Chap 17: Monoceros

156 10 1
                                    

"Thông tin cậu kể trước đó không phải là 100%?".

"Ừm, đúng vậy".

Hai người đang ngồi đối diện nhau trên vòng quay, không khí khá căng thẳng

"Và hôm nay cậu đến đây là bởi vì muốn điều tra và lôi kéo tôi để trở thành đồng đội của cậu?!Tôi nghĩ cậu đang tập hợp một lực lượng để chống lại Maloch".

"Không sai, nhưng cũng không hẳn là đúng, một phần tôi rủ cậu đến đây vì muốn cảm ơn cậu. Cậu đã giúp tôi một chút chuyện. Tôi là người không thích bản thân phải nợ nần người khác".

"Không phải tên Azzen'ka cũng giúp cậu không ít ư?".

"À thì...". Cậu gần như á khẩu." Từ từ sẽ tìm cách để trả"

Anh im lặng một hồi

"Này, cậu suy nghĩ thế nào về Azzen'ka". (Tg: Ủa?!😀)

"?!".

"....".

"Nhìn cậu ta có vẻ hối lỗi, tôi chắc chắn 100%. Nhưng tôi vẫn không thể tin tưởng hoàn toàn cậu ta, mặc dù tỏ ra bình thường nhưng tôi luôn luôn bật chế độ cảnh giác khi ở gần. Cái tên đấy không hề đơn giản như vậy đâu". Quên mất việc suy nghĩ trước khi nói, cậu trả lời ngay và luôn

"Hừm". Anh gật gật đầu. "Tốt"

"Nghe bảo, cậu từng rất căm thù hắn?".

"... Phải". Mặt cậu trở nên đen dần."Nhưng đó không phải là chuyện của hiện tại, tôi bây giờ vẫn còn gia đình, tôi có một cuộc sống mới"

"Ồ".

"Thế rồi sao? Cậu đồng ý gia nhập không?". Cậu trở lại với thái độ ban đầu (hắc tuyến bay dần)

"Cậu không nghĩ tôi có dính dáng tới Maloch à? Có khi một lát nữa thôi, tôi sẽ thủ tiêu cậu?". Nakroth cười, một nụ cười bán nguyệt

"Tôi sẽ không ngu ngốc đến như vậy, Nakroth. Ở hội học sinh, lúc tôi nói với cậu nghi vấn về sự tồn tại của Ma cà rồng. Tôi đã đánh giá thái độ, tâm lý của cậu rất rõ, cộng với cách hành xử của cậu. Tôi cho rằng cậu là người tốt".

"Ồ, cậu đã cảnh giác với tôi khi lấy lại trí nhớ?".

"Cứ cho là vậy đi, cảnh giác cậu cho đến lúc tôi nghĩ cậu là người tốt. Dù sao thì cậu cũng từng ở trong lực lượng sa đọa còn gì".

"Cậu đã ngưng việc cảnh giác với tôi chỉ sau hôm đầu tiên đến hội học sinh?".

"Phải, đêm hôm đó tôi đã điều tra về cậu".

"Tuyệt vời, không hổ danh là đối thủ của tôi hồi ở Athanor".

"Quá khen". Cậu khẽ cười

"Cậu chiêu mộ được bao nhiêu người rồi?".

"Kể cho họ sự tồn tại của ma cà rồng thì có, nhưng tôi vẫn là chưa thực sự chiêu mộ ai. Cậu là người đầu tiên sau khi tôi có suy nghĩ 'tập hợp lực lượng'".

"Ra vậy". Anh hài lòng

"À, tôi vẫn chưa có cái tên cho nhóm chúng ta a! Lực lượng diệt ma cà rồng?! Nghe thật buồn cười".

(Nakroth x Murad)Thế giới mới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ