.................
"Tuyệt vời đấy Mganga! Với loại thuốc này, chúng ta sẽ khiến cho loài người trở thành đồng loại của chúng ta Hahahaha...... Ngươi nhất định phải làm cho bằng được loại thuốc này".
"Vâng thưa ngài. Với kế hoạch thống trị thế giới, chúng ta chắc chắn sẽ dễ dàng để thành công nó!! Nhưng vấn đề là thuộc hạ cần phải có những nguyên liệu cần thiết". Mganga cười - một nụ cười xảo quyệt.
"Azzen'ka..". Maloch nói.
"Vâng thưa ngài..!".
"Ngươi sẽ giúp Mganga hoàn thành loại thuốc này. Đây là mệnh lệnh..".
"Vâng!". Azzen'ka đáp. Y sẽ không để ngài thất vọng, y nghĩ: sau khi thế giới này nằm trong tay của ngài. Cậu nhất định sẽ thuộc về y.
"Mganga. Nói tên nguyên liệu".
"Thưa. Bởi đây là một trong những loài thuốc đã có từ rất lâu, ý của tiểu nhân là nó xuất hiện từ thời Athanor. Vậy nên muốn tìm nguyên liệu thì ắt hẳn sẽ rất khó".
"Ta không cần biết nó có ra sao. Bằng mọi giá, ngươi phải làm ra nó bằng mọi cách. Nếu không, ta sẽ giết ngươi". Hắn nói rồi bỏ đi.
"Vâng..".
Bóng dáng Maloch khuất dần
"Ngươi nói thử xem, nguyên liệu gồm những gì?!". Azzen'ka hỏi. Y cảm thấy mình nên mau chóng hoàn thành cái nhiệm vụ này, không rõ nữa, chỉ cách đây vài giây thôi, y cảm thấy có gì đó rất bất an... phải, Y phải nhanh chóng trở về trường.
"...... Hừm, để ta ghi ra giấy cho ngươi, kẻo, ngươi đây lại có sự nhầm lẫn".
"Đừng có mà đánh giá thấp ta".
.................Cuối giờ học tại lớp.................
"Naoko Mimosa... Tại sao cô ấy lại đến đây cơ chứ?". Cậu lẩm bẩm.
"Cô gái đó hình như là Mimosa nhỉ?". Airi nói. "Con gái của chủ tịch Mimosa - tập đoàn lớn thứ tư đất nước, nghe bảo tập đoàn đó rất thân với chúng ta".
"À... ừm. Có chuyện gì à?!". Cậu đáp.
"Chỉ là... Em nghe một số tin đồn về cô ta thôi, không gì cả!".
"Dính líu đến xã hội đen chăng?". Butterfly bất ngờ xuất hiện, tay choàng lên vai Airi.
"Trời ạ! Cậu làm tớ giật mình đấy!!!".
"Xã hội đen?!".
"Haha, đừng nói là anh tin Butter nhá, làm gì có chuyện đó cơ chứ haha". Airi cười lớn.
".........". "Anh lên phòng hội học sinh đây..".
"Vậy tạm biệt anh nhá, nhớ về sớm sớm í".
"Rồi rồi.."
++++++++++++++++++++++++++++
"Ối chà, hội trưởng không biết đang nghĩ gì mà mặt mày nhìn nguy hiểm ghê nha!". Zephys cười khẩy.
"..... Không, không gì cả". Anh híp mắt cười trừ, nhưng với Zephys thì nó chả khác gì nụ cười băng giá đáng sợ.
".........". Thằng này chắc đang nghĩ cái gì đó đáng sợ lắm rồi chứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad