*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.
"Ô uế cả dòng tộc" Người đứng đầu gia tộc Cáo tức giận quát to
"Cha, con xin lỗi....Con không cố.."
"Câm mồm" Người đứng đầu mỉm cười "Anh ngươi, Thiên Yết sẽ sớm quay về, nên ngươi mau chuẩn bị tinh thần bị tống đi du học"
"Cha..người không thương con, lúc nào cũng Thiên Yết, Thiên Yết. Còn con thì sao? Thiên Dương thì sao?" Người tự xưng là Thiên Dương, người mới gây chuyện xong hét lớn
"Vì em không xứng, em trai à! Em mãi chẳng thay thế anh được" Một con cáo có bộ lông trắng, đôi mắt màu hổ phách sáng chậm rãi đi vào trong đến kế bên người em trai mình đang quỳ sụp dưới đất "Cha, con sẽ đăng ký học trường đó và cố bù đắp cho người bị hại"
"Tốt! Con mới về nên cứ nghỉ ngơi đi. Còn con Thiên Dương, cút về phòng"
Con cáo trắng lập tức chuyển sang hình Người, một nam nhân đúng chuẩn bản chất Alpha từ thần thái, phong cách tới ngoại hình.
Hai người vừa đi ra khỏi thư phòng của cha, Thiên Dương đã nhanh chóng túm lấy cổ áo anh trai gay gắt "Là anh"
"Là anh?" Gã cười khinh bỉ "Là anh cái gì nào em trai?"
Thiên Dương cau mày, vẻ mặt giận dữ đẩy mạnh anh trai vào tường tay vung nắm đấm nhưng Thiên Yết đã chặn lại được "Đây là thái độ yêu thương của em trai dành cho anh mình sau năm năm xa cách à?"
"Là anh! Anh bỏ thuốc kích dục vào đồ ăn của tôi" Thiên Dương nghiến răng, từng câu chữ thốt ra đều mang âm điệu gay gắt, hương gỗ tùng bắt đầu chiếm hết không khí
"À ừm" Thiên Yết từ từ gỡ tay đối phương khỏi áo mình "Tưởng em ngu ngốc tới nỗi không biết chứ?"
"Tôi không phải thằng đần. Sao anh trai đây không chết quắt bên nước ngoài đi, về đây làm gì"
Thiên Yết cười giễu cợt "Về cho có trò để chơi chứ" Mùi xạ hương dần dần bùng lên trong không khí, đặc quánh và bức bối lấn át hương gỗ tùng "À mà, tuần sau anh sẽ đến học chung trường với em...nên là giúp đỡ nhau nhé, em trai yêu dấu"
Nói rồi gã ung dung bỏ đi, Thiên Dương nhìn theo bóng lưng người đó mà lòng sôi sục không nguôi. Cậu quay về phòng mình, cuộn trong chăn ấm để suy tư ngẫm nghĩ lại đôi chút "Mình phải xin lỗi ba cậu ấy. Nhưng....sợ họ lao vào giết mình quá"
Sau một lúc đắn đo, Thiên Dương cũng quyết định ngày mai sẽ đến bệnh viện để xin lỗi các 'nạn nhân' một cách nghiêm túc và chân thành.
Sáng hôm sau, Song Ngư cuối cùng cũng tỉnh lại. Xử Nữ khóc không ra tiếng, các bạn: Thiên Bình, Song Ngư, Cự Giải, Ma Kết và chị Bạch Dương vừa nghe tin liền chạy thẳng vào bệnh viện để cùng chung vui.
"Tốt quá rồi!!!" Cự Giải vui vẻ xoa lưng Xử Nữ
"Để tớ báo hai bác biết" Thiên Bình rút điện thoại bấm số rồi đi ra ngoài nói chuyện
Ba mẹ Song Ngư có việc nên phải công tác sang nước ngoài rồi, xa con như vậy lòng như trên ngọn lửa. Lúc nào cũng gọi điện ba bữa hỏi thăm tình hình rồi cảm ơn Xử Nữ với các bạn rối rít. Ba mẹ Xử Nữ cũng tranh thủ ghé qua một chút trước khi đi công tác. Thật là phụ huynh dạo này có xu hướng bỏ con trẻ ở nhà để đi công tác ghê!
"Cảm ơn mọi người thời gian qua chăm lo cho tớ" Song Ngư nhìn các bạn mình đang tụ tập xung quanh trong phòng bệnh, từ từ nhìn sang Xử Nữ, ánh mắt trìu mến ấm áp khẽ mỉm cười "Cảm ơn cậu, Xử Nữ"
"Tớ cũng phải cảm ơn cậu" Xử Nữ đáp, đôi tay hai người đan vào nhau trông thật lãng mạn.
Đấy! Rồi lại bị mấy bạn còn lại chọc ghẹo. Rồi, chợt ở cửa vang lên tiếng gõ. Cả đám yên lặng, tất cả đều quay nhìn. Cửa mở ra, Thiên Dương tay cầm bó hoa, thiệp và hộp đồ ăn trong trang phục chỉnh tề bước vào. Mọi người không hẹn mà cùng nhau chắn trước Song Ngư và Xử Nữ
"Tới đây làm gì?" Song Tử chặn ngay đầu, gần Thiên Dương nhất. Tin tức tố tỏa ra mạnh mẽ như để đe dọa
"Tôi tới đây với danh nghĩa hòa bình" Thiên Dương hơi chần chừ chút, lùi lại vài bước để bày tỏ giống như câu nói của mình "Hãy để tôi làm điều này..."
Tuy có chút nghi hoặc nhưng từ cậu ta không có tỏa tin tức tố gì nên Song Tử mới từ từ tránh đường. Thấy Song Tử tránh ra nên mọi người cũng dần tản ra theo.
Thiên Dương hít một hơi như để tiếp thêm nội lực, đi đến trước Song Tử và Xử Nữ. Cúi đầu chín mươi độ "Tôi thật sự xin lỗi về hành động của mình mấy ngày trước. Bản thân tôi đã không khống chế được bản năng của mình. Tôi thành thật xin lỗi"
Song Ngư và Xử Nữ nhìn nhau, Omega suy nghĩ khá lâu rồi mới quay về hướng đối phương khẽ đáp "Chúng tôi ổn. Dù sao cậu cũng đã xin lỗi nên mọi chuyện xem như chưa có gì xảy ra"
"Cậu thoải mái đi" Song Ngư phì cười vì thái độ gồng nghiêm túc dẫn đến căng thẳng gượng gạo của đối phương.
"Cảm ơn hai cậu. Đây là hoa, đồ ăn thăm bệnh và chi phí bồi thường"
"Cậu ngồi đi. Để chúng tôi sắp xếp" Thiên Bình và Bạch Dương đỡ đồ cho Thiên Dương trong khi Song Tử kéo ghế
"Cậu phải xin lỗi Ma Kết nữa đấy!" Bạch Dương nhắc nhở "Cô ấy vừa rời đi trước khi cậu tới khoảng năm phút"
"Ồ, được rồi"
__________________
Thiên Dương (Nam)
Tính hướng: Alpha
Loài: Nhân thú (Cáo đỏ)
Hương: Gỗ tùngThiên Yết (Nam)
Tính hướng: Alpha
Loài: Nhân thú (Cáo trắng)
Hương: Xạ hương
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮
ФэнтезиNăm Trái Đất bùng phát một loại dịch bệnh khiến số lượng dân số giảm nhanh, hơn 5 tỷ người đã tử vong. Theo đấy nguyên nhân do một loại vũ khí sinh học của các nhà khoa học đang nghiên cứu bị rò rĩ và không thể kiểm soát. Sau đó, một trận đại hồng t...