Chap11: Phụ thân trở về

300 33 1
                                    

Sáng hôm sau, ngày thứ tư trong tuần.

"Vâng?! Vậy là một chút nữa papa sẽ về ạ?!". Airi vừa ăn vừa nhìn mama.

"Ừm!!! Cũng lâu rồi ba mấy đứa không về nhỉ?! Aii~... Mẹ phải nấu nướng thật ngon mới được!".

".........". Quillen khẽ cười." Hôm nay bọn con sẽ cố gắng để về sớm..!".

"Vậy, mấy đứa dự định sẽ về lúc mấy giờ?!".

"Hôm nay con sẽ xin nghỉ phép một buổi ở CLB!!! Với lại hôm nay cũng không có học phụ đạo ở trường nên sau buổi học, con chắc chắn sẽ về!". Airi vui vẻ nói.

"Con thì có lẽ là về sau Airi một chút bởi vì con còn phải kiểm tra vệ sinh lớp hay trừ điểm các thứ....". Quillen nói.

"Vậy con thì sao, con trai?". Mama nhìn cậu.

"Con thì không biết ra sao nữa....... Clb âm nhạc, Clb bóng đá (bị lừa vào)...". Cậu cười khổ.

"... Ái chà chà......sao con tham gia nhiều clb thế........". Mama cười trừ." À đúng rồi...! Nghe nói con rất ít khi xuống căn tin! Hãy là mẹ làm cơm hộp cho con nhé?".

"... À.... Thôi ạ! Nếu kể từ nay mẫu thân làm cơm hộp cho con, thì người phải thức dậy sớm. Không được đâu ạ..!". Cậu vội từ chối.

"Haha.... Con không cần phải lo! Thức sớm thì cũng có sao đâu chứ. Nói cho con biết nhé! Mẹ đã làm cho con một phần cơm hộp rồi đấy!".

"......Mama!... Vậy của con!!". Airi mắt long lanh nhìn Mama.

"... Không phải con gái của mẹ luôn luôn xuống căn tin để được ăn cùng với Butter sao?!". Mama cười gian." Còn Qui-chan thì khỏi lo rồi... Amily-chan luôn làm cơn hộp cho con mà... chỉ mình con".

"Khụ khụ....". Quillen xém nữa bị sặc. Quả là mẹ có khác, chuyện con cái nắm kĩ trong lòng bàn tay a~..!

"Thôi được rồi mấy đứa, mẹ nghĩ là mấy đứa mau ăn nhanh lên".

"Vâng.....".

Ở ngoài cổng trường........

"Haiz..cuối cùng cũng tới trường rồi...!". Butter thở dài. Định bước vô nhưng rồi dừng lại.

"À.....Ra là ban kỉ luật....!". Quillen nhìn họ và nói.

"Kiểm tra quần áo đầu tóc ư?!". Airi lẩm bẩm đủ để mọi người nghe.

"Đúng vậy! Tớ nghe nói là nếu học sinh nhộm tóc hay quần áo không đúng quy định sẽ bị trừ điểm". Yorn nói.

"Trước kia, mình nghe nói có luật không để tóc quá dài. Nhưng vài năm nay thì đã bị xóa bỏ rồi!". Amily nói.

Mọi người bắt đầu xếp hàng để ban kỉ luật kiểm tra.

"Jukomi, cậu đầu tóc bờm xờm, cà vạt không đúng quy định. Nói! Cậu là học sinh lớp nào?".

"Lớp.... Lớp 11B".

"Lớp 11B, trừ 7 điểm. Cậu đi được rồi". Ghi chép vào." Người tiếp theo".

"Chào buổi sáng Tulen". Butter vui vẻ.

"Ờ......". Tulen đáp. Cậu với Butter không còn là gì nữa rồi... Cứ cư xử như bình thường là được.

(Nakroth x Murad)Thế giới mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ