Ánh sáng mặt trời một lần nữa lại trải rộng khắp thị thành. Ở trong biệt thự của Shuhua, chủ nhân Shuhua đang nằm trên một chiếc giường hình tròn màu hồng ôm lấy Soojin, lửa nóng hôn nàng. Một phần vì hai tháng xa cách, mà nàng sớm phát điên. Ngón tay Shuhua ở trong thân thể Soojin chậm rãi hoạt động, Soojin ôm cổ nàng thở khẽ, Shuhua một bên vẫn tiếp tục vận động ngón tay, một bên hôn lên cổ Soojin"Seo tỷ, chị ở trên giường có chút khác... không?"
Bởi vì Shuhua đang ở sâu trong thân thể nàng nên có thể khống chế cả cơ thể nàng, căn bản không có cách nào phân thân nói chuyện phiếm. Nét mặt của chị... Shuhua đột nhiên tăng nhanh lực đạo, Soojin khó nhịn mà nhíu mày, phát ra thanh âm nỉ non thút thít càng ôm chặt Shuhua hơn. Shuhua rất hài lòng nắm cằm nàng nâng khuôn mặt như muốn che dấu của nàng lên nói:
"Em yêu chết bộ dạng trên giường này của chị, càng lúc càng chọc người. Jin, là do chị câu dẫn em mới khiến em không kìm nén được."
Càng bị đẩy nhanh tấn công Soojin cảm thấy mình sắp chết dưới thân của Shuhua. Từng đợt từng đợt tấn công đối với nàng mà nói mang đến cho nàng cảm giác lạ lẫm không thể nào khống chế được thanh âm của mình, cho dù Shuhua tận hứng xem bộ dạng rất khó coi của nàng, nhưng nàng vẫn không cách nào che dấu.
Cho đến khi nàng đạt đến đỉnh cực khoái, Soojin mới bắt đầu thấy eo của mình như muốn đứt ra, nhức mỏi đến mức không còn cảm giác. Shuhua kéo nàng vào trong ngực, nhìn nàng nói :
"Dạ tiệc đêm nay chúng ta lại làm bộ không quen sao?"
"Không có cách khác, em muốn mọi người biết chúng ta phim giả tình thật sao?"
Shuhua hừ một tiếng, ôm chặt Soojin hơn nữa. Soojin cảm thấy mệt mỏi, nàng đón máy bay về đến đã nửa đêm, trên đường còn phải chuyển máy bay, rạng sáng mới đến nơi. Cơ hồ một đêm không ngủ, khi nàng vừa đến sân bay đã cảm thấy sắp ngủ gục đến nơi, nhưng điện thoại Shuhua gọi đến nói muốn gặp nàng. Nàng chẳng để ý gì nữa trực tiếp đến biệt thự của nàng.
Nàng thật sự không ngờ Shuhua nhớ nhung chính là muốn chiếm lấy thân thể của nàng, quả nhiên người trẻ tuổi thể lực rất tốt, nàng bận rộn đóng phim nhiều như vậy, thế nhưng nói làm là liền làm, còn có thể bày ra nhiều trò bịp bợm đến vậy, thật sự là... bất quá nàng ôm lấy mình như một vật quan trọng nhất, loại cảm giác này khiến cho Soojin cực kỳ an tâm, quen biết lâu như vậy, tình cảm lẫn thân thể đều giao cho nàng, tuy nàng tuổi còn nhỏ nhưng lại là người đáng tin cậy.
Có lẽ Soojin quá mức tự tin cũng có lẽ vì nàng chưa từng yêu đương, cho nên đối với tin đồn yêu đương của đối phương nàng không hề để tâm, cũng có thể vì bản chất thực sự của nàng rất thuần khiết, tin tưởng người mình yêu hết lòng, đối phương cũng sẽ không oán không hối. Thế nhưng nàng đã quên, thân nàng đang ở trong giới giải trí một thế giới giang hồ cực kỳ bẩn đục.
Vì thế khi dạ tiệc khai mạc, đủ loại người, những gương mặt giả tạo tô son trét phấn tích cực hoạt động. Bất kể là nhân vật chính hay chỉ là nhân vật phụ, mỗi người đều có vị trí và khả năng riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ngự Tỷ Giang Hồ
FanficTác giả : Trữ Viễn Thể loại : Hiện đại Tình trạng : 100 chương hoàn