".............".
"Mẹ cậu tìm cậu có việc gì à?".Anh hỏi.
"À...hả? À.. không có chuyện gì cả, chỉ là bà ấy đến đây chỉ để hỏi tôi một số việc". Tự dưng hỏi như vậy làm gì thế nhỉ?!
"...". Anh nhìn cậu chằm chằm. Không phải trên mặt của cậu có để chữ 'có chuyện' sao?!
"Hôm nay là ngày thứ năm nhỉ?". Cậu hỏi như không.
"Ừ..".
"Chủ nhật này cậu rảnh chứ?". Vẫn giọng nói bình thản ấy, cậu nói.
"Có lẽ". Anh có hơi ngạc nhiên, đáp.
"Lâu rồi tôi không đi chơi, cậu có thể dẫn tôi đến một khu vui chơi nào không? Tự dưng tôi muốn đãi cậu một bữa, haha". Dù sao cậu ta cũng từng giúp mình còn gì, nhờ vậy mình cũng ổn hơn chút xíu.
"Được chứ! Cũng lâu rồi tôi không đi khu vui chơi". Anh vui vẻ nói. Có cơ hội thì ngu gì không nắm bắt nhỉ?!
"Được. À đúng rồi, nãy giờ thấy hội học sinh cũng không có việc gì làm. Tôi đi đến clb âm nhạc nhé?!".
"Ừ. Cậu cứ việc đi đến đó đi".
"Tạm biệt".
"Tạm biệt..".
Thời gian là thứ có thể nói lên mọi việc trên thế gian này, nắm bắt được nó chính là chìa khóa để mở ra con đường của thành công. Chinh phục được cậu chính là việc mà anh luôn luôn muốn làm. Anh sẽ không vội vàng, rồi một ngày nào đó cậu cũng sẽ thích anh thôi..! Chỉ là..anh cần thời gian.
____________________________________
"Ba về rồi đây..!".
"Anh/ba về rồi!".
"Na-kun. Ba có quà cho con đây!". Ông Robinson vui vẻ nói, tay đưa cho anh một hộp quà. (Ba của anh họ Robinson)
"Cảm ơn ba". Vẫn giọng nói đó, anh đáp.
"Mọi việc ở công ty chắc là vẫn như vậy anh nhỉ?!". Bà Robinson cười nhẹ hỏi, trên tay xách hành lý của chồng vào nhà (chỉ có một cái cặp với 1 cái áo khoác thôi)
"Phải. Cơ mà anh nghĩ anh phải để tâm nhiều đến công ty Mimosa em ạ".
"Mimosa?! Công ty đó cũng bình thường thôi mà. Tại sao anh phải quan tâm đến chứ?!". (Bình thường với công ty của ông Robinson - Lục Vương)
Anh vẫn đứng đó và im lặng để nghe cuộc đối thoại của ba mẹ mình.
"Có lẽ từ bây giờ Revader sẽ chống lưng cho Mimosa, ý của anh là bây giờ 2 công ty đó đã hợp tác lâu dài với nhau". Ông bình thản ngồi xuống ghế sofa.
"Hợp tác lâu dài?! Em nhớ hình như công ty Mimosa thân với Revader là do họ đầu tư khá nhiều vào đó thì phải".
"Ừm. Có lẽ bên Mimosa sợ bên Revader một ngày nào đó sẽ trở mặt nên đã lặp ra một cuộc hôn nhân con cái".
"Hôn nhân?!". Bà Robinson bỗng nhiên hoảng hốt." Hình như vợ của ông Revader là Astoria White!".
"Phải. Có gì sao?".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad