Soojin mặc áo ngủ của nàng xong thì thầm nghĩ thật vừa vặn, vì vậy cô có chút suy nghĩ cảm thấy dáng vóc của hai người gần giống nhau, không giống như lần đầu tiên gặp mặt. Shuhua sờ cằm làm như đang suy nghĩ :
"Seo tỷ, chị không biết kỳ thật giữa chúng ta có một chỗ hoàn toàn khác nhau không?"
"Chỗ nào?"
Ánh mắt Shuhua chậm rãi từ khuôn mặt Soojin lướt xuống một đường, đi qua cổ cùng xương quai xanh dừng lại trước ngực nàng.
Soojin đẩy nàng ra:
"Tránh ra, để tôi đi ngủ!"
"Seo tỷ dữ quá!"
"Tôi dữ sao??"
Ánh mắt Shuhua chuyển đến ngực Soojin, ý vị thâm trường nói:
"Không có dữ..."
"Cút nhanh cho tôi!"
Shuhua không tránh ra ngược lại còn tiến tới, nhõng nhẽo nói:
"Seo tỷ lạnh nhạt quá, cả ngày cứ đuổi tôi đi...đối với tôi chả lẽ không có chút hứng thú nào sao?"
Soojin không thoải mái liếc nàng một cái, cũng không nói nữa, Shuhua vì mình mà tận lực khiêu khích nhưng hoàn toàn như đá chìm đáy biển cho nên buồn bực trong lòng, giận dỗi duỗi thẳng người quay đầu chìm vào giấc ngủ.
Soojin đột nhiên chui vào trong chăn của nàng. Shuhua cảm thấy thân thể vừa mềm mại vừa nóng bỏng của cô gần sát, còn chưa biết cô muốn làm gì thì mùi hương từ hơi thở của Soojin đã thổi vào tai.
"Em muốn tôi làm gì thì cứ làm như thế..."
thanh âm Soojin khàn khàn, không giống như hỏi thăm, giống như muốn đền bù cùng trấn an. Cánh tay cô luồn qua cổ Shuhua, không thuần thục mà ôm nàng vào trong ngực.
"Đối với tôi...nên làm thế nào?"
Shuhua có cảm giác hình như giờ đây không chỉ mắt cá chân của nàng không thể động đậy, mà cả cơ thể đều không thể di chuyển, trong đầu loạn một đoàn. Soojin nàng không những đột nhiên thay đổi cách xưng hô, còn đột nhiên hành động gần gũi thân mật với mình?
Trong phòng chỉ còn phản phất ánh sáng nhỏ từ tivi, Soojin đưa tay xoay mặt nàng lại đối diện mình, bốn mắt nhìn nhau một thâm tình một kích động.
Ngón tay Soojin chậm rãi vuốt ve má nàng, men theo đường cong ưu mỹ của nàng mà chậm rãi di chuyển. Mắt dời theo đầu ngón tay, nhẹ nhàng lả lướt trên làn da nàng....nhiệt độ đầu ngón tay như bốc hỏa thêm ánh mắt nhu tình của ai kia khiến cho nàng miệng đắng lưỡi khô cả người cứng đờ.
Cuối cùng ánh mắt cô dời xuống, đầu ngón tay đặt trên môi nàng, xác định được vị trí liền cúi người, từ tốn dùng môi của mình cọ lấy môi của Shuhua, cọ xát một hồi giống như đã quyết tâm ngậm lấy môi dưới, ôn nhu giữ trong miệng.
Shuhua hai mắt nhắm lại, cảm giác cả người mình đều bị chìm đắm trong sự ấm áp ngọt ngào của cô, chờ đợi cô xâm nhập, tâm tình phi thường thấp thỏm không yên, thế nhưng tận sâu thân thể không ngừng dâng trào từng đợt sóng hạnh phúc, thế nhưng thời gian chờ đợi kéo dài quá lâu, nàng cảm giác lưỡi của cô luôn do dự không biết có nên tiến vào hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ngự Tỷ Giang Hồ
FanfictionTác giả : Trữ Viễn Thể loại : Hiện đại Tình trạng : 100 chương hoàn