Chap 15: Trước ngày hẹn

209 18 1
                                    

"....... Gì? Ý anh là... hợp đồng hôn nhân?!". Airi ngạc nhiên vô cùng, giọng nói có chút bàng hoàng.

"Không phải em bảo em muốn nghe sao".

"À thì... nhưng khi nghe thì... có chút bất ngờ?!".

".........". Chờ một chút nữa thôi, con bé chắc chắn là sẽ la toáng lên. À, có khách nên chắc sẽ không đến nỗi đó đâu.

"Chưa... Khoan đã! Tức là anh ba phải cưới Naoko? Gì chứ? Anh ấy chỉ mới gặp cô ta lần đầu, à không lần hai?". Giọng cô có chút lớn, nó phản ánh rõ thái độ trong cô lúc này.

"Ờm, nếu không có sự can thiệp thì chắc chắn nó sẽ xảy ra".

"Nhưng anh ba thật sự đã đồng ý nó? Tại sao anh lại bình tĩnh như vậy cơ chứ? ". Cô cau mày.

"Ha, sự bình tĩnh là một điều cần thiết, sẽ thật tệ nếu chúng ta phát hoảng mà làm mất đi sự thông minh của mình". Quillen mỉm cười nhìn cô.

".......Anh..anh có kế hoạch gì chưa? Chẳng lẽ anh chịu khoanh tay nhìn anh ba cưới con nhỏ đó?".

"Cũng không hẳn là không có. Nhưng em không cần quá bận tâm về nó đâu, nó chắc chắn sẽ được giải quyết".

"Em.. em đi lên phòng đây, chúc anh buổi tối tốt lành".

"Ừm, em cũng vậy".

.....................................

"Ồ, dạo này có vẻ bận rộn?". Murad nhìn chằm chằm vào Azzen'ka - vừa bước vào lớp và ngồi xuống ghế.

"À, có chút công việc cần làm". Azzen'ka cười trừ.

"Ồ... Ra vậy". "Không biết tên này có dính dáng gì đến tên Maloch không? ....Nếu có... mình có lẽ vẫn nên cẩn thận với cậu ta?"

"Nghe bảo một lát sẽ kiểm tra 15p môn vật lý, cậu nên coi kỹ lại bài học đi". Azzen'ka nhắc nhở.

"Ể?À ừm". "Chắc mình nghĩ nhiều rồi, bây giờ chuyện đó không quan trọng nữa, quan trọng là phải vượt qua bài kiểm tra cái đã"

"Nếu có gì không hiểu, cậu có thể hỏi tôi".

"À...". Cảm nhận có luồng khí lạnh phía sau." Không, không cần đâu, làm vậy sẽ phiền ngươ- cậu".

"Đừng lo, tôi sẽ không thấy phiền đâu". Y cười.

"Ahaha..haha". Cậu cười trừ.

"Tên Azzen'ka này....". Suy nghĩ của ai đó

"Cậu vẫn là học không tốt môn vật lý à?". Anh hỏi

"Cũng không hẳn". Cậu đáp. "Chẳng qua là do éo nhớ nổi mấy cái công thức với giải thích mấy cái hiện tượng". Lẩm bẩm trong miệng

"... Nếu cậu thật sự gặp vấn đề về nó, tôi nghĩ tôi có thể dạy kèm cậu khi cậu ở hội học sinh. Nó sẽ không khó".

"Ồ, tôi rất v---".

"Chắc cậu không ngốc đến mức giảng hoài mà không hiểu đâu nhỉ?".

Yep, cậu quên mất tên này 'thỉnh thoảng' có thói độc mồm

Giờ sinh hoạt

"Trường chúng ta sẽ tổ chức cấm trại. Nó sẽ diễn ra vào ngày thứ ba của tuần sau. Hãy chửng bị thật kỹ những dụng cụ cần thiết, xe bus của trường sẽ chở các em đến nơi. Chuyến cấm trại này sẽ kéo dài 6 ngày. Địa điểm là ở trên một ngọn núi! Các em có thể không đi nếu muốn, hãy xin phép giáo viên để không tham gia sự kiện này!". Veera nói

(Nakroth x Murad)Thế giới mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ