Cảm nghĩ về bức ảnh trên của Author: Rank tụt vèo vèo TvT.
______________________________________
Chiều hôm sau........"Yo!! Chào em trai!!".
"...Anh hai?!". Cậu ngạc nhiên nhìn người trước mặt." Đừng có nói với em là nãy giờ anh mất tích là bởi vì...".
"Hì hì. Đúng đấy!! Mà...em thấy sao!? Kiểu tóc này nhìn đẹp không?!". Quillen cười tự tin.
"Vâng... nhìn đẹp ấy chứ..!". Cậu khen.
"Anh hai thì tóc kiểu nào mà chả đẹp..". Airi cười tinh ranh.
"Dĩ nhiên! Anh trai hai đứa mà...!". Quillen đắc ý (Au: tóc bây giờ là kiểu Sao đỏ học đường nhé mọi người).
"...À... vào dịp lễ hội này.. mấy đứa dự dịnh sẽ ăn mặc thế nào?". Mama hỏi.
"Mặc đồng phục ạ....". Cả 3 đáp tỉnh bơ. (Au: hiện tại đang mặc trang phục học đường)."Cái gì?! Không được không được... Mấy đứa quá giống ba mấy đứa rồi.. Mẹ - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng một thời tuyệt đối không để mấy đứa mặc đồ như vậy đc!". Ngọn lửa nhiệt huyết của mama trở nên bừng cháy.
"Nóng quá....". Cậu lẩm bẩm.
"..... Anou.....thật ra con mặc đồ này cũng là có lý do ạ....con là phó kiếm đạo của trường.. gần đây clb của con hơi vắng. Con dự định nhân dịp lễ hội/buổi tiệc này để truyền bá sự hấp dẫn của kiếm đạo cho mọi người ạ". Airi cố gắng xoa dịu ngọn lửa của mama.
"...Hửm?!Hôm qua con mới tham gia clb mà?! Vậy mà lấy luôn chức phó clb rồi à?". Mama ngạc nhiên nhìn cô.
"Vâng ạ!! Vì con gái tài giỏi giống mama nên mới có thể lên làm phó clb trong ngày đầu ạ!".
"... Không bàn cãi gì nữa! Airi! Còn cứ mặc như vậy đi!". Mama để tay lên vai cô, ra vẻ tự hào." Còn 2 đứa....". Mama nhìn 2 người chằm chằm.
"Vì sao đỏ chuyển trường nên hiện giờ con đảm nhận vị trí đó rồi ạ. Con phải mặc đồ như vầy để ra tính kỉ luật ạ!".
"Dạ...còn con thì.....".
"Keng kùng....". Tiếng chuông vang lên.
"Chắc là các bạn của bọn con tới rồi ạ! Bọn con đi trước đây ạ!". Như vừa đc cứu, họ vội nói và bỏ đi.
".... Đúng rồi...MẤY ĐỨA NHỚ PHẢI CẨN THẬN ĐẤY!!! Nhớ về sớm đấy!!".
"DẠ!!!!".
"Hừ.....dù sao bọn nhỏ cũng lớn rồi nhỉ....haiz...Thôi chết! Mình còn chưa nấu cơm nữa...". Mama vội vào bếp.
+++++Ngoài cổng+++++++
"..Vậy có nghĩa là Butter sẽ đi cùng với Airi, Wukong sẽ đi cùng với Yorn, Quillen sẽ đi cùng với chị và Murad...". Amily nói.
"Vâng! Là em!!". Alice vui vẻ đáp.
"..hihi... Nào! Đi thôi mọi người!!".
Amily cười nhẹ.Trên đường đến buổi tiệc......
"Ami-chan...Cậu thấy hôm nay tớ thế nào?!". Quillen hỏi.
"Hử?! Vẫn bình thường mà....". Amily đáp.
"...Ờ....". Trở nên ỉu xìu.
"Hì hì... tớ đùa thôi.... Nhìn cậu phong độ lắm!!!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad