Ra chơi........( Ngoài lề một chút! Bây giờ ở trong truyện là thứ 7 nhé!)
"Này!!!!". Mọi người bu lại bàn Murad.
"À...hả?!". Cậu có hơi rụt rè đáp lại.
"Cậu còn nhớ tớ chứ?!". Valhein chỉ tay vào bản thân mình.
"... Không..... mà bộ chúng ta có quen biết nhau à?!". Cậu ngạc nhiên hỏi.
Mọi người nhìn nhau chằm chằm
"Xem ra cậu ta quên chúng ta thật rồi...". Violet nhìn Valhein, nói."... Chúng tôi cần biết lí do..". Mọi người nhìn Yorn, Airi và Butter chằm chằm.
"Được rồi! Dĩ nhiên là bọn tớ sẽ nói!!".
"Ủa?! Murad đâu rồi? Mới vừa ở đây mà?!". Violet ngạc nhiên nhìn chiếc ghế đã không người từ khi nào, sau đó nhìn Wukong như muốn biết câu trả lời.
"Hừ........lúc nãy lúc các cậu nói chuyện với nhau, cậu ta đã trốn đi rồi". Wukong ra vẻ chẳng quan tâm.
"Tsk.... Cái cậu này đi mà không nói gì cả... Cứ làm như chúng ta làm phiền cậu ta lắm không bằng...".
+++++Cùng thời điểm đó+++++
"Hôm nay đúng thật là 1 ngày tồi tệ của mình. Mọi người ai cũng hỏi mình có nhớ họ không. Thật khó hiểu...". Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm, bỗng dưng đựng trúng 1 người. Đó là 1 cô gái có mái tóc bạch kim dài và đặc biệt cậu thấy cô gái này khá quen, chỉ là cậu không thể nào nhớ ra được.
"Ơ...xin lỗi....tại tôi hơi gấp". Cô gái ấy cười trừ.
"À...ừm .. không sao không sao!!".
"Anh..........".
"??".
"Là Murad đúng chứ?!".
"À...ừ". Lại có người hỏi câu này nữa á?!
"Tôi là Yena... Người bạn sát cánh kề vai cùng anh trong chiến hành trình tiêu diệt Azzen'ka! Anh nhớ tôi chứ?!". Cô gái vui mừng, nói .
"Xin lỗi cô. Nhưng tôi không nhớ gì cả....".
"..........ANH ĐỪNG CÓ ĐÙA VỚI TÔI..... Không vui chút nào đâu nhé!!". Yena ra vẻ mặt đầy sát khí.
"..Tôi nói thật mà......". Cậu có vẻ sợ hãi, quả thật...con gái rất đáng sợ!.
"......". Yena quan sát cậu một lúc, sau đó lấy cây kẹo bỏ vào miệng."Haiz.... Tôi không biết anh ăn ở kiểu gì mà giờ lại quên tôi. Nhưng khi nào anh nhớ lại, thì hãy đến tìm tôi nhé!". Cô cười nhẹ rồi bỏ đi.
"Yena?!". Cậu lẩm bẩm cái tên này, rồi quay lại trở về lớp.
__________________________________Tiếng chuông báo hiệu giờ học đã vô, đó cũng là lúc cậu ngồi xuống ghế....
"Ồ. Tôi cứ tưởng là cậu đi lạc tới đâu rồi .....". Nakroth thản nhiên nói.
"Cậu nói gì đấy hả?! Tôi không có đi lạc". Cậu tức giận nói nhưng nhìn anh chàng kế bên cũng chẳng có vẻ là đang nghe.
"Thì ra ngoài cái vẻ lạnh lùng thì cậu ta còn cả khó ưa". Cậu lẩm bẩm trong miệng, Nakroth bỗng liếc nhìn cậu.
Tiêu rồi....cậu không nghĩ là ai kia sẽ nghe được những câu nói này...Vừa nghĩ, cậu vừa cố gắng tránh đi ánh mắt giết người ấy.
Giáo viên bước vào lớp, tiết học-Vật lí- môn cậu học tệ nhất bắt đầu.
.........................
"Em Murad, em có thể lên bảng làm bài này đc không?!". Giáo viên nhìn cậu, nói.
"Dạ........". Đời này toi rồi......
".... Kèo này hơi căng......". Airi lẩm bẩm.
Cậu bắt đầu lên bảng làm bài..
"Hừ.... Em làm bài đúng rồi đấy! Em về chỗ đi!"."Dạ....". Cậu bước về chỗ ngồi.
"Nani?! Butter... tớ đang nằm mơ à?!". Airi không khỏi ngạc nhiên.
"Dĩ nhiên là không....".
"Haiz.....may mắn quá.....". Cậu thở dài nhẹ nhõm. Thật ra lúc trước khi lên bảng.
Quay lại quá khứ vài phút trước
"Dạ.......". Cậu chửng bị lên bảng.
"Thật ra bài này cũng không phải là khó. Tôi nghĩ cậu không ngu tới mức không làm được".
".........". Cậu ta-Nakroth lại chọc tức cậu nữa rồi.
".. Chỉ cần cậu áp dụng công thức là đc ..".
Quay về hiện tại
"Coi bộ cậu ta cũng không quá khó ưa...kèo này phải trả ơn mới đc. Chắc là mình sẽ rủ cậu ta đi ăn hay gì đó tương tự....". Cậu thầm nghĩ trong đầu.
Tiết sinh hoạt ......
"Hôm nay là 1 ngày học tuyệt vời các em nhỉ?!". Veera cười.
"......". Vui cái giống gì chứ, chán vl." Hihihihi......". Mọi người cười trừ.
"Các em! Cô có một thông báo rất đặc biệt. Ngày mai trường ta sẽ có 1 ... lễ hội. Lễ hội hoá trang!".
"Ủa?! Nhưng vẫn chưa tới Halloween mà cô?!". Mọi người ngạc nhiên.
"Hoá trang thì cần tới ngày sau?! Hahaha".
"........".
"Các em nghe đây. Việc đi dự buổi tiệc này sẽ phải bắt cặp với nhau. Các em nên tìm kiếm cho mình một người để đi cùng đi. Buổi sinh hoạt đến nay kết thúc. Lớp giải tán...". Nói rồi Veera bỏ đi.
"Đi cặp à?!. Chắc mình sẽ rủ Airi đi cùng". Cậu suy nghĩ." Không bt buổi tiệc này sẽ ra sao.....".
To be Continued ..........
____________________________________
Author: dạo này mình bận lắm mọi người à.... Mình phải cố gắng học hành nè... còn thêm........ cày rank các kiểu kkkkk. Nên có hơi ra truyện hơi lâu. Các bạn đừng lo! Mk sẽ cố gắng ra truyện nhanh nhất có thể. Nếu có hơi lâu thì mọi người thông cảm cho mình nha. Yêu các bạn nhìu lắm!TvT.
Chúc mọi người mọi ngày tốt lành!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nakroth x Murad)Thế giới mới
FanfictionDành cho các hủ ạ!!!!!! Couple chính: Nakroth x Murad