Pumunta nako sa Gym.
"Coach!" Sigaw ko.
"Here are the excuse papers." - Me
"Thankyou ms. alviar." - Coach
I was looking for ron but there's no sign of him.
"Coach si Ron po?" - Me
"Nagsha'shower ata." - Coach
"ok po" ayaw ba talaga ng tadhana na magkita kami?! anak ng kabayo naman oh!
I saw zac, nagshu'shooting lang sya. Ang gwapo nya pag pawis... O///O Jerard Ron Smith lang ako!!!
Umalis nako ng gym, di ko feel bumalik sa classroom kaya nagpunta ako sa garden. I tried to text Ron but he's not replying, pati calls wala din. Miss ko na talaga yun. *pout*
*KKKRRRIIINNNGGG!!!*
Bell na, pumunta ako sa classroom para kunin yung bag ko. Nadatnan ko yung tatlong amazona.
"I told you, i-gogoodtime ka lang ni ron." - Micah
"How sad for you, tanga na nga uto uto pa!" - Joan
"Alis ka na, alam naman namin na magbe'breakdown ka na." - Annica sabay tawa nilang tatlo.
"Una sa lahat at hindi huli, wala lang kayong mga lovelife kaya gustong gusto nyong naninira ng mga tao. Pangalawa, Insecure kayo, lalo kana micah kasi ang kinababaliwan mong si ron eh BOYFRIEND ko. Pangatlo, kung hihirit pa kayo wag na wag kayong magkakamali dahil kapag ako napuno, mapupunta kayo sa outer space!" Kinuha ko yung bag ko at umalis. Nakakainis na kasi eh!
"Sige tol una nako!"
Sino yun?! O___O Tumingin ako sa may bleachers at nakita ko si Ron, naglalakad. May kausap sya sa phone at ngiting ngiti pa. Aray ko naman. T___T Lumapit ako ng konti para marinig ko kung sinong kausap nya.
"Susunduin nalang kita dyan baby, wait for me there. I love you charlene.." - Ron tapos binabaan nya.
Para akong sinaksak sa dibdib ng sampung beses. Tinignan ko sya at may dina'dial ulit syang number.
"Hello? by? uy khristel?" - Ron
so yung isang kabet nya naman ang tinatawagan nya? Naiinis ako!!!!!
"Oh yeah about that thing, di kita masusundo ngayon kasi may emergency, babawi ako sayo bukas ok? i love you so much." tapos binabaan nya. Naglakad na sya paalis. Baka susunduin yung,.. yung charlene!!!
Ako naman nagtaxi na pauwi. Nakakainis naman oh. Bakit ba ako nagpauto? Argh!!!!
BAHAY
"leave me alone!!!" sigaw ko.
"hoy tep! ikaw pag di ka kumain hindi kita ibibili ng kahit na anong gusto mo!" - Kuya Sam
"Edi kase! Just leave me alone kuya please!!!"
narinig ko yung yapak ng paa ni kuya, baka umalis na.
*bzzzt bzzzt*
Kinuha ko yung cellphone ko para tignan kung sino yung nagtext.
From: Ron
hi babes!! miss you!
mareplayan ka nga.
*type type type*
sinend ko sakanya yung message. Ihhh bakit ganun akala ko pa naman sya na yung perfect boyfriend. Akala lang pala, bukas i be'break ko na sya!!! Ughh who does he think he is! He gave me forever in just seven days?!! Wow ah!! Eh ano ngayon kung gwapo sya?!!! Bwisit bwisit!!! Isinusumpa kita na magkakaroon ka ng bulutong sa mukha para matapyasan yang kagwapuhan mo!!!
"Anak."
"Ma please i want to be alone!!!"
I want to be alone *sob*
YOU ARE READING
You gave me Forever in just Seven Days
Teen FictionA girl dreamed of this person, he dreamed of this person when she was in third year high school. She stalked this guy named Jerard Ron Smith. Isang babae na nagngangalang Stephanie Alviar, isang babae na nangangarap sa isang gwapo at habuling lalaki...