"WAIT LANG! MAGDAHAN-DAHAN KA!" Sigaw na suway ko.
Tumatakbo kasi ito habang buhat ako. "It's our honeymoon." Saan niya.
"And it's my day." Dagdag na saad niya.
Nang makarating kami sa kwarto ng resort ay ibinaba niya ako sa kama. Pinadapa niya ako at pinatalikod.
Nararamdaman ko na ibinababa niya yung zipper ng gown ko. "Huwag ka kasi magmadali e." Suway ko.
"Sorry beauty, I'm just excited." Pagdadahilan niya.
Pinaharap niya ako magsasalita pa sana ako pero lumapat na ang labi niya sa mga labi ko.
***
SUMAGOT si Althea sa halik ni Jet, tumagal ang halikan nito hanggang bumaba ang mga labi nito sa leeg ni Althea."Jet..."
"Shh! It's my day okay." Saad ni Jet.
Hinila ni Jet ang suot na gown ni Althea pababa.
Walang pakialam si Jet kung masira ang suot na gown ni Althea, ang nasa isip niya ay ang maangkin niya ang asawa niya.
Bumabawi lang ito dahil magmula ng magkaayos sila o nung nawala ito ay namimiss niya itong gawin kasama siya, hindi ito naghanap ng iba dahil ayaw niya maulit ang ginawa nitong mali.
"Jet..."
Bumaba ang mga kamay nito sa mayayaman nitong hinaharap at minasahe. "Still so big." Papuri na saad ni Jet.
"T-thank you." Nahihiya na saad ni Althea.
Ang isang kamay nito ay walang pasabi na hinala niya ang panty dahilan para mapunit yon.
"Jet ang panty ko!" Suway ni Althea.
"I want you, ilan months din ako nagpigil kaya hindi mo ako masisisi beauty." Sabi ni Jet.
Nilawayan niya ang isang kamay nito at hinaplos ang pagkababae ni Althea.
Narinig niya kung paano napaungol si Althea sa sarap.
"No foreplay, we will make love directly." Nakangiting sabi ni Jet.
"Nagmamadali?" Tanong ni Althea.
Tumango si Jet. "Para makadami tayo, may lahing kambal sina Lolo Papa so baka tayo quadruplets ang magagawa natin." Sabi nito.
Nanlaki ang mga mata ni Althea dahil sa sinabi ni Jet dahil mukhang seryoso ito na gusto ng maraming anak.
"Jet huwag ka nga magbiro ng ganyan." Sabi ni Althea, mukhang kinakabahan ito.
Dahan-dahan ipinasok ni Jet ang pagkalalake nito bago nagsalita. "I'm serious, beauty. The more babies, the merrier."
Dahan-dahan umulos si Jet habang hawak ang bewang ng kanyang asawa.
"Hmmm jet."
"Beauty..."
Tinignan ni Jet si Althea na nakahiga sa kama, nakapikit ito habang nakahawak sa braso niya.
"You like it?" Tanong ni Jet.
Gumalaw ito sa ibabaw niya hanggang ito ay bumilis. "Ahhhh jet! Hmmmmm!"
"You like it?" Tanong ulit ni Jet na may kasamang pagungol.
"Yes! Ahhhhhhhhh!"
"Ughhhhhhhh ughhhhh!"
"Jet! Jettttt!"
Mas binilisan pa ni Jet ang pagulos sa ibabw ni Althea hanggang sa labasan na ito pero patuloy lang sa pagulos si Jet, nararamdaman niya na lalabasan na siya pero nagpatuloy lang siya.
Gusto niya bago matapos ang honeymoon nila ay makakaapat kaagad siya.
"Fuck! So good beauty! Finally you're my wife now!"
"Ahhh jet!"
Nilabasan na si Jet, ilan sandali lang ay hindi umalis si jet sa ibabaw ni Althea.
Hinihingal na hinalikan ni Jet si Althea sa labi. "Take some rest, beauty. We're not yet done." Sabi ni Jet.
ALTHEA
KINABUKASAN ay pagod na bumangon ako, pinagod talaga ako ni Jet.Seryoso ang sinabi niya na 'it's my day'.
Nagbihis na ako at napatingin sa orasan 2:30 pm na pero tulog pa din si Jet.
Umabot kami hanggang 6 am, pahinga namin 30 minutes tapos ayon ulit. Sinasabi niya bumabawi lang daw siya dahil ilan taon akong nawala at ilan taon at buwan din siya nagpigil na galawin ako.
"Jet gising na." Mahinang bulong ko.
"Beauty, let's sleep again." Inaantok na saad niya at hinawakan ako sa kamay.
"Hapon na, hindi pa tayo naglunch." Sabi ko.
Hinila ko siya paupo sa kama, inayos ko ang buhok niya.
Naramdaman ko na yumakap siya sa bewang ko. "Beauty, i love you."
"I love you too, Hubby."
Ngumiti siya. "My wife."
"Hindi pa din ako makapaniwala na kasal na tayo." Mahinang saad niya.
"Makikita mo na ako tuwing gigising ka na ng umaga, nasa tabi mo ako." Sabi ko.
Hinalikan niya ako sa labi. "I know, I'm happy. So much happy."
Hinaplos niya ang tyan ko. "Make love again?" Tanong niya.
Umiling ako. "Mahapdi na, hindi mo ako tinigilan. 30 minutes ang ibinibigay mo na pahinga. Maawa ka naman sa akin, hubby."
Natawa siya. "When I say 'it's my day' no rest." Saad niya.
Napasimangot ako. "Hindi ka ba nauubusan ah?" Tanong ko.
Umiling siya. "Madami akong binaon para madaming babies din."
Hinampas ko siya ng mahina. "Baliw!"
Natawa na naman siya. "I love you."
Dinampian ko siya ng halik sa labi. "I love you too, Jet."
THE END
BINABASA MO ANG
Dealing with Jet ✔️
Aktuelle LiteraturSwift Twins: Jet Bryce SPG | R-18 Started: February 22, 2021 Ended: Source of Cover Picture: Pinterest