Chap9: Câu chuyện về một ngày ở trường

356 35 6
                                    

Dưới làn gió nhẹ nhàng, mát mẻ. Cứ ngỡ là ở trường thì không khí phải luôn luôn náo nhiệt và ồn ào. Nhưng không... Không phải nơi nào cũng ồn ào cả.

Mỹ nhân tóc bạch kim ngồi trên cây trên tay cầm 1 cây kẹo, miệng khẽ cười nhếch mép nhìn người thanh niên đối diện.

"Yo!!! Anh tìm tôi có chuyện gì à?!".

"... Chỉ là.....lâu rồi không nói chuyện với nhau.......". Cậu cười nhẹ, ánh mắt thể hiện rất rõ ý định hẹn gặp.

"Anh nhớ lại mọi chuyện rồi ư?! Bộ có gì muốn nói với tôi à?!". Yena vui vẻ nhìn cậu.

"........Haiz... cũng không có gì to tát...". Cậu thở dài, dựa vào thân cây cô đang ngồi.

"... Vậy anh thử nói xem?!".

"Azzen'ka xuất hiện....". Chưa nói xong thì cậu bị ngắt lời.

"Cái gì?!". Yena vội nhảy xuống, hoảng hốt và hỏi liên tục." Hắn muốn gì? Có ý định giết 2 chúng ta không? Hắn có như trước đây không?!".

"........Tôi không biết. Nhưng hôm trước, hắn ta muốn làm bạn với tôi. Và còn xin lỗi tôi các thứ. Cô nghĩ tôi có nên tin hắn không?!".

"...... Azzen'ka mà cũng có ngày nói ra những câu đó?! Ôi thần linh ơi...... Lúc đó biểu cảm hành động của hắn như thế nào?!".

"...... Tôi cũng không rõ nữa. Lúc đó nhìn hắn có vẻ khá thành thật, giọng nói khá dịu dàng và bỗng dưng thân thiện nữa chứ...". Cậu vừa nghĩ vừa nói.

"... Phải chăng là từ kẻ thù cho đến thứ gọi là tình y.......". Yena lẩm bẩm.

"Cô đang lẩm bẩm cái gì đấy... ít nhất cũng phải cho tôi một lời khuyên hay gì đó đi chứ?!".

"....à.. ờ... Tôi nghĩ là anh cứ đồng ý đi. Có thể là hắn đã thay đổi rồi, anh cứ tin hắn thử đi. Có khi anh sẽ thấy một niềm vui nào đó....".

"... Cô không đùa?! Đúng chứ?!....".

"Dĩ nhiên.....anh tưởng tôi thích đùa chắc..".

"... Ơ, khoan đã. Hình như có con gì trên đầu của cô". Cậu híp mắt.

"Cái gì!!". Yena hoảng loạn, tay vội vò đầu để thứ đó rơi xuống.

".... Bình tĩnh!". Cậu vội trấn an." Chỉ là một con sâu thôi! Để tôi giúp cô". Cậu đưa tay lên mái tóc cô.

"Tách!".

"Ai ya!!! Bây giờ là giữa ban ngày ban mặt đấy nhé!!!! Coi bộ bây giờ tình cảm trai gái cũng dữ dội quá a~!!!!". Nata trên tay cầm máy ảnh, khuôn mặt gian gian.

"Ơ?! Cô nói gì vậy?! Chỉ là....". Cậu vứt con sâu xuống, vội vàng giải thích.
"Thôi! Không phiền 2 người nữa!!!!Tôi đi trước đây!!!". Nata vội vàng bỏ đi và lẩm bẩm mấy tiếng."Báo mới sẽ được ra trong 5 phút nữa!".

".............".

"... Tôi có linh cảm không lành".

"... Tôi cũng vậy..".
______________________________________

Trong tiết học - tiết vật lý, giờ kiểm tra

"... Mình phải áp dụng công thức sao?! Công thức là gì nhỉ? Mình quên hết rồi... Tại sao hiện tượng này lại như vậy nhỉ?!.....". Tiếng lẩm bẩm, than thở của ai đó. Sau một thời gian tự nói, cậu nhà ta quyết định cầu cứu người xung quanh, mặc dù cậu không thích thế này.

(Nakroth x Murad)Thế giới mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ