Sau cuộc gặp gỡ hôm đó, vậy là mối quan hệ của họ đã được cải thiện hơn.. quan hệ của họ tăng lên nhiều. Quillen và Amily thì có vẻ khá thân thiết nên dường như không tránh khỏi việc bị nghi là thích nhau, nhưng không phải sự thật đúng là sự thật sao?!. Butter và Airi thì ai nhìn vào cũng nghĩ là chị em thân thiết, cứ thỉnh thoảng họ lại nhìn nhau cười bí hiểm mà không ai có thể hiểu nổi họ đang nghĩ gì. Cũng kể từ ngày hôm đó, Murad và Yorn chính thức trở thành đôi bạn thân...
__________________________________
"Cháu chào cô! Cô ơi! Murad về nhà chưa ạ?". Yorn đứng trước cửa hỏi."Ủa?! Không phải nó về cùng với con sao?". Mama ngạc nhiên.
"Cậu ấy nói ghé vào thư viện gì đó ạ".
"Hừ .....chắc nó lại la cà ở đâu rồi. Thôi! Cháu vào nhà chờ nó đi! Một lát nữa nó sẽ về thôi mà...".
"À vâng, cháu hiểu rồi". Yorn bước vào nhà.
++++Cùng thời điểm đó tại ....+++++++
"Quyển sách này đúng là hay thật...". Cậu đóng quyển sách lại." Giờ thì về nhà thôi, kẻo mẫu thân lại lo lắng".
[Sao rồi? Ngài nghĩ thế giới này vui chứ?!] Tiếng nói trong con hẻm phát ra. Cậu vội dừng lại và ngó vào trong.
[Ta không thích như vậy một chút nào... Ta bây giờ là 1 ma cà rồng gì đó..
Thật bất tiện. Nhưng ta vẫn có 1 tham vọng... đó là...thống trị thế gian này][Ngài có nghĩ rằng sức mạnh của ngài đủ?]
[Mặc dù bây giờ ta không còn là vị chúa tể của trước kia...nhưng ít nhất bây giờ ta vẫn còn 1 đội quân..haha]
"Maloch?!". Cậu lẩm bẩm.
"AI?". Tên to lớn- trên lưng có 1 đôi cánh quát lên.
"Không ổn......". Cậu vội vàng chạy.
"Đuổi theo!!!". Hắn đuổi theo cậu.
"Hộc hộc.. ". Cậu vừa chạy vừa thở dốc, cứ thế cậu băng ra đường mà không biết rằng có 1 chiếc xe đang lao đến, thật không may, lúc mà cậu nhận ra cũng là lúc chiếc xe đó cách cậu chưa tới 1m.....
"Rầm!".
Tên Maloch vội dừng lại, hình ảnh 1 cậu bé đầy máu hiện lên. Hắn nhìn 1 lúc, mọi người bắt đầu bàn tán gọi xe cấp cứu. Hắn bỏ đi.
"Hình như tên đó là....Murad..".
+++++++++++++++++++++++
"Reng reng!!". Tiếng chuông điện thoại vang lên.
"Vâng!! Nhà Revader xin nghe!!". (Au: tác giả chế ra đấy).
"CÁI GÌ????!!!!".
______________7 năm sau_____________
"Hôm nay là ngày chúng ta chuyển đến trường mới!! Ôi! Nao nức làm sao!!". Airi vui vẻ nói.
"Học ở trường gần nhà vẫn hơn là trường danh tiếng nhỉ?!". Quillen cười.
"....hi vọng chúng ta sẽ học chung lớp! Murad nhỉ?!". Butter cũng cười.
"À.....ừm". Cậu đáp nhẹ.
"Em ấy.... vẫn chưa nhớ lại mọi chuyện à?". Amily nhìn Quillen hỏi .
"Vụ chấn động do tai nạn đó gây ra khá nặng..... không nhớ cũng là chuyện thường tình. Bác sĩ nói là cứ để mọi chuyện theo lẽ tự nhiên".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad