Minjeong nói chuyện với Aeri một hồi, cuối cùng tự rút ra cho mình một kết luận, người phụ nữ này cũng khá dễ thương, rất gần gũi, so với giới thượng lưu khó gần thì đây quả thực là một trường hợp hiếm có.
"Trời ơi, chị nói em nghe, ai cũng nghĩ chị với Yoo Jimin yêu nhau hết trơn, tụi chị chỉ là bạn thôi, Yoo Jimin không phải gu chị đâu, chị với nó mà yêu nhau tối chung giường hai đứa nhìn nhau chắc cười tới sáng" Aeri vừa ngậm ống hút vừa nói ra rả, không thèm quan tâm tới mặt của mấy đứa nhân viên phía sau mình đang dần đen lại.
"Vậy chị không phải người yêu của chị ta thật hả?" Minjeong hỏi lại, bởi nàng chắc chắn rằng mình đã nghe mẹ của Jimin hỏi về mối quan hệ của bọn họ gần đây tiến triển ra sao rồi, dù cảm xúc tạm thời bị nàng giấu đi, tuy nhiên vẫn không hiểu sao trong lòng lại có chút nhẹ nhõm.
"Không em, Yoo phu nhân nghĩ bọn chị yêu nhau, bà ấy rất thích chị, bà ấy nghĩ rằng chị giàu từ trong trứng, nhưng thật ra không phải đâu"
Kim Minjeong gật gù, thảo nào trông chị ta không giống như một nhân vật tầm cỡ trong giới thượng lưu, những người lúc nào cũng chăm chăm chú ý tới hình tượng cá nhân và đặc biệt là chỉ chịu kết bạn với những người ngang tầm.
"Ủa vậy chị không phải giàu từ nhỏ sao?"
"Không, gia đình chị trước đây nghèo lắm, cũng phải trầy trật lắm mới giàu được như bây giờ, bố chị ngày xưa làm nghề chạy xe ôm, mẹ chị là công nhân công ty may mặc" Aeri chia sẻ, ánh mắt vương lại đôi chút hoài niệm về những ngày xưa cũ, những ngày phải ăn cá khô sống qua ngày, bây giờ ngày nào cũng ăn tôm hùm, cua hoàng đế, muốn kiếm một con cá khô ăn cũng không có, khổ sở vô cùng.
"Vậy hẳn là cả nhà chị phải cực khổ phấn đấu lắm mới có được cơ ngơi như ngày hôm nay hả?" Kim Minjeong lắng nghe câu chuyện đầy tính truyền cảm hứng của Aeri, nhất thời quên mất chuyện đau lòng vừa rồi của mình và Yoo Jimin.
"Đúng rồi em, hồi đó bố chị chạy xe ôm cực lắm, dành dụm tích góp được một số tiền bố chị lấy mua vé số trúng độc đắc nên nhà chị giàu tới giờ, giờ bố chị hết chạy xe ôm rồi, chuyển qua chạy taxi"
"Hả???"
"À không, mở tập đoàn dịch vụ taxi lớn nhất Hàn Quốc đó em, chị là con lai Hàn-Nhật"
Kim Minjeong nghe tới đây coi như chưa từng nghe thấy gì, ngẫm lại đúng là nồi nào úp vung nấy, quả nhiên phải có vài nét tương đồng mới có thể chơi được với nhau, ở đây là nàng muốn nói tới Aeri và Jimin đều đồng dạng khùng khùng điên điên như nhau.
Yoo Jimin đứng ở bên ngoài nghe trộm một hồi không còn lại bao nhiêu kiên nhẫn nữa, nãy giờ chỉ nghe ả Aeri nói loanh quanh đi đâu không, không thấy nói thẳng vào chủ đề cần nói.
Hết cách, Yoo Jimin cuối cùng đành phải moi điện thoại ra, chuyển gấp một khoảnh tiền lớn vào trong tài khoản cho Aeri, như một lời nhắc nhở tinh tế, Aeri nhìn thấy tài khoản của mình tăng thêm vài số bất chợt giống như cây khô được tưới nước, tỉnh táo hẳn ra.
"Minjeong à, em biết không, Jimin không phải là người như em nghĩ đâu, nó không hề ong bướm như em thấy, sau khi chia tay em, đúng là nó đã thử quen vài cô gái tây mông to hòng mong muốn có thể lấp được khoảng trống em để lại, nhưng em biết không..." Aeri nói đều đều, giữa chừng dừng lại uống nước, hoàn toàn không màng tới việc sắc mặt của Minjeong đang dần thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] Người Yêu Cũ Muốn Giết Tôi!!! [HOÀN]
FanficNgười yêu cũ là một thứ gì đó rất vl Người yêu cũ trẻ trâu còn vl hơn