*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.
Xử Nữ thở dài vươn vai, cuối cùng cũng xong giờ học tuyển. Cô nhìn quanh phòng một lượt, trông mọi người ai cũng mệt mỏi lắm rồi, còn có vài người nằm vật lên bàn cơ. Mà thật ra cô chẳng muốn tham gia đội tuyển học sinh giỏi làm gì. Mà tại thầy hiệu phó đã hứa "Chỉ cần em tham gia thì em và Song Ngư năm sau muốn gì cũng được. Em suy nghĩ kĩ đi, năm sau 12 đấy!"
Ôi trời, mua chuộc một cách trắng trợn thế đấy nhưng sau cùng thì Xử Nữ cũng đồng ý. Bởi cậu bạn thanh mai trúc mã của mình đã bảo là sẽ rất vui nếu được học cùng với cô.
Song Ngư học cũng giỏi lắm nhưng chả bao giờ chịu tham gia thi thố gì cho trường cả, nên đột nhiên cậu ta bảo muốn tham gia học tuyển làm Xử Nữ rất bất ngờ.
Cô đã phải mất tận ba ngày chỉ để suy nghĩ xem liệu thầy hiệu phó có mua chuộc luôn cậu ta hay không. Nếu là thầy ấy thì chín mươi phần trăm là chính xác rồi đấy. Hừm...
Tự nhiên bị cuốn vào dòng ký ức cũ, Xử Nữ còn chẳng biết đã có một đàn anh Alpha Nhân thú đi lại chỗ bàn của cô, Ma Kết và Song Ngư "Đi thôi ba em"
Bị giọng nói của anh ấy làm giật mình, Xử Nữ mới chịu thoát khỏi vùng không gian ký ức. Song Ngư ở đằng sau thấy cô bạn mình đột nhiên thất thần xong lại lớ ngớ rồi mới chịu dọn dẹp, trông như vừa tỉnh ngủ nên liền đẩy ghế ngay ngắn rồi đến kế bên phụ "Cậu có làm sao không đấy Xử Nữ?"
"À...ừm...không. Tớ ổn" Xử Nữ ngẩn mặt lên thẹn thùng đáp
"Ổn thì tốt. Cơ mà khi không cậu lại cư xử như người mới tỉnh ngủ vậy. Thật chẳng giống nữ thần Xử Nữ tí nào" Song Ngư mỉm cười, kéo hai tay Xử Nữ đặt lên đùi cô, còn mình thì nhanh chóng dọn dẹp "Cậu tranh thủ nghỉ ngơi một chút trong lúc tớ dọn dẹp đi nhé"
Cô đỏ mặt lí nhí "Ừm. Cảm ơn cậu"
Sau khi dọn dẹp xong xuôi, cả hai liền cùng nhau tắt đèn lớp rồi đi ra ngoài hành lang khóa cửa lại.
"Hai cậu lâu thế" Ma Kết đang dựa vào tường kế bên cửa ra vào bấm điện thoại, vừa thấy hai người kia đi ra vội bật cất điện thoại đứng thẳng dậy.
"Nay anh và hai chị này sẽ hộ tống ba đứa" Đàn anh khi nãy đi lại cùng một cái đèn pin trên tay. Phía sau, hai chị Nhân thú khác cũng cầm trên tay mỗi người một cái. Một chị tươi cười "Đi thôi mấy đứa. Trễ rồi đấy"
"Dạ"
Do sự kiện vừa qua mà nhà trường cũng lưu ý hơn. Sau khi học xong sẽ để mấy đàn anh đàn chị Alpha và Beta Nhân thú tốt bụng trong đội tuyển đi chung đến cổng trường rồi mới tạm biệt nhau.
"Vậy mấy đứa về cẩn thận nha" Ba anh chị vẫy tay trước khi tủa ra mỗi người một hướng.
"Dạ cảm ơn anh chị" Ba người cúi chào tạm biệt ba anh chị dễ thương
Ma Kết đi trái đường với Song Ngư và Xử Nữ nên ba người sẽ chia tay nhau từ đây "Tớ cũng đi đây. Tạm biệt hai cậu"
"Đi thôi Ngư"
"Ừm"
Từ cái sự kiện đêm đấy, cả hai giống như đã hiểu được tình cảm đối phương dành cho mình. Tuy vẫn chưa có lời tỏ tình chính thức từ một trong hai nhưng thông qua những cử chỉ thân mật hơn của Song Ngư thì Xử Nữ cũng ngầm thấu hiểu mình hơn và rằng trái tim mình rốt cuộc đã bị ai lấy đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮
FantasyNăm Trái Đất bùng phát một loại dịch bệnh khiến số lượng dân số giảm nhanh, hơn 5 tỷ người đã tử vong. Theo đấy nguyên nhân do một loại vũ khí sinh học của các nhà khoa học đang nghiên cứu bị rò rĩ và không thể kiểm soát. Sau đó, một trận đại hồng t...