Bức ảnh trên là author khi quá chán và lười.......:v
Nguồn: Tinanime
______________________________________
Tại trường - lúc chuẩn bị vào học."Ơ!! Anh ba! Sao anh đến muộn vậy?!". Airi hỏi.
"À. Không có gì đâu, chỉ là...đi dạo...". Cậu để cặp và ngồi xuống, đáp.
"Hê! Murad! Cậu nhớ ra hết mọi chuyện rồi à?!". Butter hỏi.
"Ờ... Có gì à?!".
"Không. Không có gì cả...". Butter xua tay. Sau đó quay sang Airi nói nhỏ." Ánh mắt cậu ấy nhìn khác lúc trước quá nhỉ?! Nhìn có vẻ.....cô độc?!".
"... Có lẽ là khi đó nhớ lại mọi chuyện. Nỗi đau và thù hận ở kiếp trước cũng quay trở lại với anh ấy... Chắc sẽ không sao đâu!! Anh ấy đã cố gắng từ bỏ quá khứ rồi... Từ từ anh ấy sẽ bình thường thôi..". Airi nói nhỏ.
"Tùng tùng tùng...". Tiết trống vang lên, tiết học đầu tiên bắt đầu - tiết ngữ văn - giáo viên chủ nhiệm dạy - Veera.
"Học sinh nghiêm!". Lớp trưởng nói.
Mọi người đứng dậy.
"Các em ngồi xuống đi...". Veera gật đầu ra vẻ hài lòng sau đó vội vàng đi lại bàn giáo viên bỏ sách trên tay xuống. "Hôm nay lớp của chúng ta sẽ có 1 thành viên mới!!!".
"Ô!! Lại thành viên mới ư?! Không bt phải người quen nữa không đây!".
Mọi người bắt đầu bàn tán."Hi vọng sẽ là một anh chàng đẹp trai!". Violet cười cười, mắt cứ nhìn chằm chằm vào Valhein như có ý gì đó. (Au: Tác giả ship ValVio. Tác giả không chỉ thích đam và bách mà tác giả còn thích cả ngôn tình..., Tạm bỏ qua vấn đề này: Val và Vio ngồi chung với nhau và họ ngồi trc mặt Murad và Nakroth).
"...". Valhein lườm Violet, sau đó cố ý thở dài." Hừ... tiếc cho cậu quá Vio... Tớ không nghĩ học sinh mới lần này sẽ là một nam sinh! Tớ nghĩ rằng đó là một cô gái cực kỳ cực kỳ xinh đẹp cơ...!".
"Cậu nói gì đấy!".
"Nói gì chứ?!".
"Adfchtinfyiknvfs...".
"Học sinh mới ư?! Không có gì thú vị cả... Cũng chả liên quan gì tới mình..". Cậu lười biếng lẩm bẩm, sau đó cúi mặt xuống bàn mà nhắm mắt. Dĩ nhiên hành động đó đã lọt vào mắt ai kia.
"Tôi biết là cậu không hứng thú với học sinh mới. Nhưng đừng như vậy mà nằm dài trên bàn như mấy thằng đần". Nakroth nhìn cậu, nói.
Theo quán tính, cậu quay mặt qua nhìn anh. Sau một hồi im lặng, cậu đáp.
[Mời em bước vào lớp!] (Cùng thời điểm đó, Veera nói).
"Tôi biết, cậu là hội trưởng hội học sinh. Nhưng không phải vì vậy, mà cậu có quyền ra lệnh cho tôi". Cậu lườm anh,sau đó chán nản tiếp tục trò chơi ngủ gật.
"... Một lát nữa, tôi sẽ không nói giúp cho cậu đâu". Nakroth nói. Sau đó ngẩng mặt lên xem thử học sinh mới có bộ dạng ra sao.
"Xin chào. Tôi tên là Azzen'ka. Mong mọi người giúp đỡ cho tôi!!". Tên tóc xanh đậm đen cúi đầu lịch sự, sau đó nhếch mép mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad