Chương 64

171 11 2
                                    

Gần đây đoàn phim phát hiện tâm tình của Shuhua rất sáng lạn, cho dù có người trêu chọc hoặc là không nhớ nổi lời thoại phải NG nhiều lần nàng cũng không tỏ ra bực bội hay ghét bỏ, thậm chí có một lần nàng cùng người mới đóng chung một cảnh, bởi vì quá khẩn trương mà toàn thân đều run rẩy không nói nổi một câu thoại, trước đó Shuhua đã hoàn thành một cảnh quay đòi hỏi độ khó cao là từ thang lầu cuồng loạn chạy xuống ống kính, vô cùng hoàn mỹ, kết quả bị người mới ngơ ngẩn phá hỏng toàn bộ công sức từ trước đến giờ.

Tất cả nhân viên công tác có mặt cùng đạo diễn đều cảm thấy Shuhua sẽ nổi giận, kết quả chỉ thấy nàng khẽ thở dài, nâng cằm người mới hôn lên má nàng một cái, cười đến mỵ lực, cổ vũ nàng:

"Không sao, đừng khẩn trương, chúng ta quay lại lần nữa."

Khiến cho hai mắt người mới biến thành hoa đào. Trợ lý đạo diễn nói nhỏ với trang điểm:

"Shuhua hôm nay hơi lạ, khiến cho bọn tôi sợ hãi."

Trang điểm nói:
"Cô không phát hiện nàng có xe mới sao? Mercesdes-Benz . . . G500. . ."

Trợ lý lúc này mới hiểu ra:
"Thật sự là do tiền! Aiz, siêu sao đúng là không giống người thường, chỉ là một cô gái nhỏ đã có được loại xe Jeep như thế!"

Trang điểm hừ lạnh một tiếng:
"Có bản lĩnh thì cô đi ngủ với đạo diễn một đêm, cô cũng có thể nổi tiếng, và mua được Mercesdes-Benz."

Trợ lý ngẩn ngơ, thanh âm nhỏ hơn:
"Cô nói, chả lẽ nàng cùng Lee...."

Trang điểm khinh thường nhìn trợ lý:
"Đây chả lẽ tiết lộ bí mật hả? Lee đạo diễn thích con gái, Shuhua cũng là loại...cô hiểu mà?"

Thấy trợ lý còn sững sờ, trang điểm nói tiếp:
"Shuhua nhờ KangHee mà leo lên đến vị trí này sau đó nàng bay mất, cùng Soojin lăn lộn. Cho nên Soojin kia cũng không phải là đứa con gái có tính hướng bình thường. Nhìn đi, Soojin nhờ Shuhua mà qua được giai đoạn "đã hết cơn khổ, đến ngày thái lai" sau này chắc sẽ vứt bỏ nàng. Hừ, giới nghệ sĩ chính là như vậy, máu lạnh..."

Trợ lý không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Shuhua, dưới ánh mắt trời nàng sáng lạn trẻ trung như vậy, khuôn mặt quật cường mang theo khí thế không cho ai làm hại mình. Người như vậy có thật đã làm ra những chuyện này sao? Giới nghệ sĩ quả thật đáng sợ.

Miyeon cầm đống tạp chí mới phát hành, trông thấy một tờ báo xếp hạng thu nhập của nữ diễn viên, tên Shuhua nằm chình ình ở vị trí thứ nhất, bên cạnh còn viết một đoạn số liệu. Điện ảnh bao nhiêu tiền, quảng cáo bao nhiêu tiền, thậm chí cả xe Mercesdes-Benz G500 cùng nhà mới chụp cùng cha mẹ cũng bị tung lên, nói nàng là nữ vương kiếm tiền.

Tuy bảng xếp hạng mười người không có tên Soojin, thế nhưng Miyeon đảo mắt nhìn đến tờ tạp chí in hình Soojin trong tạo hình của Triệu Mẫn, toàn bộ đều nói đến buổi phỏng vấn với Soojin về "Ỷ Thiên", nhân vật nam chính cùng Emma bị nhét vào ngõ hẻm nhỏ.

Gần đây Miyeon làm việc vất vả, cảm giác sự nổi tiếng của Soojin gần đây lại lan rộng khắp mọi nơi, giúp nàng nhận kịch bản đến mỏi tay, cùng hợp đồng quảng cáo và người đại diện. Điều này thật tốt, Soojin nổi tiếng trở lại đã ở trong tầm tay.

[SooShu] Ngự Tỷ Giang Hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ