Yoo Jimin không hiểu vì sao mà Kim Minjeong nửa đêm nằm ở trong phòng ho lên khù khụ, bỏ qua chuyện tại sao cô lại đứng trước cửa phòng của nàng khi màn đêm đã rũ xuống, trăng đã lên cao, vạn vật xung quanh cô tịch, chỉ có cõi lòng của cô bởi vì những tiếng ho khan của nàng mà sinh ra lo lắng. Đi đi lại lại một lúc thật lâu, không tìm ra được lí do để gõ cửa phòng người ta vào giữa đêm như thế này, Yoo Jimin ngày càng khẩn trương, trên trán hiện lên hai chữ bất an thấy rõ, mấy khi cô bởi vì chuyện của người khác mà hoảng loạn như thế này, chỉ có thể là những thứ liên quan đến nàng mới khiến cho Jimin đứng ngồi không yên.
"Tôi kêu ông giảm một phần công việc cho Kim Minjeong, tại sao bây giờ cô ấy lại bị ốm chứ? Còn các người nữa, tôi đã bảo tất cả mọi việc của Kim Minjeong các người phải giúp cô ấy lo liệu vài phần, tại sao lại để cô ấy lao lực sinh bệnh?" Yoo Jimin khó chịu nhíu mày, chạy đi tìm lão quản gia của mình mà chất vấn, nửa đêm không chịu ngủ vì một người mà dựng đầu cả nhà dậy.
"Cô chủ, tôi đúng là đã làm theo chỉ thị, chỉ là có điều cô ấy không chịu nghe, việc gì cũng muốn làm" Quản gia của nhà họ Yoo tính đến năm nay đã qua 60 tuổi, những dày vò kiểu này căn bản không chịu được bao nhiêu lâu, tự mình cảm thấy chuyện của những đôi cúc cu vô cùng phức tạp, tự bọn họ không biết lo lại kéo lão già này vào, thật là làm chuyện thất đức.
"Ngày mai không được để cho Kim Minjeong làm gì nữa hết, có biết chưa? Đối xử với cô ấy giống như đối xử với tôi, người nào làm trái đuổi việc"
Hai hàng lông mày của Yoo Jimin thường ngày trông vô cùng thanh tú, khả ái vô cùng, ấy vậy mà cứ hễ tức giận chúng lại dính vào nhau, đem khuôn diện xinh đẹp kia hóa thành lão quỷ hung tợn, trên người phát ra loại nộ khí bức kẻ khác run lên bần bật, người làm ở trong nhà từ trước đến nay bất kể đã làm việc bao lâu cũng đều chưa từng thấy qua nét mặt này, Yoo Jimin tuy thường xuyên khó ở nhưng mà không có mấy khi trực tiếp mắng nhiếc bọn họ, cũng chưa từng tự mình quán xuyến chuyện ở trong nhà, từ trước đến nay phàm là chuyện bọn họ làm, miễn là không khiến cô chủ phật ý, cô chủ đều không để mắt tới nửa điểm, vậy mà hiện tại bởi vì một người có thể biến cô chủ của bọn họ trở nên thế này, quả nhiên không phải tầm thường.
Kim Minjeong dù thân phận là người giúp việc ở trong nhà, tuy nhiên bọn họ đều đã sớm nhận ra nàng so với bọn họ có chút khác biệt, ở trong lòng cô chủ chiếm được vị trí độc tôn, làm ra loại chuyện gì, nói ra loại câu nói nào cũng được cô chủ dung túng bỏ qua, kể cả khi thẳng miệng mắng cô chủ vô lại cô chủ cũng chỉ đốp chát lại vài câu cho có lệ rồi lại xí xóa bỏ qua, tiền lệ này từ trước tới nay chưa từng có, bởi vì sự đặc biệt này, gia nhân trong nhà đều mặc định nàng ở trên họ một bậc, là người của cô chủ, độc duy không thể gộp chung vào một tụ với họ, còn giữa nàng và cô chủ có câu chuyện đằng sau như thế nào, bọ họ căn bản đều không ai biết.
Trời gần sáng Yoo Jimin vẫn chưa thể an lòng bởi vì người ở trong phòng kia còn đang ho khù khụ, biết nàng thể trạng hiện tại có vấn đề lại không có cách nào chạy vào bên trong xem xét tình hình, Yoo Jimin bật tiếng tự chửi mình một cái, vô dụng làm sao, thất bại làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] Người Yêu Cũ Muốn Giết Tôi!!! [HOÀN]
FanficNgười yêu cũ là một thứ gì đó rất vl Người yêu cũ trẻ trâu còn vl hơn