25

463 47 2
                                    

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO

Tâm trạng của những người ở lại bây giờ phải gọi là còn tệ hơn chữ tệ nữa, không ai nói gì ngoài Song Ngư đang thủ thỉ dỗ Xử Nữ. Con bé khóc đến mắt sưng đỏ lên hết rồi, Cự Giải tuy cũng có khóc nhưng vẫn không dữ dội bằng, dù gì cũng là chị họ, phản ứng vậy còn nhẹ. Bảo Bình thu người vào góc lan can, tôi đương nhiên là kè kè kế bên. Bộ anh em chí chéo Thiên Yết-Thiên Dương cũng chẳng còn tâm trạng cà khịa nhau nữa, đứng thừ kế bên chiếc cửa sân thượng; Song Tử thân là thanh mai trúc mã của Cự Giải nên sát cạnh cô bạn làm chỗ dựa tinh thần; tuy Thiên Bình không cần anh người yêu Kim Ngưu dỗ dành gì nhiều nhưng vẫn mủi lòng ngã vào lòng Alpha chán nản nhìn xung quanh; Ma Kết co gối, vòng tay ôm lấy rồi gục đầu trên đó, dĩ nhiên là có áo khoác phủ lên để che phần cần che.

Tương phản với bầu không khí não nề từ chúng tôi, không gian quanh ngọn lửa đỏ hung tàn lại như phấn khích reo đùa, thích thú trêu chọc. Thêm vài mảng sụp xuống đánh một tiếng động lớn phá bĩnh sự tịnh mịch. Dường như chúng tôi không ai thèm đếm xỉa tới nó nữa, cứ giữ tâm trí lạc mất mấy phách.

Tôi mệt mỏi, đôi mắt mơ hồ. Chúng tôi cứ như thế đến thời gian trôi đã được bao lâu rồi vẫn chẳng hay, mãi đến khi có tiếng gì ấy khá lớn và gió cuồn cuộn trên đầu "Những người sống sót tập trung đủ ở đây rồi đúng không?" Tiếng một người đàn ông rè rè phát ra từ bộ loa gắn trên trực thăng

"Đúng vậy ạ. Làm ơn cứu chúng tôi" Bảo Bình lập tức đứng lên hô lớn

Tất cả mau chóng đứng lên, mặt dán chặt lên chiếc trực thăng trên đầu với sự cầu cứu khẩn thiết nhất. Chúng tôi sẽ được những người mặc đồ cơ động bắt dây trượt xuống đón từng người lên...haha, nếu bạn nghĩ vậy thì sai bét rồi. Bọn họ lạnh lùng thốt ra một câu xanh rờn "Bắn hết đi"

"Tại sao?" Song Tử nổi cáu "Chúng tôi đã vật vã giữ mạng sống đến tận giờ phút này. Mấy người nói bắn hết là thế nào?"

"Bắn"

"Bọn khốn" Kim Ngưu tức giận gầm gừ "Bọn này phải giết những người bạn, những người thầy cô đáng kính chỉ vì lũ chúng bây lại rò rỉ sinh học"

"Chính vì chúng mày có thể giết người dễ dàng như vậy lại càng không thể để sống" Tiếng phát ra rõ sự khinh bỉ trong đó "Không phải rò rỉ mà là cố tình. Chính phủ đang thử nghiệm thuốc mới và ngôi trường tư nhân bề thế nhất nhì đất nước này được vinh dự làm vật thí nghiệm. Lẽ ra nên cảm thấy tự hào chứ?"

"Tự hào? QUÂN ĐỐN MẠT, chị họ tao vì thứ thuốc khốn nạn đó cướp đi sinh mạng. Bọn mày lại bảo tự hào" Xử Nữ phản ứng kịch liệt, cổ họng gân lên vì gào hết sức

"Bắn đi"

Câu nói súc tích vừa ngắt, cửa trực thăng mở ra, ba người mặc đồ cơ động, mặt nạ dưỡng khí và trên tay mỗi người một cây súng ngắm, bọn họ chìa nồng súng về phía chúng tôi.

"Rồi rồi, hahaha...." Hắn ta mỉa mai "Bọn ta sẽ cưa mang cho bọn mày sau khi thanh trừng hai đứa vậy"

Thiên Dương tay nắm thành đấm, mắt trừng về phía trực thắng, hương tuyết tùng đặc quánh tỏa ra "Chết tiệt, lũ máu chó"

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ