Chap 10 : Dám đụng đến người của tao

1.1K 71 2
                                    

Tại nhà hoang ở gần trường có một đám người tụ tập rất đông nhưng chủ yếu là người của bên gã Taekyu còn JungKook hắn ta chỉ đi một mình .

Đám người kia chỉ ở phía ngoài để canh gác chứ không vào trong được vì gã ta chỉ muốn ở riêng với JungKook .

" Đến rồi thì phải nốt công chuyện đi , tao không rảnh đứng đây chỉ để nhìn mày " JungKook trầm hẳn giọng xuống đưa tay chỉ vào mặt gã đang ngồi ở trên chiếc ghế ở phía đối diện  .

Taekyu gã ta vẫn bình tĩnh châm điếu thuốc đang cầm trên tay để hút rồi từ từ đứng dậy .

" Bé con , cần gì hấp tấp như thế người quan trọng vẫn chưa đến mà " gã phả một luồn hơi vào mặt JungKook khiến hắn bị sặc đến sốc cả mũi .

" Mày nói gì thế , người .. quan trọng ? " mùi thuốc lá ngột ngạt làm Jungkook sặc đến đỏ cả hoen mắt .

Gã ta nhìn chiếc đồng hồ trên tay , nhìn một thoáng rồi lại gỡ nó ra nhét vào túi quần rồi sát lại gần hắn " Cũng gần đến rồi , chúng ta bắt đầu thôi JungKook à , 1 2 3 " Taekyu bắt lấy hai tay JungKook ép ra sau rồi đè hắn vào tường , đưa mặt sát lại gần JungKook rồi ....

" Tiền bối " giọng nói hì hục từ trước phía nhà hoang cất lên khiến JungKook bối rối đẩy gã ta ra nhưng lại bị gã đưa chân ấn vào phần thân dưới .

" Đm mày làm gì thế , thả tao ra thằng khốn " JungKook nhíu mày , cắn chặt răng mà chịu đựng , vẻ mặt rất đau đớn

" Mày xem thằng nhóc kia thế mà đã tới rồi kìa " gã một tay nắm lấy tóc Jungkook ngửa ra sau rồi định hôn lên môi hắn .

Chưa hôn kịp thì gã đã bị JungKook lấy đầu đập vào đầu gã một cái thật mạnh .

" Mẹ nó , mày đang làm cái quỷ gì vậy "

" Cú này đau đó " gã ta ôm bụng rồi lăn ngửa ra

JungKook bẻ cổ áo rồi sắn cổ tay lên , đồng thời hắn cũng gỡ một cúc áo ra để dễ dàng hành động hơn .

" Tao đã nói bao nhiêu lần rồi , tao không dễ đụng đâu , mày vốn phải hiểu rõ nhất chứ Taekyu? " hắn đi đến chỗ gã ta đang nằm ôm bụng vì cú đập đầu vừa rồi , nhấc một cánh chân lên đạp thẳng vào vật dưới quần của gã " Tao trượt chân va phải đấy , có đau không? "

Gã ta thấy thế liền cười ngả ra chứ không hề hứng gì " Này này mày càng làm thế tao càng nungws lên thôi " gã nắm chân kéo JungKook ngã xuống .

" Cái mẹ gì thả tao ra , từ đầu biết vậy tao đã không đến gặp bản mặt mày rồi " JungKook tức giận vì cú ngã kia rất đau làm quần áo hắn lấm lem còn làm hắn trầy xước .

Gã ôm lấy hắn , lực của Taekyu rất mạnh nên dễ dàng đàn áp JungKook . " Cái tên nhóc kia còn đứng ở ngoài đó không lẽ giờ mày định chạy ra với bộ dạng như bây giờ . Hắn sẽ nghĩ gì nhỉ? " gã ta khiêu khích hắn

" Mày kêu cậu ấy tới? sợ tao không đánh lại mày nên giúp tao hả , tao nhớ thằng khốn như mày đâu tốt như thế "

" Jungkook , mày làm tao đau lòng thiệt đó , đúng là tao không có ý đó nhưng hắn đã tới rồi thì nên họ hắn ta chứng kiến cảnh ưng ái này để hắn ta biết MÀY LÀ NGƯỜI CỦA AI để biết đường rút lui "

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ