Chap 18 - Em có muốn ở cùng với tôi

240 21 0
                                    

Công bố kết quả công diễn 4 

"Hình như PD bị cảm rồi thì phải. Đổi luôn cả giọng." Nemo xoay qua nói nhỏ với hội bạn

"uhm... Từ lúc từ Hàng Châu về đã thấy vậy rồi. Mấy ngày nay vẫn chưa khỏi". Lương Dịch Mộc gật gù.

"À... Tony cũng cảm mà cậu đỡ hơn chưa." Vạn Vũ Thần hỏi cậu
Tony nghe thấy tên mình như có tật giật mình.

"Hã... Không phải tớ lây cho anh ấy đâu."

"Tớ có nói cậu lây cho PD đâu. Tớ hỏi cậu thấy đỡ chưa thôi mà." Vạn Vũ Thần tiện tay sờ trán cậu.

La Nhất Châu đang công bố kết quả vừa lúc nhìn đến chỗ cậu đã thấy cảnh này, không kịp suy nghĩ mà gọi lớn.

"TONY" gọi xong mới nhận ra phản ứng của bản thân có chút không đúng, liền nhanh trí chữa cháy.

"uhmm ...Em nghĩ ai sẽ giành được số phiếu cao nhất."

"Em không biết có bao nhiêu người đến nên không thể đoán được ạ. Nhưng em vẫn hy vọng là mình có thể dành được." Dư Cảnh Thiên có chút giật mình nhưng vẫn cười tươi trả lời.

"Vậy... Chúc mừng Tony, em là người dành được số phiếu cao nhất ở trường quay hôm nay."

Từ lúc ở Hàng Châu trở về hiểu được tình cảm của La Nhất Châu dành cho mình. Dư Cảnh Thiên đã vui vẻ, tự tin trở lại.

Tiếp theo sẽ công bố sân khấu kết hợp với huấn luyện viên.

Các bài hát hát dần được chiếu trên màn hình lớn các thực tập sinh ai cũng phấn khích. Sân khấu kết hợp với PD là bài Kick It. Đây cũng là bài hát đầu tiên anh và cậu hợp tác với nhau trong chương trình năm đó.

"Các bạn chuẩn bị một chút rồi đến phòng huấn luyện viên mà mình muốn kết hợp để phỏng vấn nhé."

La Nhất Châu cố tình ra ngoài cùng lượt với cậu nhân lúc đông người không ai để ý nhét vào tay cậu một mảnh giấy.

Dư Cảnh Thiên đến một góc vắng mở tờ giấy ra xem bên trong chỉ vỏn vẹn vài chữ đã làm khóe môi cậu cong lên.

"EM CÓ MUỐN Ở CÙNG TÔI KHÔNG? "

"Tony cậu chọn ai." Nemo từ phía sau đi tới vỗ vai cậu.

"Là PD, ban đầu đã muốn cùng đội với anh ấy rồi. Vả lại bài hát này tớ cũng thấy rất phù hợp với tớ" Dư Cảnh Thiên vội nhét tờ giấy vào trong túi.

"Tớ cũng nghĩ vậy. Bài hát được phát lên thì tớ đã thấy rất hợp với cậu. Vậy mau đến phòng PD thôi." Nemo kéo cậu đến trước cửa phòng.

Dư Cảnh Thiên hít một hơi thật sâu rồi gõ cửa bước vào.

La Nhất Châu nhìn thấy người đến đầu tiên là cậu, môi anh bất giác nở nụ cười, nụ cười tươi nhất sau khi vụ việc kia nổ ra. Anh chắc chắn chọn cậu, còn cầu mong cậu sẽ đến nhưng dù sao vẫn đang ghi hình cũng nên hỏi qua loa vài câu.

"Tại sao em lại đến đây."

"Vì bài hát rất phù hợp với em ạ, bài hát khá tổng hợp nên em rất muốn thử."

"hmm... Vậy em có chuẩn bị gì không." Anh hắng giọng cố dặn lòng bình tĩnh để không say đôi mắt kia.

"PD muốn xem gì ạ."

"Mà thôi kết thúc phỏng vấn thôi em đã được chọn." Anh đã chịu thua rồi.

"Cảm ơn PD."

Đạo diễn bên này đang ra dấu ôm nhau một cái. La Nhất Châu dang tay bước đến gần cậu vòng tay ôm lấy cậu tay vỗ nhẹ trên lưng. "Hợp tác vui vẻ."

Sau khi cậu ra ngoài đạo diễn liền trêu anh.

"Haha... Sao ngượng ngùng như thiếu niên vậy hã."

"Do lần đầu phỏng vấn người khác nên có chút hơi gượng." La Nhất Châu cười trừ biện minh.

Bài hát kết hợp lần này không có cạnh tranh, cũng không có bình chọn nên mọi người vô cùng tận hưởng, quá trình tập luyện cũng rất vui vẻ.

Hôm nay La Nhất Châu cũng đến cùng tập luyện .

"À Tony có muốn thử lại đoạn đó không." La Nhất Châu vừa nói vừa nhảy lại động tác mà cả hai cùng biên đạo năm đó. Anh muốn cùng cậu một lần hoàn thành hoàn chỉnh bài hát này.

"Như vậy cũng được sao ạ." Cậu hơi do dự.

"Tôi luôn muốn hoàn thành nó cùng thử đi." Anh cười điệu cười nửa môi.

Cậu gật đầu đồng ý cả hai cùng nhảy kết hợp vô cùng ăn ý. Cả nhóm đứng xem vỗ tay ầm ầm.

"Đúng là rất hợp luôn."

"Sân khấu của chúng ta chắc chắn sẽ rất bùng nổ."

Những buổi tập đều ngập tràn tiếng cười mọi người đi với nhau đến hôm nay đã vô cùng thân thiết.

Cậu và anh vui vẻ mỉm cười đã lâu rồi hai người mới tự nhiên như vậy khi bên cạnh nhau.

Sân khấu kết hợp lại vô cùng được đón nhận. MV lượt xem đã nhanh chóng tăng lên hàng triệu view.

Màn kết hợp visual chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn được mọi người ủng hộ gần như tuyệt đối.

[Phong Dư Đồng Châu] COMBACK (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ