"Tức... tức chết đi được!". Cậu ngồi xuống và đập bàn, khuôn mặt trong đáng sợ vô cùng.
"... Murad. Nghe nói cậu lên phòng hội trưởng... Có chuyện gì xảy ra à?! Sao cậu tức thế?". Yorn hỏi.
"... Tên đó rõ ràng là muốn chơi tớ. Kiếm đủ chuyện để tớ phải nghe theo. Còn ép tớ vào hội học sinh nữa chứ".
"..............". Một sự im lặng tới đáng sợ.
"... Murad à, tớ nói chuyện này cậu đừng giận tớ nhé! Vào hội học sinh thật sự là mơ ước của rất nhiều người... Tớ nghĩ cậu nên vui vì đều này". Butter nói.
"...... Người khác thì thích. Nhưng tớ thì không".
".......keng keng keng ....".
"... Thôi. Vô học rồi, về chỗ thôi".
Haiz...... Mình lại sắp gặp tên đáng ghét đó rồi. Dù sao cũng phải cố gắng bình tĩnh mới được, mình mà không kìm chế thì chỉ sợ sẽ đánh vào mặt hắn......(?!)
Ra về..........
"Ồ. Hôm nay có người mới nhập hội ư?!". Amily ngạc nhiên nhìn y.
"Đường về nhà của tôi cũng chung đường với các cậu. Vì vậy tôi nghĩ nên đi chung..!".
"Haha... dù sao cậu ta cũng là bn tốt bt giúp đỡ người khác lúc hoạn nạn. Đi chung cũng có sao đâu chứ". Cậu tiếp lời.
"Nào mọi người. Về thôi....".
++++++++++++++++++++++++++++++
"............". Nakroth nhìn mọi người từ phía xa, ánh mắt có chút...ganh tị
"...Nak! Nãy giờ mày chờ ư?!kkk, bạn tốt có khác". Zephys chạy lại.
"Về.".
"..........". Sao tự nhiên thấy thằng này là lạ.
"Nghe nói dạo này ba mày đang đi công tác?".
"Ừ... Nghe nói cũng sắp về rồi, đang ký hợp đồng gì đó các thứ".
"Haiz...... Còn ba của tao dạo này khó vl mày ạ. Bắt tao học nghi lễ này nọ các thứ, ba tao là cấp dưới của ba mày, mà sao tao thấy họ khác nhau làm sao á. Sao ba mày dễ thế?!".
".......bởi vì ba mày là cấp dưới của ba tao nên mới khác ba tao. Mày nói chuyện vô lý thiệt".
"Hahaha...!........ Haiz... À! Nak! Mày nghĩ chúng ta có thể làm chủ được hạnh phúc của mình không?!".
"!". Thằng này đích thị là hôm nay không bình thường, xem ra phải gài cậu ta nói ra mới đc." Làm chủ được hay không, đều phụ thuộc vào hoàn cảnh. Mày thử nói xem, hoàn cảnh mày nghĩ tới là gì?!".
"Là việc ba mẹ bắt kết hôn".
"...... Mày bị bắt cưới ai à?".
"..... đúng là cái miệng hại cái thân... Mày nói đúng rồi".
".............".
"Haiz...... Ngày mai, tao đi xem mắt".
"Thì chỉ cần mày không đồng ý là đc chứ gì".
"Đồng ý hay không thì cũng phải cưới mày ạ".
"............ Chúc mày may mắn".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad