Chương 76 (H)

300 15 0
                                    

~~~~~~~

Một bồn nước ấm, khói trắng chậm rãi bay lên. Soojin cởi bỏ áo tắm, đứng ở bên trong bồn nước bao quanh mình, đỏ mặt nói với Shuhua:

"Tới đây!"

Shuhua vẫn không dám đối mặt với Soojin, cảm thấy lần này mình mất mặt hoàn toàn rồi. Minh tinh dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, hiện tại mặt bị thương thành dạng này còn bị người ta cứu trở về, thật sự là... sau này không ngóc đầu lên nổi trước mặt Seo tỷ...
Soojin thấy nàng cả buổi không nhúc nhích, tức giận vô cùng, đề cao thanh âm:

"Nhanh!"

Shuhua bất đắc dĩ, nếu như không đến đoán chừng sẽ bị mắng nặng nề hơn nữa....tính cách Soojin đến bây giờ nàng hoàn toàn chưa hiểu hết, trước kia cảm thấy nàng rất ôn nhu dịu dàng, thế nhưng ở bên cạnh nàng lâu ngày, lại phát hiện tính cách nàng khá nhiều mặt. Bằng hữu giới truyền thông gọi Soojin là "Nữ Vương", thật sự rất có căn cứ!
Shuhua chậm rãi bước vào bồn tắm, Soojin trông thấy bắp chân nàng bị ứ đọng chút máu, mắt cá chân bị thương cũng không hề nhẹ, bị lăn qua lăn lại như vậy khiến nó sưng phồng lên.

Shuhua bước vào trong nước nóng có chút đứng không vững, cắn môi, dũi lông mày ra, Soojin yêu thương nàng, nhẹ đi đến, ôm nàng vào lòng, đỡ nàng xuống cùng nhau ngồi lên thành bồn tắm.

"Seo tỷ..."

Shuhua bụm mặt, không muốn cho nàng nhìn. Kỳ thật Soojin thật sự rất giận hành động không động não của tiểu quỷ này, điện thoại không gọi được, nhất định đã xảy ra chuyện gì, sau đó từ chỗ Mina nghe nói Shuhua đến khách sạn của KangHee thuê phòng, tức giận đến nỗi nàng chết lặng, trong lòng nếu gặp lại nàng nhất định phải hung hăng đánh nàng hai cái. Tuy trong lòng suy nghĩ hung ác như vậy, thế nhưng khi nhìn thấy hai gò má bị đánh đến sưng đỏ của Shuhua, Soojin vẫn đau lòng cơ hồ muốn phát điên, ý nghĩ muốn đánh nàng tự nhiên lại nuốt trở lại trong bụng mà chuyển biến thành ý nghĩ muốn bảo vệ nàng.

"Có cái gì mà xấu hổ ghê thế?"
Soojin kéo cánh tay nàng:
"Khi em đến tìm tay Lee đạo diễn kia cũng không cảm thấy xấu hổ sao? Đến trước mặt tôi lại nhăn nhó?"

Giọng điệu hoàn toàn là giáo huấn trẻ nhỏ. Shuhua cúi đầu, trong sương khói Soojin vẫn thấy rõ khuôn mặt nàng sưng đỏ kinh khủng, nhẹ nhàng chạm lên. Shuhua cảm thấy ngón tay của nàng hơi lạnh, sờ lên khuôn mặt nóng rát của mình đúng là cực kỳ thoải mái. Soojin nhẹ nhàng nâng đầu nàng lên, ngưng mắt nhìn khuôn mặt bị thương của nàng. Làn da trắng nõn bị đối xử cực kỳ ngoan độc, trên khuôn mặt nàng không chỉ có năm ngón tay đơn giản, dấu tay giăng khắp nơi rõ ràng là bị mấy cái tát.
Soojin thở dài thật sâu, thật thiệt thòi cho đứa trẻ cao ngạo này phải chịu đựng những cơn giận dữ này, ngày thường một chút bất công cũng không thể chịu, sẵn sàng đứng trước một dàn tay to mặt lớn, công phu tốt đến mức có thể không dùng thế thân để quay những bộ phim võ hiệp, thế nhưng lúc này đây... quả thật ủy khuất cho nàng.

"Còn đau không?"
Soojin có thể cảm thấy những dấu tay kia còn sưng phồng lên đấy.

"Không đau"
Shuhua rất quật cường lắc đầu.

[SooShu] Ngự Tỷ Giang Hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ