Chương 91 phiên ngoại một
Chinh Hòa 5 năm, Đại Hành triều Trinh Thụy thánh hoàng Diệp Linh kế vị thứ năm năm.
Đông chí hạ một hồi đại tuyết, thời tiết càng thêm lạnh.
Giờ Dần, thiên còn hắc, Ôn An trong cung, tiểu cung nữ bưng rửa mặt, đánh răng dụng cụ đứng ở một loạt, trong đó một cái tiểu cung nữ đi đầu tới rồi Ôn An cung tiểu chủ tử Diệp Cầm giường trước.
“Điện hạ, muốn đi lên. Nô tỳ cấp chủ tử mặc quần áo.” Tiểu cung nữ dùng thực nhẹ thanh âm nói.
Cái chăn gấm tóc rối tung Diệp Cầm, chỉ là một cái 6 tuổi hài tử, mặt phấn đô đô thịt thịt, đôi mắt đóng lại tới lông mi cong vút nồng đậm, giống như tiểu thiên sứ giống nhau.
Tiểu cung nữ thật sự là không đành lòng, chỉ là thánh sau hôm qua trở về, hôm nay nếu là đến trễ, đã có thể muốn bị phạt.
Nghe được tiểu cung nữ thanh âm, Diệp Cầm nhíu mày hừ nhẹ một tiếng, chui vào trong chăn, đem chính mình bao lấy tiếp tục ngủ.
“Điện hạ……” Tiểu cung nữ lại kêu một tiếng.
“Điện hạ, thánh sau hôm qua từ Bắc cương trở về, hôm nay sẽ kiểm tra việc học.” Tiểu cung nữ nhìn kia cổ khởi bọc nhỏ nhìn trong chốc lát, làm Diệp Cầm ngủ nhiều một lát tiến đến chăn trước mặt nói.
Quả nhiên kia chăn lập tức động hạ, ngay sau đó, một con lông xù xù đầu ra tới.
“Thay quần áo!” Mê mê hoặc hoặc đôi mắt còn không mở ra được tiểu nhân nhi nãi thanh nãi khí nói, nửa khép mắt triển khai cánh tay.
Tiểu cung nữ đem Diệp Cầm áo ngủ bỏ đi, thay quần áo, tiếp theo cho nàng rửa mặt, chờ làm xong này đó, đem trong nước ôn nãi hồ cho nàng.
Diệp Cầm bưng lên nãi hồ phồng lên mặt mồm to uống nãi, đôi mắt là nửa khép, giống như là còn đang ngủ.
Chờ uống lên nãi, Diệp Cầm ăn bữa sáng sau, xuất phát đi đi học.
Bên ngoài thiên vẫn là không lượng, rơi xuống tuyết, vừa ra tẩm cung liền có khí lạnh đập vào mặt.
Cho dù xuyên rất dày, chưa che đậy gương mặt bị gió thổi qua cũng thực lãnh.
Diệp Cầm đem thân mình súc ở áo lông chồn áo choàng ngồi trên bộ liễn đi nam thư phòng đi học địa phương.
Vừa đến cửa, Diệp Cầm ở áo choàng nửa híp đôi mắt nháy mắt trợn tròn, đen bóng thủy nhuận đôi mắt mang theo một tầng hơi nước, có vẻ nhuyễn manh vô tội, lộ ra vài phần hoảng sợ.
Nguyên lai cửa đang đứng cái thon dài đĩnh bạt thân ảnh, tóc lấy màu đỏ dây cột tóc thúc khởi, rộng thùng thình màu đỏ áo gấm thượng chỉ vàng thêu phượng hoàng vu phi đồ, phảng phất làm lơ rét lạnh, có vẻ đơn bạc phiêu dật.
Theo Diệp Cầm đã đến, người nọ xoay người nhìn về phía Diệp Cầm, khuôn mặt tinh xảo lãnh diễm nữ tử, khóe miệng hạ cong, có vẻ nghiêm nghị uy nghiêm.
“Bái kiến mẫu hậu!” Diệp Cầm hạ bộ liễn cấp người nọ hành lễ.
Đây đúng là Diệp Cầm mẫu hậu Cơ Thiển Dư, cũng là Trinh Thụy thánh hoàng Diệp Linh kết tóc thê tử, Đại Hành triều Võ Thánh đại tướng quân đương triều thánh sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Biến O Sau Sủy Đại Tướng Quân Nhãi Con - Tiếu Lam
RomanceTác phẩm: Biến O sau sủy đại tướng quân nhãi con Tác giả: Tiếu Lam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2478 Văn chương tích phân: 160,694,912 Thể loại tru...