Stephanie's POV
"Tep!! gising na may sundo ka sa ibaba!!!" - Kuya Sam
"Sino nanaman ba?! Ang aga aga pa nambubulabog na ng bahay! Sabado ngayon walang pasok pwede ba kuya patulugin moko?!"
kaagaga, sabado ngayon eh!!
"Nandun si ron! Hoy aminin mo nga sakin kayo nanaman ba?!" - Kuya
Bigla akong napatayo sa sinabi ni kuya. Bakit nandito sya?!
"Ay ewan ko sayo kuya umalis na ka na nga dito!" - Me
Ugh tumayo nako. I guess umagaayos ako ng maaga.
*bzzzzt bzzzzt*
From: Cass
hey.. enjoy (;
Huh? enjoy saan?
Di bale na nga, lagot talaga sakin tong si Ron.
Ron's POV
"Ayos ka lang ba dyan jr?" - Tita
"Yes po, hintayin ko nalang po dito si yannie." - Me
Nagtataka siguro kayo kung pano ako nakapasok dito dahil galit saakin ang kuya ni yannie. I explained everything bago pako pumasok dito. Humingi nako ng sorry sa lahat ng bagay na nagawa ko kay yannie. Nagsisisi narin ako na ginawa ko yun. Mabait naman silang lahat eh, her mom gave me a second chance also to prove that I love her daughter so much. Pati narin si kuya nya, nagkaroon narin kami ng pagkakaintindihan.
"Stephanie anak! Dalian mo naiinip na si jr dito!" Pasigaw na sabi ng mama ni yannie.
"Opo ma pababa nila po!" - yannie
Bumaba na rin sya, hindi parin nagbabago si yannie. She's still simple. She always wear flats and always wear skinny jeans. Di ko pa sya nakitang nag dress. I still love her anyway.
"Sige magiingat kayo ha, jr alangan mo tong anak ko."
Nagnod naman ako kay tita at tumingin ako kay yannie.
Si yannie nakatingin sakin ng masaba, para bang manglalamon ng tao.
"Where are we going? It's saturday morning Ron, alam mo bang hindi ako nakatulog kagabi dahil sa stress ako tapos hindi ko pa pinapaliguan yung alagang aso ni kuya tapos hindi ko pa nagagawa yung homeworks ko kasi iniisip ko parin yung sinasabi mo kahapon na mahal moko tapos—-"
Stephanie's POV
"So, let's go?" - Ron
He, he kissed me. My reaction was like o____o ——> O_____O
Lumabas na kami ng bahay.
At ako tulala parin sa ginawa nya, hindi ko alam. Ginawa narin naman nya yun dati pero iba ang epekto sakin.
"What now?" - Me
"Just relax, punta tayo sa rest house ng lola ko sa santa mesa. I need to show you something." He smiled.
Nagnod naman ako. I wish this will be great. *sigh*
YOU ARE READING
You gave me Forever in just Seven Days
Teen FictionA girl dreamed of this person, he dreamed of this person when she was in third year high school. She stalked this guy named Jerard Ron Smith. Isang babae na nagngangalang Stephanie Alviar, isang babae na nangangarap sa isang gwapo at habuling lalaki...