51

275 18 0
                                    

Dừng chân tại câu lạc bộ bida gần trường, Nhân Mã đẩy cửa kính, mời Bảo Bình vào trước rồi mới theo sau. Cậu chàng nhỏ tuổi có vẻ rành rõi hơn, xung phong dẫn đường cho Bảo Bình bước sâu vào trong. Beta ngó nghiêng để tìm bạn mình, Trí Quốc cũng khá to con và cơ bắp nên chắc sẽ dễ thấy thôi.

“Huấn luyện viên ở kia kìa anh”

Nghe giọng Nhân Mã, Bảo Bình cũng nhìn theo hướng tay cậu ta chỉ. Trí Quốc một tay cầm cơ, một tay cầm cây kẹo mút hương dâu, cười khoái trí nhìn đám nhỏ căng thẳng căng góc. Không mất quá nhiều giây để Beta có thể nhận ra mái đồ đỏ chói thuộc về cậu học sinh Thiên Dương của trường mình. Nom cái vẻ mặt căng thẳng của cậu ta, lại thêm mấy bạn vây xung quanh nín thở trông chờ vào cú thúc lần này mà anh lại phì cười. 

Nhân Mã hớn hở vẫy tay tới gần trước, hình như họ có quen biết nhau cả rồi nên nhập cuộc rất nhanh chóng. Bảo Bình vừa bước tới kế bên Trí Quốc, trái bi đen duy nhất trên bàn cũng phóng mình vào lỗ ở góc trái. Đám học sinh mừng như thắng giải lớn trong khi Trí Quốc vỗ tay “Được, chơi hay lắm Thiên Dương”

Cậu chàng được khen thì phổng cả mũi.

“Vậy tụi em kêu nước đây. Thầy bao đấy” Bạch Dương nhấn chuông để gọi phục vụ

Trí Quốc gật đầu rồi quay sang Bảo Bình “Vào chơi này” 

Bảo Bình lắc đầu vội từ chối “Thôi, tao không biết chơi bida”

Nhân Mã cầm hai cây cơ lên, đưa một cây về phía anh khiến anh lúng túng cầm lấy “Em chỉ anh cho”

“Anh chịu thua hai người”

Vì học sinh khu Người không biết rõ anh là ai nên cả hai bên phải dành ra chút thời gian giới thiệu làm quen. Họ chia nhau ra, nam nữ mỗi bên một bàn riềng để chơi. Trí Quốc bắt đầu gạ kèo thi đấu “Bên nào thua dẫn bên kia đi ăn lẩu tự chọn”

“Chốt kèo với thầy luôn” Kim Ngưu hăng hở nói trong khi bôi lơ vào đầu cây cơ. Bảo Bình thấy cái đó khá thú vị nên cũng cầm một cái lơ lên để bôi.

“Để em quay ngẫu nhiên đội” Song Tử vội rút điện thoại để ghi tên từng người vào phần mềm quay ngẫu nhiên.

Song Ngư ngó vào, lần lượt cái tên cũng được gọi “Anh Thiên Yết, anh Kim Ngưu, thầy Bảo Bình và Song Tử là một nhóm”

“Vậy còn lại Thiên Dương, anh Nhân Mã, Song Ngư và thầy Trí Quốc một nhóm” Song Tử chốt danh sách xong thì cất điện thoại đi.

Bảo Bình ngượng ngùng nhìn đồng đội của mình “T-Thầy không biết chơi, sợ ảnh hưởng tụi em”

“Không sao đâu thầy, vui là chính” Thiên Yết đeo bao tay vào, chọn lấy một cây cơ cầm lên “Thua thì Kim Ngưu bao hết”

“Cái thằng này” Người bị nhắc tên huých một cái vào tay cậu bạn.

Vừa hay nước cũng được bưng lên, Song Tử liền nhấp nháp ly trà đá mát lạnh “Em sẽ chỉ thầy chơi nha, theo cách đơn giản nhất mà em hiểu”

Nhân Mã đập tay Thiên Dương rồi cả hai quay sang đập tay với Song Ngư, chỉ có Trí Quốc giơ tay đợi mãi mà chả có thanh niên nào đập vào. Phải để anh giật tay từng đứa đập bôm bốp vào lòng bàn tay đã chờ đợi mỏi mòn kia, anh mới chịu. Hai anh em, hai ‘chiến binh’ hùng hổ đi ra đứng đối mặt nhau, khí thế hừng hực cứ như chiến trường thực thụ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ