Yoo phu nhân ngồi xuống ghế sô pha, nhìn qua một lượt phòng khách rộng lớn, tông màu trắng đèn vàng khiến cho xung quanh toát lên vẻ quyền quý và sang trọng, đối với căn nhà này, lúc xây dựng lên với mục đích là nơi ở của Jimin sau khi trở về từ Châu Âu, bà đã đặt vào đó toàn bộ tâm huyết, tiền bạc hoàn toàn không thành vấn đề, chỉ cần con gái cảm thấy thoải mái thì có tốn kém bao nhiêu bà cũng chi.
Bên cạnh Yoo phu nhân không chỉ có vệ sĩ, lần này về nước bà còn mời thêm một số đồng nghiệp đến nhà dự tiệc, toàn bộ đều là những nhân vật khét tiếng ở trong giới kinh doanh, trải rộng từ nhiều lĩnh vực, một vài người trong đó Kim Minjeong đã từng nhìn thấy trên bảng tin kinh tế. Nàng nuốt nước bọt một cái, bất giác cảm thấy vô cùng căng thẳng, người phụ nữ này toát lên khí chất khiến người ta nhìn vào liền cảm thấy tự ti, Yoo Jimin chắn chắc là đã nhận được từ mẹ của cô một phần, tuy nhiên không biết cô ta còn nhận được từ ai bản tính vô lại, lưu manh, khùng điên ba trợn không chứ nàng nhìn mẹ của cô ta hẳn là không phải là người giống như vậy.
Yoo phu nhân đưa ánh nhìn quét qua một lượt những người làm ở trong nhà, những người phục vụ cho Yoo Jimin cũng đều là do bà một tay lựa chọn ra, đa phần đều là những người có kinh nghiệm, nhanh nhẹn và tháo vát trong công việc, tuy nhiên, chỉ có Kim Minjeong là người duy nhất không qua tay bà lựa chọn, lần này trở về nước, nàng chính là bất ngờ lớn nhất của bà, nhớ năm xưa chính bà đã nói với nàng hãy rời xa Yoo Jimin, nói rằng nàng đi cùng với cô không xứng, nàng khi đó đã hứa với bà cắt đứt quan hệ với cô, vậy mà 6 năm sau không ngờ lại gặp được nàng ở đây, trở thành người ngày đêm kề cận với Yoo Jimin, thật không tránh được việc bà sinh ra nghi ngờ trong lòng nàng không buông bỏ được cô.
Buổi tiệc rượu diễn ra bên trong phòng khách rộng lớn, ai nấy đều xiêm y đắc tiền phong thái tự nhiên cùng nhau trò chuyện rôm rả, giới thượng lưu bọn họ gặp nhau đều đem chuyện công việc ra nói, ít khi thấy ai nói chuyện lông gà vỏ tỏi, đôi khi chỉ bằng một cuộc nói chuyện, họ đã có thể cùng với nhau thỏa thuận một vụ làm ăn đôi bên cùng có lợi, trong dàn người làm chỉ có mình nàng là nghe hiểu bọn họ đang bàn bạc với nhau cái gì, còn lại tất cả đều mù tịt, vì vậy cho nên đứng đợi chỉ thị phục vụ lại không có gì để cho bọn họ hóng hớt, tình cảnh vô cùng nhàm chán.
Trong bàn ngồi cùng với Yoo phu nhân có một cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp, thoạt nhìn có lẽ chỉ hơn nàng một hai tuổi, cô gái rất được lòng Yoo phu nhân, đứng cách bọn họ chưa tới 10 bước chân, nàng có thể trông thấy bà thường xuyên nói chuyện và giới thiệu cô ấy với các đối tác làm ăn khác.
"Aeri, cháu và Jimin nhà bác dạo gần đây tiến triển tới đâu rồi?" Yoo phu nhân nâng ly rượu trên tay, khẽ nhấp một cái, vị ngọt chát tràn vào trong cuốn họng.
"Cũng bình thường bác à, cháu về nước không có nói với cậu ấy cho nên dạo gần đây bọn cháu rất ít khi nói chuyện với nhau" Cô gái trẻ khẽ mỉm cười, trong ánh mắt ngập tràn sự hạnh phúc, thật khó để cho nàng nhìn vào mà không suy nghĩ ra nhiều thứ.
Minjeong chợt nhớ ra có lần trước khi nàng bị Yoo Jimin block trên mạng xã hội, nàng đã nhìn thấy cô gái này một lần, khi ấy là Jimin cùng với cô ta chụp ảnh, cả hai ở bên cạnh nhau cùng nhau đi dã ngoại, đó cũng là lần đầu tiên sau khi chia tay với nàng, nàng nhìn thấy nụ cười thực thụ ngự trên khuôn mặt của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] Người Yêu Cũ Muốn Giết Tôi!!! [HOÀN]
FanficNgười yêu cũ là một thứ gì đó rất vl Người yêu cũ trẻ trâu còn vl hơn