Chap 4 - Người Chơi Hệ Tài Năng

297 37 0
                                    

Ngày ghi hình thứ 2

Sau khi phần biểu diễn bùng nổ của ba vị huấn luyện viên kết thúc.

Nemo ngồi bên cạnh lay tay Dư Cảnh Thiên gương mặt vô cùng phấn khích.

"Tony họ đỉnh quá"

"Tớ biết. Điều đó là dĩ nhiên" Dư Cảnh Thiên cười nhẹ ánh mắt lấp lánh xinh đẹp.

Lâu rồi không gặp các cậu vẫn tuyệt như vậy.

Ngay sau đó là màn xuất hiện của La Nhất Châu khí chất của anh đúng là không lẫn vào đâu được. Từng bước nhảy của anh điêu luyện uyển chuyển thu hút mọi ánh nhìn. Tiết mục của anh kết thúc dưới sự hò reo của các thực tập. La Nhất Châu rất được chào đón.

La Nhất Châu nở nụ cười điển hình thành thạo lưu loát bắt đầu sơ lược về cuộc thi.

Tim Dư Cảnh Thiên hẫng một nhịp cậu đã lâu rồi mới gặp lại anh. Dù liên tục nhắc nhở bản thân không được để lộ tâm tình vậy mà vừa nhìn thấy anh trái tim đã không nghe lời rồi.

La Nhất Châu đảo mắt một vòng các thực tập sinh tầm mắt dừng lại trên người cậu không muốn rời đi. Nhưng nội tâm lại liên tục chối bỏ người đó không phải là Dư Cảnh Thiên. Không được dao động.

Anh lập tức lạnh lùng chuyển ánh mắt. Khoảnh khắc đó lại để cậu nhìn thấy, Dư Cảnh Thiên có chút hụt hẫng có phải anh đã không còn nhớ gì về cậu rồi không.

Ngang trái ghê lúc người ta thâm tình nhìn em, em không nhìn thấy lúc người ta quay mặt lạnh lùng thì đúng lúc em nhìn thấy.

"Cậu sao vậy Tony" thấy Dư Cảnh Thiên cứ ngây người Nemo hua hua tay trước mặt cậu.

"À không sao tớ lo lắng thôi" Dư Cảnh Thiên nở nụ cười gượng gạo.

Nhiều tiết mục đã được trình diễn vẫn chưa có ai đạt A.

La Nhất Châu rất nghiêm khắc anh liên tục nhắc nhở vấn đề balance của các thực tập sinh, kinh nghiệm múa hơn hai năm nên vấn đề chuyên môn anh chấm điểm rất kĩ tính. Lưu Tuyển cũng chưa tìm được người làm mình hài lòng. Hát và Rap cũng chưa ai để lại ấn tượng mạnh.

Thực tập sinh tiếp theo là Tony của công ty Fengde. Ca khúc tự sáng tác.

Thập Thất đá chân La Nhất Châu: "Lần này phải chấm điểm thật nghiêm khắc."

"Nghe nói cậu ấy rất giỏi. Để xem gương mặt giống như vậy tài năng không biết sẽ thế nào. Thật mong chờ." Lưu Tuyển cũng tiếp lời.

Từ Tử Vị trầm tư không tham gia trêu đùa chỉ cười nhẹ không đoán ra đáng nghĩ điều gì.

"Đến rồi. Tony đến rồi."

"oa~ cậu ấy xinh quá. Tôi muốn kết bạn với cậu ấy."

Tiếng bàn tán và reo hò rất lớn Tony xem ra rất nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm cuẩ các thực tập sinh

Ca khúc của cậu nội dung viết về sự chia ly đột ngột không một lời từ biệt. Tất cả đam mê ước mơ tan vỡ trong phút chốc nhưng cậu không gục ngã mạnh mẽ đứng lên một lần nữa.

Từ lời hát đến phần biên đạo vô cùng cảm động khiến cả trường quay im lặng theo dõi. Không thể phủ nhận cậu đã vô cùng tiến bộ bước nhảy vô cùng chắc chắn động tác gọn gẽ đẹp mắt.

La Nhất Châu chợt ngây người khi nhận ra phần điệp khúc đó rất giống một đoạn mà anh đã cùng Dư Cảnh Thiên biên đạo.

Năm đó tại đại xưởng rất nhiều điều sau ống kính mà mọi người chưa nhìn thấy được. Sau khi anh dạy cậu nhào lộn, cả hai đã cùng nhau biên đạo một đoạn định sẽ thể hiện trên sân khấu nhưng tiếc là lần đó Dư Cảnh Thiên bị thương ở chân không thể dùng quá nhiều lực nên anh đã khuyên cậu bỏ phần đó.

La Nhất Châu trong đầu đầy nghi vấn có phải do anh nghĩ nhiều quá rồi không chắc chỉ là trùng hợp thôi đúng không.

Tiết mục kết thúc La Nhất Châu vẫn còn ngây người không lên tiếng.

Từ Tử Vị vội nhận xét phá tan cái không khí im lặng có chút kì quái này: "Nốt cao của bạn rất tốt vừa hát vừa nhảy mà thể hiện được như vậy thật sự rất tốt."

"Nói sao nhỉ. Bạn làm tôi nhớ đến một người, cậu ấy cũng rất giỏi. Đoạn Rap của bạn cũng rất ổn. Tôi rất thích" Thập Thất vỗ tay ủng hộ.

"Bạn nhảy vô cùng đẹp mắt động tác uyển chuyển sinh động vấn đề về balance mà tôi và La PD luôn nhắc tới bạn thực hiện vô cũng chuẩn xác, điểm dừng cũng rất đẹp." Lưu Tuyển mỉm cười gật gù.

Dư Cảnh Thiên điều chỉnh nhịp thở cuối đầu: "Cảm ơn lão sư"

"Cậu ấy giỏi thật đúng chuẩn thần tượng luôn."

"Chuyên nghiệp quá"

"yêu rồi, yêu rồi"

"A đầu tiền"

"Nhất định là A"

Các thực tập sinh liên tục khen ngợi tài năng của Tony.

"PD anh không nhận xét gì sao" Thập Thất bên cạnh xoay qua hỏi La Nhất Châu

La Nhất Châu ánh mắt vẫn không rời khỏi người Dư Cảnh Thiên, anh cố gắng điều chỉnh giọng nói thật bình tĩnh.

"Những gì tôi muốn nói mọi người đều đã nói hết rồi. Chúng ta cùng đưa ra quyết định xếp lớp của bạn ấy thôi."

"A" Cả 4 người cùng đưa tay chữ A và đồng thanh.

[Phong Dư Đồng Châu] COMBACK (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ