyễn, thân thể mềm ở trong xe ngựa, không động đậy nổi!

Hôm nay phẩm Khoa Nga dung mạo uy lực thế nhưng như thế to lớn?!

Mộ Dung Khương Dao nhìn Diệp Xu khiếp sợ khi, Diệp Xu sắc mặt hơi hơi đỏ lên, thủy nhuận nhuận mắt to nhìn Mộ Dung Khương Dao, có một ít mê mang, nàng không biết chính mình làm sao vậy, sau cổ nóng lên, nhìn Mộ Dung Khương Dao, nhiều một ít khác nàng cũng vô pháp lý giải ý tưởng.

Theo Diệp Xu sắc mặt càng hồng, chung quanh dung mạo càng thêm nồng đậm, Mộ Dung Khương Dao cảm giác chính mình có chút chịu không nổi.

Tại sao lại như vậy?!

Bên ngoài xe ngựa ngừng lại, lái xe người từ trên xe ngựa ngã quỵ đi xuống, lại là mãn nhãn hoảng sợ chi sắc, quỳ trên mặt đất đối với xe ngựa triều bái, run bần bật.

“Dao tỷ tỷ, đây là làm sao vậy? Ta thật là khó chịu!” Diệp Xu nước mắt xoạch xoạch đi xuống rớt, tiến đến Mộ Dung Khương Dao trước mặt, Mộ Dung Khương Dao hương vị hơi chút giảm bớt nàng khó chịu, nàng liền dựa vào càng thêm gần, đầu ở Mộ Dung Khương Dao trên người cọ, như là một cái nhỏ yếu vô tội tiểu động vật.

“Nhớ mong, liền sẽ không khó chịu……” Mộ Dung Khương Dao lao lực nói, nhìn chằm chằm Diệp Xu trắng nõn nhỏ bé yếu ớt cổ.

[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ