" Có chuyện gì ư?!". Cậu vờ hỏi.
"Murad...... Xin cậu đấy.....cậu có thể tha thứ cho tôi đc ko?! Tôi thật sự đã sai rồi......". Ánh mắt đen láy thể hiện sự rõ buồn và hối hận.
"...........". Cậu ngạc nhiên nhìn 'mắt đen' chằm chằm."...... ngươi vừa nói gì cơ....?!". Mặc dù đã nghe rất rõ nhưng cậu vẫn muốn nghe lại một lần để chắc rằng không phải mình nghe nhầm.
"....tôi xin lỗi cậu vì những việc mà tôi đã làm với cậu trước đây... Cậu có thể làm bạn với tôi được không?!". Azzen'ka thành thật nhìn cậu, hắn không muốn trở thành kẻ thù của cậu như trước kia. Làm bạn thay vì thù, không phải sẽ tốt hơn sao?! Đặc biệt, hắn vẫn có một mong muốn khác lớn hơn. Đó chính là có một mối quan hệ thật tốt với cậu...hơn cả.....bạn bè*. Ôi! Thật ngạc nhiên làm sao!? Hắn cũng không biết là hắn đã có mong muốn này từ khi nào nữa........
Cậu lại nhìn Azzen'ka chằm chằm. Cậu biết, dù sao những chuyện đã xảy ra với cậu cũng chỉ là quá khứ và nó...ờ thì quá khứ chỉ là quá khứ, không đáng để bận tâm. Phải!.. nó thật sự nghe đơn giản làm sao... chỉ là.......cậu sợ hãi. Sợ sẽ bị hắn lừa một lần nữa... Lỡ hắn lại có âm mưu gì nữa thì sao?!
Cậu ngơ ngác, không biết phải làm sao...nhưng rồi một suy nghĩ bất chợt loé lên.'cậu sẽ bàn bạc chuyện này với......Yena'.
"...... Tôi sẽ trả lời cậu... Vào một ngày không xa". Cậu điềm tĩnh, nói.
"Vậy ư?!". Một nụ cười khổ khẽ xuất hiện trên môi thanh niên mắt đen."... Được.... Tôi sẽ chờ........".
".................. Trời càng lúc càng mưa nhiều rồi. Tôi nghĩ cậu nên về sớm đi". Đôi mắt vàng kim thăm thẳm* thẩn thờ nhìn mưa rơi.
"...... Hôm nay tôi có mang theo dù. Đây! Cậu cầm lấy đi..". Chiếc ô được đưa tới trước mặt cậu.
"....... Thôi. Không cần đâu, cậu cứ cầm nó về đi. Còn tôi thì không cần phải lo, một chút nữa phụ thân sẽ đón tôi". Cậu ra vẻ mặt kiêu ngạo và nói.
"Ồ....ra là vậy... Tớ về trước đây!". Mắt đen khẽ buồn, sau đó bắt đầu bỏ đi."... Sayo..nara..".
"...........".
Bóng người thanh niên khuất dần ... Thanh niên tóc trắng chán nản dựa vào bức tường của phòng thư viện ( thư viện ở tầng 1, ở khá xa cổng trường).
".... Chết tiệt... lẽ ra lúc đó mình nên về cùng mọi người. Mình cứ ngỡ là clb âm nhạc sẽ còn người...hoá ra chỉ còn mỗi Krixi nhưng cô ấy cũng vội vàng về luôn rồi... rồi tự dưng tên Azzen'ka lại xuất hiện nữa chứ ...Tsk.....". Cậu mệt mỏi và than vãn. (Tsk = tiếng chặc của lưỡi, thể hiện tỏ một thái độ trong một tình huống nào đó)
... Hừ........ làm sao mà phụ thân có thể đón được cậu chứ TvT. Ông ấy vẫn còn đi công tác và ở rất xa nơi này. Ôi... Xem ra cậu phải chịu ướt thôi......
Cậu thở dài chửng bị đi về và cũng chửng bị với việc đi dưới cơn mưa lạnh lẽo kia. Phải... có khi đi dưới mưa sẽ cho cậu một cảm giác gì đó và để rồi sẽ bt và trân trọng thứ gì đó hơn.
"... Đi dưới mưa sẽ không tốt cho sức khỏe đâu...". Một giọng nói quen thuộc vang lên.
"... Nakroth...?!". Theo quán tính, cậu quay sang nhìn anh." Cậu chưa về nữa à?!". Trời ơi!..... Tại sao mày lại tào lao vậy hả Murad....mày không thấy cậu ta đứng ở đó sao mà hỏi... Ôi quỷ thần merlin ơi. Cậu ta chắc chắn sẽ mỉa mai mình..... (Au: nghe có vẻ căng đâý!!kkkk).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad