Đi chợ từ sớm, lúc về mặt trời đã hửng nắng, Kim Minjeong bởi vì thấy có chút mỏi chân liền ghé vào trong một quán nước, ngồi xuống, đang định gọi phục vụ thì đã bắt gặp một người bạn cũ đứng đó không xa, bỏ mặc Aeri cùng với Yoo Jimin ngồi lại ở bàn, nàng cùng với người bạn cũ đứng nói chuyện một hồi.
"Đó là Seo Joohyun, học sinh trên tôi 2 khóa, trên Minjeong 4 khóa" Yoo Jimin nhìn người phụ nữ cao ráo và xinh đẹp tháo đôi kính râm trên mặt xuống để nhìn Minjeong rõ hơn, cả hai cười cười nói nói vui vẻ vô cùng, Minjeong gần như hoàn toàn quên mất đằng sau nàng vẫn còn Yoo Jimin.
"Nhìn xinh nhỉ?" Aeri cảm thán hướng người phụ nữ kia lên tiếng.
"Phải, trước khi yêu tôi, Minjeong đã từng rất thích chị ta, chị ấy là học bá, ở trong thư viện nhiều hơn ở nhà" Yoo Jimin giảng giải cho Aeri nghe, nhưng thực chất chưa từng rồi mắt khỏi Kim Minjeong.
"Có lẽ đó là gu của Minjeong chăng? Nếu vậy thì tại sao em ấy lại yêu cậu chứ?" Aeri mỉa mai quét mắt nhìn Yoo Jimin từ trên xuống dưới, cảm thấy người này so với gu của Kim Minjeong không có lấy nửa điểm tương đồng.
"Ý cậu là sao? Bộ nhìn tôi chưa đủ trí thức hay gì?" Yoo Jimin bất ngờ bị công kích, nhất thời rời mắt khỏi Kim Minjeong, xoay đầu nhìn Aeri.
"Nhìn cậu giống lưu manh hơn"
Yoo Jimin chợt nhớ về những ngày cũ, khi cô biết về Kim Minjeong là một đứa nhỏ thua mình vài tuổi, có mặt ở trong đội tuyển chuyên toán và nàng cực kì yêu thích một đàn chị khóa trên, vào những ngày thu nắng ấm, Minjeong đã ở mãi trong thư viện chỉ để chờ Seo Joohyun bước qua, nàng đã từng thích Seo Joohyun nhiều đến mức mãi sau này cho đến khi cô và Minjeong yêu nhau được một thời gian, thỉnh thoảng khi nhớ về chuyện cũ, cô vẫn thấy có chút lo sợ.
Lo sợ bởi vì cô căn bản so với mẫu người lý tưởng của Kim Minjeong chẳng có điểm nào giống, Seo Joohyun thích đọc sách, cả ngày ở trong thư viện tìm tòi học hỏi, còn cô đi học về liền lao vào đánh game, mặc dù là hào môn thiên kim thế nhưng Yoo Jimin chưa từng muốn bạo tạc danh tiếng cùng với học lực của mình ra bên ngoài, vì vậy cho nên chẳng ai ngoài bạn cùng lớp biết học lực của Jimin vô cùng vượt trội, mãi cho đến khi cô và nàng yêu nhau, bài tập của nàng từ cơ bản đến nâng cao đều một tay cô giải hết, khi đó nàng mới biết hóa ra Yoo Jimin không phải là loại nhà giàu xinh đẹp nhưng não rỗng.
"Bây giờ làm sao? Ngộ nhỡ tro tàn lại cháy thì sao đây?" Yoo Jimin cuống hết cả lên, chuyện của cô và nàng hiện tại chưa đâu vào đâu, vậy mà giờ còn xuất hiện thêm ex-crush của Kim Minjeong, còn không biết liệu nàng có vì cuộc gặp gỡ bất ngờ hôm nay mà đem lòng sâu đào lên lại hay không.
"Sợ cái gì, chỉ lo không biết địch, biết rồi thì không lo, cứ giao cho lão nương" Aeri vỗ vào ngực mình một cái, trên trán hiện ra hai chữ uy tín, bốn chữ hết lòng vì bạn, làm cho Yoo Jimin cảm kích không thôi, suýt chút nữa là rơi nước mắt.
"Đại hiệp, công ơn giúp đỡ của đại hiệp cả đời tại hạ sẽ không quên" Yoo Jimin để cho hai hàng nước mắt giả trân của mình trượt dài xuống đôi gò má, tay chấp lại với nhau, đưa ra đằng trước, không gian quán cà phê trong phút chốc trở nên vô cùng hào hùng và bi tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] Người Yêu Cũ Muốn Giết Tôi!!! [HOÀN]
FanficNgười yêu cũ là một thứ gì đó rất vl Người yêu cũ trẻ trâu còn vl hơn